
-
Mừng 20/10, DOJI và Thế giới Kim cương tặng tới 100 triệu và iPhone 17 Pro Max
-
Giá xăng tiến sát mốc 20.000 đồng/lít
-
Doanh nghiệp dệt may tìm lời giải cho bài toán vốn và công nghệ xanh
-
Đưa thương hiệu Cua Cà Mau kết nối vươn xa
-
EVN thử nghiệm triển khai giá bán lẻ điện hai thành phần trên giấy từ 1/10 -
Triển khai dự án “Đà Nẵng kiến tạo - Niềm tin hàng Việt”
Đây là showroom thứ 9 trong hệ thống các showroom của Tổng công ty Đức Giang trên địa bàn Hà Nội.
Tại Trung tâm Thời trang của Tổng công ty Đức Giang, khách hàng có thể lựa chọn các sản phẩm đa dạng dành cho cả nam và nữ với nhiều phong cách khác nhau.
![]() |
Sản phẩm dành cho phái nữ, dòng thương hiệu S.PEARL do Đức Giang thiết kế. |
Khách hàng nam có thể lựa chọn nhãn hàng PAUL DOWNER sang trọng hoặc DGC trẻ trung, lịch lãm còn các khách hàng nữ sẽ trở nên năng động và thanh lịch với HERADG hay sang trọng, tinh tế và quyến rũ với S.PEARL.
Là một trong những doanh nghiệp hàng đầu của ngành dệt may Việt Nam, Tổng công ty Đức Giang quyết tâm phát triển thị trường trong nước, đem các thương hiệu thời trang Việt đến với đông đảo người tiêu dùng Việt Nam.
Chỉ trong 6 tháng đầu năm 2016, Tổng công ty Đức Giang đã đưa vào hoạt động thêm 4 showroom mới tại Hà Nội và lần đầu tiên xây dựng một Trung tâm Thời trang của Tổng công ty. Đây là mô hình tập trung khép kín nhằm tạo ra những sản phẩm thời trang chất lượng cao, cạnh tranh và có sự khác biệt trên thị trường.
Từ mô hình này, Tổng công ty Đức Giang đã từng bước đưa ra thị trường những thương hiệu thời trang mới như HeraDG, S.PEARL, VNU bên cạnh các sản phẩm thời trang truyền thống như Paul Downer, DGC, Forever Young…
Những thương hiệu đã đánh dấu bước thành công của chuỗi giá trị gia tăng từ thiết kế, cung ứng nguyên phụ liệu cũng như các giải pháp đồng bộ về công nghệ, kỹ thuật, xúc tiến thương mại và tiêu thụ sản phẩm.
Trong tuần lễ khai trương, Tổng công ty Đức Giang sẽ dành tặng cho khách hàng nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn.

-
Xuất khẩu 2025: Hành trình bứt phá và giữ nhịp cuối năm -
Đưa thương hiệu Cua Cà Mau kết nối vươn xa -
EVN thử nghiệm triển khai giá bán lẻ điện hai thành phần trên giấy từ 1/10 -
Triển khai dự án “Đà Nẵng kiến tạo - Niềm tin hàng Việt” -
Sáng tạo và giá trị thật định hình thế hệ thương hiệu F&B mới -
Tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng tăng 9,5% sau 9 tháng năm 2025 -
iPOS.vn ra mắt Báo cáo thị trường Kinh doanh Ẩm thực nửa đầu năm 2025
-
PVCFC đại hội cổ đông bất thường, hoạt động theo mô hình tổng công ty
-
ACBS ghi điểm trong mắt nhà đầu tư khi nhận tới 2 giải thưởng APEA
-
Crystal Việt Nam - “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” 2025
-
Sunshine Group được vinh danh Doanh nghiệp Xuất sắc châu Á tại APEA 2025
-
Acecook Việt Nam khởi công nhà máy Thăng Long - Bước tiến mới trong hành trình vươn tầm thế giới
-
KHP Land lan tỏa tầm nhìn sống xanh cùng Vinhomes Green Paradise Cần Giờ