Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Đưa Sao Vàng đất Việt lên tầm cao mới
Đ.T - 01/09/2013 20:35
 
 Ông Mai Hữu Tín, Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam khoá IV (2011-2014) khẳng định, chính uy tín, chất lượng của Giải thưởng là động lực thúc đẩy các doanh nghiệp hưởng ứng tham gia Sao Vàng đất Việt.

Có thể nói rằng, trên khắp cả nước, doanh nhân trẻ chúng tôi đi đâu cũng có bạn bè trong hệ thống của mình. Tình đoàn kết, gắn bó và chia sẻ là tài sản lớn nhất của chúng tôi.

Ông Mai Hữu Tín, Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam khoá IV
(2011-2014)

Tình hình kinh tế khó khăn hiện nay là một trở ngại lớn. Các doanh nghiệp đang phải đối mặt với bất ổn của kinh tế vĩ mô, sức cạnh tranh quốc tế ngay tại sân nhà ngày càng ngay gắt, các thể chế chính sách chưa được hoàn thiện.

Trong khi đó, hầu hết doanh nhân trẻ là người lãnh đạo các doanh nghiệp nhỏ và vừa. Chính vì vậy, chúng tôi bị ảnh hưởng rất nặng nề.

Các doanh nghiệp đều phải lo lắng tìm giải pháp để tồn tại, nên thời gian cho các hoạt động phong trào giảm đi...

Chúng tôi rất vui mừng khi trong điều kiện như vậy, vẫn có nhiều doanh nghiệp đăng ký và nộp hồ sơ tham gia Giải thưởng Sao Vàng đất Việt năm 2013.

Chất lượng các doanh nghiệp tham gia giải thưởng năm nay tiếp tục được duy trì, với sự tham gia của khá nhiều doanh nghiệp lớn, có uy tín như FPT, Trường Hải, May Việt Tiến, Tôn Hoa Sen, Đạm Phú Mỹ, Tập đoàn Công nghiệp cao su Việt Nam…

Nhiều doanh nghiệp vẫn đảm bảo sự ổn định trong hoạt động sản xuất - kinh doanh và thực hiện tốt trách nhiệm xã hội, trách nhiệm đối với người lao động và có định hướng phát triển bền vững.

Chính uy tín, chất lượng của Giải thưởng là động lực thúc đẩy các doanh nghiệp hưởng ứng tham gia. Đây chính những tiêu chí quan trọng mà Giải thưởng Sao Vàng đất Việt đang hướng tới.

Để Sao Vàng đất Việt mãi rạng danh, suốt 10 năm qua, Ban tổ chức Giải thưởng luôn luôn không ngừng tìm tòi, sáng tạo, cải tiến hàng năm, nhằm đưa Sao Vàng đất Việt, cũng như những thương hiệu Việt Nam lên những tầm cao mới, thiết thực hỗ trợ doanh nghiệp trong xây dựng thương hiệu, định hướng kinh doanh.

Chung khảo Giải thưởng Sao Vàng đất Việt năm 2013
Hội nghị Hội đồng chung tuyển Giải thưởng Sao Vàng đất Việt năm 2013 đã kết thúc. Top 200 thương hiệu tiêu biểu nhất Giải thưởng Sao Vàng...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư