Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 19 tháng 03 năm 2024,
Dulux Weathershield® bảo vệ và gìn giữ vẻ đẹp cho ngọn hải đăng thứ hai của Việt Nam
Như Mai - 10/07/2019 22:56
 
AkzoNobel – tập đoàn hàng đầu thế giới về sơn và chất phủ, đồng thời là nhà sản xuất chính của thương hiệu sơn Dulux đã hoàn thành dự án sơn bảo vệ hải đăng Vũng Tàu. Dự án thuộc chiến dịch “Bảo vệ hải đăng” của Dulux được thực hiện với mục tiêu bảo vệ những công trình có ý nghĩa quan trọng về lịch sử và có vai trò lớn đối sự phát triển cộng đồng.
.
.

Dự án bắt đầu từ đầu tháng 12/2018 và hoàn thành vào cuối tháng 1/2019. Trong dự án lần này, AkzoNobel tự hào được góp phần bảo vệ và tô điểm ngọn hải đăng bằng sản phẩm Dulux Weathershield.

Dulux Weathershield là dòng sơn ngoại thất cao cấp với chất lượng hàng đầu hội tụ đủ các tính năng vượt trội giúp bảo vệ hải đăng Vũng Tàu luôn bền đẹp trước mọi điều kiện thời tiết khắc nghiệt như chống phai màu – chống tia UV với công nghệ Colour Lock, chống thấm vượt trội nhờ công nghệ Rain Guard, chống kiềm hoá tối ưu với công nghệ Alkali Guard, chống rêu mốc gấp 2 lần với công nghệ đột phá Smart Release và Làm Mát lên đến 5 độ C nhờ công nghệ Keep Cool. Khi sơn lại hải đăng Vũng Tàu, Dulux lựa chọn sơn trắng để giữ được vẻ đẹp nguyên bản của công trình này.

Bà Pamela Phua - Tổng giám đốc công ty Sơn trang trí AkzoNobel Việt Nam cho biết: “Sau hải đăng Đại Lãnh, chúng tôi vô cùng vinh dự và tự hào được đồng hành cùng hải đăng Vũng Tàu - một trong những hải đăng đẹp và cổ xưa nhất Việt Nam. Qua thành công của việc bảo vệ hải đăng Đại Lãnh, chúng tôi hoàn toàn tin tưởng rằng dòng sơn Dulux Weathershield sẽ tiếp tục bảo vệ tối ưu hải đăng Vũng Tàu trước điều kiện khí hậu vùng biển khắc nghiệt để giữ được vẻ đẹp bền vững, trường tồn với thời gian”.

.
.

Nhân dịp này, AkzoNobel cũng giới thiệu câu chuyện “Người gác hải đăng” để khắc họa cái nhìn chân thực nhất về công việc của những người hùng thầm lặng. Video này nhanh chóng nhận được những phản hồi tích cực từ phía người xem và rất nhiều lượt chia sẻ trên mạng xã hội.

“Câu chuyện của những người gác hải đăng luôn âm thầm đứng sau bảo vệ cho ngọn đèn mang đến cho chúng tôi sự xúc động và niềm cảm hứng vô tận. Lý tưởng sống của họ cũng là con đường mà chúng tôi theo đuổi - trở thành người bảo vệ thầm lặng, cùng nỗ lực chung tay giữ gìn những công trình ý nghĩa như hải đăng trên khắp Việt Nam”- bà Pamela Phua chia sẻ.

Hải đăng Vũng Tàu là một trong những hải đăng cổ xưa nhất Đông Nam Á, tọa lạc trên đỉnh núi Nhỏ, ngay trung tâm thành phố Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, Việt Nam. Hải đăng Vũng Tàu được người Pháp xây dựng vào năm 1862 với mục đích  giúp chỉ đường, báo hiệu cho các tàu thuyền qua lại, nằm ở độ cao 149m so với mực nước biển. Đến năm 1913, người Pháp xây lại ngọn hải đăng này, dời độ cao ngọn hải đăng từ 149m lên 170m. Đây được coi như biểu tượng của thành phố biển Vũng Tàu với kiến trúc hình trụ cao 18m, đường kính 3m và được sơn màu trắng. Hải đăng Vũng Tàu còn được xem là điểm du lịch hấp dẫn thu hút khách du lịch khi có dịp đặt chân đến Vũng Tàu.

Về phía AkzoNobel, sơn chính là niềm đam mê lớn nhất của công ty. Tự hào là những chuyên gia hàng đầu trong ngành sản xuất sơn và chất phủ, AkzoNobel đã thiết lập thành công tiêu chuẩn về màu sắc thiết yếu và sự bảo vệ thiết yếu từ năm 1792. Danh mục các thương hiệu thuộc sở hữu của chúng tôi – bao gồm Dulux, International, Sikkens và Interpon – Dulux, International, Sikkens và Interpon là những thương hiệu đã được khách hàng tin cậy trên toàn cầu. AkzoNobel hoạt động tại hơn 80 quốc gia và đặt trụ sở tại Hà Lan, với khoảng 35.000 nhân sự.

Điều chỉnh quy hoạch, thành phố Vũng Tàu rộng hơn 15.000 ha
Thủ tướng Chính phủ vừa phê duyệt Điều chỉnh quy hoạch chung thành phố Vũng Tàu (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) đến năm 2035, với phạm vi lập quy...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư