
-
Giá xăng RON95 tăng nhẹ, vượt 20.000 đồng mỗi lít
-
Bán lẻ tăng tốc, AEON mở trung tâm thương mại đầu tiên tại Đồng bằng sông Cửu Long
-
Nhập khẩu nhiên liệu 7 tháng giảm hơn 2 tỷ USD so với cùng kỳ
-
Nhà mua hàng toàn cầu trở lại Việt Nam
-
Vincom Mega Mall Royal Island đưa loạt thương hiệu lớn “cập bến” Hải Phòng -
Thủ tướng chỉ đạo có giải pháp giữ vị trí xuất khẩu cho gạo Việt
Đây cũng là chương trình nằm trong Tuần văn hóa du lịch Sầm Sơn sẽ diễn ra từ ngày 28/4 đến 8/5. Mùa du lịch Sầm Sơn năm nay nằm trong chuỗi các sự kiện trong Năm Du lịch quốc gia 2015 – Thanh Hóa.
![]() |
Mùa du lịch năm nay, Sầm Sơn vận động phương châm 9 có, như: Có hành vi ứng xử văn hóa, thân thiện và trung thực; đảm bảo an ninh trật tự, an toàn cho du khách; trang phục lịch sự, đúng quy định; niêm yết giá và bán theo giá niêm yết;…
Đồng thời thực hiện phương châm 9 không, như: Không bán hàng rong, tẩm quất, ăn mày, ăn xin; không chèo kéo, đeo bám làm phiền du khách; không mồi chài, ép buộc khách sử dụng hàng hóa, dịch vụ;…
Được biết, trong năm 2014 Sầm Sơn đón 3,15 triệu lượt khách, vượt 14,5% kế hoạch, tăng 26,8% so với cùng kỳ. Doanh thu ước đạt 1.785 tỷ đồng, vượt 14,4% kế hoạch, tăng 42,8% so với năm 2013. Năm 2014 cũng là năm có lượng du khách đến với Sầm Sơn đông nhất từ trước tới nay.
Theo kế hoạch, năm 2015, Sầm Sơn phấn đấu đón 3,5 triệu lượt khách, doanh thu đạt 2.000 tỷ đồng.

-
le 10:05 | 19-04-2015Toan khau hieu suong.dan khacg ve sam son nam nao cung lo sot vo vi dich vu lom.khom chat chem du khach.0 thích
-
Vincom Mega Mall Royal Island đưa loạt thương hiệu lớn “cập bến” Hải Phòng -
Thủ tướng chỉ đạo có giải pháp giữ vị trí xuất khẩu cho gạo Việt -
Nhập sắt thép vượt chục tỷ USD -
Tiêu thụ xi măng cải thiện, doanh nghiệp báo lãi trở lại -
Rau quả Việt phục hồi mạnh, thị trường rộng cửa cuối năm -
Việt Nam có 8 nhóm hàng xuất khẩu trên tỷ USD trong tháng 7/2025 -
Việt Nam xuất khẩu 4,6 tỷ USD hàng hóa sang Anh quốc
-
C.P. Việt Nam ghi dấu ấn tại khu vực ASEAN với 2 giải thưởng danh giá
-
AstraZeneca Việt Nam: Kiến tạo môi trường làm việc truyền cảm hứng vì tương lai y tế bền vững
-
Phú Long khẳng định giá trị thương hiệu với giải thưởng HR Asia 2025
-
DEEP C lần thứ hai liên tiếp được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất châu Á”
-
FWD Việt Nam - Nơi nuôi dưỡng tiềm năng từ sự thấu hiểu và đa dạng
-
Đầu tư năng lượng - Chìa khóa cho tăng trưởng kinh tế bền vững