Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Tư, Ngày 17 tháng 04 năm 2024,
Du lịch MICE khuyến mại 50% cuối hè
Xuân Mai - 03/08/2014 09:13
 
Qua mùa Hè sôi động, Thu Đông là thời gian thấp điểm nhất của du lịch nội địa và du lịch nước ngoài.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Du lịch khám chữa bệnh: Mảnh đất hoang màu mỡ?
Hỗ trợ mới dành cho du khách tới Hàn Quốc
Hàn Quốc hỗ trợ tích cực cho khách du lịch MICE
   
  Một hoạt động team-building do Vietravel tổ chức ở Hội An. Ảnh: Xuân Mai/Vietnam+  

Vì thế, để kích cầu mùa thấp điểm, nhiều doanh nghiệp lữ hành như Saigontourist, Vietravel, Vietrantour, Công ty Đầu tư Thương mại và Du lịch quốc tế Hòa Bình… đang đẩy mạnh chiến dịch liên kết nhằm giảm giá tour tới 40%, tăng chất lượng đồng thời tận dụng du lịch hội nghị, sự kiện (MICE) nhằm hút khách.

Du lịch MICE nội địa: Giảm giá đến 50%

Chính thức bước vào mùa du lịch thấp điểm, khách lẻ hầu như không có, khách đặt tour chủ yếu là các doanh nghiệp tổ chức hội thảo, hội nghị kết hợp du lịch và khách đi hưởng tuần trăng mật nên giá tour của các công ty lữ hành hạ nhiều.

Phú Quốc, Thành phố Hồ Chí Minh, Ðà Nẵng, Huế, Nha Trang... là những điểm đến được các đoàn khách lựa chọn nhiều để du lịch hội nghị khi tìm đến với Hoabinhtourist & Convention. Vì các điểm này vừa có thể thăm quan, dã ngoại vừa tổ chức chơi team-building, hội nghị trong điều kiện khí hậu trong lành, mát mẻ.

Ông Jacky Han, Giám đốc Tổ chức sự kiện, đại diện Công ty Đầu tư Thương mại và Du lịch quốc tế Hòa Bình (Hoabinhtourist & Convention) khẳng định để thu hút khách mùa thấp điểm Thu Đông và tận dụng lợi thế của du lịch MICE, công ty sẵn sàng giảm giá tour MICE từ 15%-40%, thậm chí 50% so với mùa cao điểm.

Mức giá đưa ra được cho là khá cạnh tranh so với các đơn vị lữ hành do Hoabinhtourist & Convention có nhiều lợi thế. “Mùa này du lịch thấp điểm nhưng lại là cao điểm của MICE. Thêm vào đó, công ty có liên kết chặt chẽ với các hệ thống khách sạn, nhà hàng… nên nhận được chính sách ưu đãi riêng về giá,” ông Jacky Han cho biết.

Ngoài ra, chủ động về phương tiện thiết bị (không bị ảnh hưởng bởi việc thuê ngoài) hay giá tăng cao do yếu tố mùa vụ cũng như nhận được ưu đãi vé của Hãng Hàng không Quốc gia Việt Nam, hay chính sách ưu đãi của hệ thống các doanh nghiệp tham gia vào chuỗi kích cầu du lịch MICE tại các địa phương… cũng là lý do công ty này luôn là một trong những doanh nghiệp dẫn đầu về du lịch MICE nội địa.

Xuất ngoại giá rẻ

Ngoài các tour MICE, theo chia sẻ của đại diện Saigontourist, các tour có kết nối đến những công viên giải trí theo chủ đề như Universal Studios ở Singapore, Legoland ở Malaysia, Tokyo Disneyland ở Nhật Bản, Everland ở Hàn Quốc và Ocean Park ở Hong Kong vẫn đang hút khách do có giá hợp lý.

Chỉ từ 13,899 triệu đồng, bạn đã có cơ hội khám phá một trong những công viên giải trí hàng đầu châu Á (giá trọn gói, hầu hết đều đã bao gồm vé vào cửa để du khách thử tất cả trò chơi trong công viên).

Các tour nước ngoài trong khu vực châu Á có giá chỉ từ 5,69 đến 25,5 triệu đồng/khách. Đặc biệt, du khách của Saigontourist mua tour online còn được giảm ngay đến 600.000 đồng, chỉ có tại www.dulichhe.com. Trong khi đó, đại diện Vietrantour cho biết, đơn vị này tung ra một loạt các tour đi nước ngoài cuối Hè giảm giá từ 2 đến gần 10 triệu đồng/tour/khách, giảm thêm cho các khách đoàn từ 30- 40 người.

Giảm mạnh như: tour Nhật Bản (Tokyo-Phú Sĩ-Nikko-Fukushima), 5 ngày, chỉ còn từ 29,9 triệu đồng/khách (đã giảm 3,1 triệu đồng); Pháp-Bỉ-Luxembourg-Đức, 7 ngày, chỉ còn 53,9 triệu đồng (đã giảm 9,1 triệu đồng); Australia (Sydney-Canberra-lễ hội hoa xuân), 5 ngày, chỉ còn 43,9 triệu đồng (đã giảm 6,1 triệu đồng); Moscow 5 ngày, từ 39,5 triệu đồng…

Còn với Vietravel, từ ngày 25/7, công ty này đã tung ra chương trình ưu đãi cho 5 tour, chùm tour trọng điểm mùa Thu Đông tới với nhiều ưu đãi như: giảm 1 triệu đồng/khách đăng ký tour trước ngày khởi hành hai tháng (áp dụng từ 25/7 - 31/12 đối với các tuyến châu Âu, Australia, châu Mỹ, châu Phi); giảm 500.000 đồng/khách kèm voucher Yoga & Fitness của California cho khách đăng ký tour Dubai trước 45 ngày so với ngày khởi hành (trong thời gian từ 15/10 – 31/12).

Ngoài ra, khách đăng ký tour Australia, Canada và Nam Phi có thời gian khởi hành từ 1/8 - 15/9 được tặng ngay voucher giảm giá 1 triệu đồng cho dịch vụ chụp ảnh mẹ và bé…

Hàn Quốc, điểm đến lý tưởng cho du lịch MICE Hàn Quốc, điểm đến lý tưởng cho du lịch MICE

(Baodautu.vn) Được công nhận là một điểm đến lý tưởng tại châu Á, Hàn Quốc tự hào có cơ sở vật chất hiện đại, tiên tiến dành cho các cuộc họp quốc tế, các tour du lịch khen thưởng, hội thảo và hội nghị (MICE).

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư