
-
Việt Nam xuất khẩu 4,6 tỷ USD hàng hóa sang Anh quốc
-
Thuế quan đối ứng và cuộc tái thiết xuất khẩu
-
Việt Nam thu 30,2 tỷ USD từ xuất khẩu điện thoại nguyên chiếc
-
Honda có thêm chính sách bán pin cho xe máy điện ICON e:
-
Việt Nam sắp đón đoàn doanh nghiệp hùng hậu từ Trung Quốc -
Từ sản lượng đến giá trị, xuất khẩu nông sản Việt Nam bước vào giai đoạn tăng tốc
Đây là showroom thứ 9 trong hệ thống các showroom của Tổng công ty Đức Giang trên địa bàn Hà Nội.
Tại Trung tâm Thời trang của Tổng công ty Đức Giang, khách hàng có thể lựa chọn các sản phẩm đa dạng dành cho cả nam và nữ với nhiều phong cách khác nhau.
![]() |
Sản phẩm dành cho phái nữ, dòng thương hiệu S.PEARL do Đức Giang thiết kế. |
Khách hàng nam có thể lựa chọn nhãn hàng PAUL DOWNER sang trọng hoặc DGC trẻ trung, lịch lãm còn các khách hàng nữ sẽ trở nên năng động và thanh lịch với HERADG hay sang trọng, tinh tế và quyến rũ với S.PEARL.
Là một trong những doanh nghiệp hàng đầu của ngành dệt may Việt Nam, Tổng công ty Đức Giang quyết tâm phát triển thị trường trong nước, đem các thương hiệu thời trang Việt đến với đông đảo người tiêu dùng Việt Nam.
Chỉ trong 6 tháng đầu năm 2016, Tổng công ty Đức Giang đã đưa vào hoạt động thêm 4 showroom mới tại Hà Nội và lần đầu tiên xây dựng một Trung tâm Thời trang của Tổng công ty. Đây là mô hình tập trung khép kín nhằm tạo ra những sản phẩm thời trang chất lượng cao, cạnh tranh và có sự khác biệt trên thị trường.
Từ mô hình này, Tổng công ty Đức Giang đã từng bước đưa ra thị trường những thương hiệu thời trang mới như HeraDG, S.PEARL, VNU bên cạnh các sản phẩm thời trang truyền thống như Paul Downer, DGC, Forever Young…
Những thương hiệu đã đánh dấu bước thành công của chuỗi giá trị gia tăng từ thiết kế, cung ứng nguyên phụ liệu cũng như các giải pháp đồng bộ về công nghệ, kỹ thuật, xúc tiến thương mại và tiêu thụ sản phẩm.
Trong tuần lễ khai trương, Tổng công ty Đức Giang sẽ dành tặng cho khách hàng nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn.

-
Việt Nam sắp đón đoàn doanh nghiệp hùng hậu từ Trung Quốc -
Từ sản lượng đến giá trị, xuất khẩu nông sản Việt Nam bước vào giai đoạn tăng tốc -
500 sản phẩm OCOP hội tụ tại tuần hàng đặc sản vùng miền -
100 gian hàng tham gia Hội chợ triển lãm hàng lưu niệm, quà tặng Thủ đô năm 2025 -
Giá xăng giảm từ 190 đến 250 đồng/lít -
Giá xăng về dưới 20.000 đồng/lít -
Đa dạng các giải pháp giảm tải cho hệ thống điện
-
Suntory PepsiCo Việt Nam được vinh danh tại tất cả hạng mục giải thưởng HR Asia Awards 2025
-
Cùng Havy Indoor Farm nhân rộng mô hình nông nghiệp xanh cho đô thị Việt Nam
-
Acecook Việt Nam và Hảo Hảo giữ vững vị trí Top những thương hiệu FMCG được chọn mua nhiều nhất
-
LocknLock ra mắt thương hiệu gia dụng cao cấp JENNIFEROOM tại Việt Nam
-
Sữa hạt công thức Värna Life, giải pháp dinh dưỡng từ thiên nhiên cho mỗi ngày “tươi khỏe”
-
Petrolimex Aviation và Vietjet Air tiên phong “xanh hoá” bầu trời Việt