
-
CPI tháng 7/2025 tăng 0,11%
-
Không để dịch tả lợn châu Phi vượt tầm kiểm soát vì sự lơ là và giấu dịch
-
Xuất khẩu lập lỷ lục, lần đầu tiên vượt mốc 42 tỷ USD/tháng
-
Nông sản Việt chinh phục thị trường Trung Quốc
-
Cuộc đua của siêu ứng dụng giành “giỏ hàng” người Việt -
Tiêu thụ sữa tại Việt Nam vẫn thấp hơn một số nước Đông Nam Á
Với quy mô hơn 170 gian hàng trưng bày, giới thiệu các mặt hàng: gạo, chè (trà), cà phê, ca cao, hồ tiêu, hạt điều, mía đường, rau củ quả, nấm; thực phẩm, bánh kẹo, đồ uống, đồ gỗ và thủ công mỹ nghệ; các thiết bị chế biến nông sản, thực phẩm; những mặt hàng đạt chất lượng VIETGAP, GLOBAL GAP, sản phẩm hữu cơ, đặc sản của các tỉnh, thành phố..., Hội chợ sẽ mang lại một sự trải nghiệm thú vị cho khách tham quan về sự đa dạng của nông sản, thực phẩm chế biến.
![]() | ||
Hội chợ là cơ hội để các doanh nghiệp ngành nông nghiệp gặp gỡ và trao đổi kinh nghiệm |
Hội chợ là cơ hội để các doanh nghiệp gặp gỡ, trao đổi kinh nghiệm và là câu nối giao thương giữa các vùng miền cả nước như: TP.HCM, Vĩnh Long, Đồng Tháp, Kiên Giang, Ninh Thuận, Lâm Đồng, Đắk Lắk, Khánh Hòa, Hà Nội...
Trên cơ sở thành công của lần đầu tiên tổ chức Vietnam Farm Expo năm 2013, Ban tổ chức tin tưởng, Hội chợ năm nay sẽ tiếp tục mang lại cơ hội và sự thành công cho các doanh nghiệp tham dự, góp phần thúc đẩy sự phát triển của nông nghiệp Việt Nam.
Việt Nam là một quốc gia có nền nông nghiệp lâu đời, có nhiều loại nông sản nổi tiếng khắp thế giới. Những năm gần đây, cùng với việc ứng dụng khoa học - kỹ thuật, áp dụng quy trình sản xuất theo tiêu chuẩn VIETGAP, GLOBAL GAP, sản phẩm hữa cơ, chất lượng nông sản Việt Nam ngày càng được nâng cao và thị trường được mở rộng.
Tuy nhiên, những thành quả đạt được còn chưa tương xứng với tiềm năng, thế mạnh về nông nghiệp của Việt Nam. Đây cũng là lý do Ban tổ chức thực hiện Hội chợ trên, nhằm tạo thêm cơ hội xúc tiến thương mại, đưa nông sản Việt Nam ngày càng tiến xa hơn, xuất khẩu nhiều hơn trên thị trường thế giới, đồng thời thúc đẩy việc tiêu thụ, giữ vị thế vững chắc trên thị trường trong nước.
Thanh Tân
-
“Cú hích” chiến lược của thị trường mua trước trả sau -
Cuộc đua của siêu ứng dụng giành “giỏ hàng” người Việt -
Tiêu thụ sữa tại Việt Nam vẫn thấp hơn một số nước Đông Nam Á -
Cuộc đua laptop AI cho học sinh - sinh viên mùa tựu trường 2025 -
“Thu Sắc Kinh Kỳ” đậm chất Hà thành từ Sheraton Hanoi Hotel -
Chờ hiệu ứng tích cực từ thí điểm xăng E10 -
“Trái cây vua” lần đầu có quy chuẩn xuất khẩu cấp quốc gia
-
1 Dòng vốn đầu tư lớn tiếp tục được doanh nghiệp rót vào Đà Nẵng
-
2 Chốt giá IPO 46.800 đồng/cổ phiếu, TCBS dự kiến huy động hơn 10.800 tỷ đồng
-
3 “Đại gia” Đinh Trường Chinh và chiêu thâu tóm, lướt sóng đất công - Bài 1: Vinafood II dâng đất vàng cho “đại gia”
-
4 Ngân hàng không còn ưu tiên “của để dành”?
-
Petrolimex hợp tác cùng VISA mở rộng giải pháp thanh toán số
-
SUN Energy khởi công “siêu dự án” điện mặt trời 9,6 MWp, mở rộng đầu tư tại Việt Nam
-
Điện Biên Phủ: Cánh cửa kinh tế Tây Bắc rộng mở
-
Chính thức phân phối Alluvia City, Megan Holdings tăng tốc chinh phục thị trường phía đông Thủ đô
-
MBAMC thông báo mời quan tâm cổ phần tại Công ty cổ phần Tân Cảng - Cái Mép
-
Top 10 Ngân hàng thương mại tư nhân uy tín tiếp tục gọi tên SeABank