-
Giải pháp để cua Cà Mau xuất khẩu vào thị trường chính ngạch -
Canadian Wood Việt Nam giới thiệu giải pháp gỗ mềm bền vững tại VietnamWood 2025 -
Giá xăng dầu đồng loạt giảm -
Củng cố mắt xích cung ứng dệt may bền vững -
Shopee bứt phá trong cuộc đua phát triển nội dung giải trí cuối năm -
Kỷ lục ngoại thương hơn 800 tỷ USD đã được thiết lập
Với quy mô hơn 170 gian hàng trưng bày, giới thiệu các mặt hàng: gạo, chè (trà), cà phê, ca cao, hồ tiêu, hạt điều, mía đường, rau củ quả, nấm; thực phẩm, bánh kẹo, đồ uống, đồ gỗ và thủ công mỹ nghệ; các thiết bị chế biến nông sản, thực phẩm; những mặt hàng đạt chất lượng VIETGAP, GLOBAL GAP, sản phẩm hữu cơ, đặc sản của các tỉnh, thành phố..., Hội chợ sẽ mang lại một sự trải nghiệm thú vị cho khách tham quan về sự đa dạng của nông sản, thực phẩm chế biến.
![]() | ||
| Hội chợ là cơ hội để các doanh nghiệp ngành nông nghiệp gặp gỡ và trao đổi kinh nghiệm |
Hội chợ là cơ hội để các doanh nghiệp gặp gỡ, trao đổi kinh nghiệm và là câu nối giao thương giữa các vùng miền cả nước như: TP.HCM, Vĩnh Long, Đồng Tháp, Kiên Giang, Ninh Thuận, Lâm Đồng, Đắk Lắk, Khánh Hòa, Hà Nội...
Trên cơ sở thành công của lần đầu tiên tổ chức Vietnam Farm Expo năm 2013, Ban tổ chức tin tưởng, Hội chợ năm nay sẽ tiếp tục mang lại cơ hội và sự thành công cho các doanh nghiệp tham dự, góp phần thúc đẩy sự phát triển của nông nghiệp Việt Nam.
Việt Nam là một quốc gia có nền nông nghiệp lâu đời, có nhiều loại nông sản nổi tiếng khắp thế giới. Những năm gần đây, cùng với việc ứng dụng khoa học - kỹ thuật, áp dụng quy trình sản xuất theo tiêu chuẩn VIETGAP, GLOBAL GAP, sản phẩm hữa cơ, chất lượng nông sản Việt Nam ngày càng được nâng cao và thị trường được mở rộng.
Tuy nhiên, những thành quả đạt được còn chưa tương xứng với tiềm năng, thế mạnh về nông nghiệp của Việt Nam. Đây cũng là lý do Ban tổ chức thực hiện Hội chợ trên, nhằm tạo thêm cơ hội xúc tiến thương mại, đưa nông sản Việt Nam ngày càng tiến xa hơn, xuất khẩu nhiều hơn trên thị trường thế giới, đồng thời thúc đẩy việc tiêu thụ, giữ vị thế vững chắc trên thị trường trong nước.
Thanh Tân
-
Shopee bứt phá trong cuộc đua phát triển nội dung giải trí cuối năm -
Kỷ lục ngoại thương hơn 800 tỷ USD đã được thiết lập -
Điểm danh những nhóm hàng giảm tốc xuất khẩu 4,7 tỷ USD -
AEON kiến tạo thế hệ người tiêu dùng bền vững tương lai -
TP.HCM đẩy mạnh bình ổn thị trường và kích cầu tiêu dùng cuối năm -
TP.HCM siết kiểm tra hàng hóa dịp cuối năm, Tết Bính Ngọ -
10 tháng, Việt Nam có 2 nhóm hàng nhập khẩu trên 50 tỷ USD
-
PNJ lập cú đúp giải thưởng tại Asia Pacific Enterprise Awards 2025 -
Nomura Real Estate Việt Nam: Kiến tạo phong cách sống Nhật Bản giữa xu hướng sống khỏe tại Việt Nam -
Tưng bừng chào đón Lễ Hội Bia Hà Nội 2025 -
Acecook Việt Nam ra mắt phiên bản Hảo Hảo Premium -
Vì sao thị phần hàng Việt tại EU vẫn thấp? -
Yara Việt Nam đồng hành cùng nông dân Đắk Lắk tạo nên mùa vụ sầu riêng bền vững đầu tiên

