
-
Doanh nhân trẻ Việt Nam tăng cường kết nối với khu vực
-
PGS. Nguyễn Đức Minh, đồng sáng lập FamilyMate: Kết nối cha mẹ với con cái trên môi trường số
-
Tỷ phú Nguyễn Thị Phương Thảo: Không có sự khác biệt nào giữa một tỷ phú với một bác tài Tuk tuk trong thế giới AI
-
AkzoNobel: Việt Nam là trọng điểm đổi mới sáng tạo bền vững tại ASEAN
-
Tân Chủ tịch VNPost: "VNPost cần bước ra khỏi mô hình doanh nghiệp truyền thống" -
Tổng giám đốc Joon Park: Sheraton Hanoi West sẽ là nơi hội tụ và thăng hoa văn hóa nghỉ dưỡng
Có thể nói rằng, trên khắp cả nước, doanh nhân trẻ chúng tôi đi đâu cũng có bạn bè trong hệ thống của mình. Tình đoàn kết, gắn bó và chia sẻ là tài sản lớn nhất của chúng tôi.
![]() | ||
Ông Mai Hữu Tín, Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam khoá IV |
Tình hình kinh tế khó khăn hiện nay là một trở ngại lớn. Các doanh nghiệp đang phải đối mặt với bất ổn của kinh tế vĩ mô, sức cạnh tranh quốc tế ngay tại sân nhà ngày càng ngay gắt, các thể chế chính sách chưa được hoàn thiện.
Trong khi đó, hầu hết doanh nhân trẻ là người lãnh đạo các doanh nghiệp nhỏ và vừa. Chính vì vậy, chúng tôi bị ảnh hưởng rất nặng nề.
Các doanh nghiệp đều phải lo lắng tìm giải pháp để tồn tại, nên thời gian cho các hoạt động phong trào giảm đi...
Chúng tôi rất vui mừng khi trong điều kiện như vậy, vẫn có nhiều doanh nghiệp đăng ký và nộp hồ sơ tham gia Giải thưởng Sao Vàng đất Việt năm 2013.
Chất lượng các doanh nghiệp tham gia giải thưởng năm nay tiếp tục được duy trì, với sự tham gia của khá nhiều doanh nghiệp lớn, có uy tín như FPT, Trường Hải, May Việt Tiến, Tôn Hoa Sen, Đạm Phú Mỹ, Tập đoàn Công nghiệp cao su Việt Nam…
Nhiều doanh nghiệp vẫn đảm bảo sự ổn định trong hoạt động sản xuất - kinh doanh và thực hiện tốt trách nhiệm xã hội, trách nhiệm đối với người lao động và có định hướng phát triển bền vững.
Chính uy tín, chất lượng của Giải thưởng là động lực thúc đẩy các doanh nghiệp hưởng ứng tham gia. Đây chính những tiêu chí quan trọng mà Giải thưởng Sao Vàng đất Việt đang hướng tới.
Để Sao Vàng đất Việt mãi rạng danh, suốt 10 năm qua, Ban tổ chức Giải thưởng luôn luôn không ngừng tìm tòi, sáng tạo, cải tiến hàng năm, nhằm đưa Sao Vàng đất Việt, cũng như những thương hiệu Việt Nam lên những tầm cao mới, thiết thực hỗ trợ doanh nghiệp trong xây dựng thương hiệu, định hướng kinh doanh.
Đ.T

-
Doanh nhân Phạm Thị Như Mai, Tổng giám đốc SongLinh Tour: Giữ lửa nghề bằng cảm xúc và sự tận tâm
-
Doanh nhân trẻ Việt Nam tăng cường kết nối với khu vực
-
Trần Lê Thanh Như, Giám đốc quốc gia BrightCHAMPS tại Việt Nam: Mang giáo dục chất lượng cao đến từng gia đình
-
Doanh nhân Bùi Xuân Bình, đồng sáng lập, CEO GG Power: Hiện là thời của doanh nghiệp chọn R&D
-
PGS. Nguyễn Đức Minh, đồng sáng lập FamilyMate: Kết nối cha mẹ với con cái trên môi trường số -
Tỷ phú Nguyễn Thị Phương Thảo: Không có sự khác biệt nào giữa một tỷ phú với một bác tài Tuk tuk trong thế giới AI -
AkzoNobel: Việt Nam là trọng điểm đổi mới sáng tạo bền vững tại ASEAN -
Tân Chủ tịch VNPost: "VNPost cần bước ra khỏi mô hình doanh nghiệp truyền thống" -
Tổng giám đốc Joon Park: Sheraton Hanoi West sẽ là nơi hội tụ và thăng hoa văn hóa nghỉ dưỡng -
Nguyễn Ưng Nhâm, CEO Công ty TNHH Uniship Logistics: “Tái sinh” từ trong khủng hoảng -
Nhựa Tiền Phong: Giá trị bền vững đến từ sự tiên phong có trách nhiệm
-
Vietcombank dẫn đầu ngành ngân hàng về đổi mới sáng tạo và ESG
-
Vietcombank giới thiệu Apple Pay đến chủ thẻ quốc tế Vietcombank JCB
-
Ngân hàng ngoại khuấy động thị trường bất động sản bằng chiến lược "cam kết dài hạn"
-
Acecook Việt Nam công bố chiến lược phát triển mới
-
Tập đoàn AEON chính thức ra mắt Chương trình Điểm thành viên “WAON POINT”
-
OBC Holdings ra mắt thị trường với dự án A&K Tower