
-
Vietnam Airlines lãi 3.625 tỷ đồng nhờ khách quốc tế bùng nổ, giá nhiên liệu giảm
-
Từ trạm sạc đến Microgrid: Hành trình kiến tạo hạ tầng năng lượng linh hoạt cùng Schneider Electric
-
Điều chỉnh tỷ lệ trích phí thẩm định thiết kế phòng cháy chữa cháy
-
Hành trình đầu tư không thể mãi gian nan
-
Thép VAS, thép xanh Việt Nam ngời sáng trên đất Anh quốc -
Đồng ý chủ trương Vietnam Airlines mua 50 tàu bay thân hẹp không cấp bảo lãnh Chính phủ
Ngoài danh mục 300 sản phẩm chất lượng cao cùng giá thành hợp lý, Dược Hậu Giang có được thương hiệu bền vững ngày hôm nay còn bởi nỗ lực không ngừng nghỉ vì cộng đồng. Ở Dược Hậu Giang, từ tập thể nhân viên đến lãnh đạo cấp cao đều tâm niệm cống hiến theo 3 tiêu chí cốt lõi: “Khoa học tiên tiến – Chăm sóc ân cần – Yêu thương chia sẻ”.
“Khoa học tiên tiến”
Dược Hậu Giang thường xuyên cập nhật công nghệ mới và hiện đại nhất vào dây chuyền sản xuất nhằm phát triển các sản phẩm chất lượng cao, có công thức chuyên biệt và độc quyền. Ví dụ như Naturenz dùng công nghệ sinh học, trích ly enzyme từ các loại rau củ nhằm hỗ trợ điều trị bệnh gan; NattoEnzym sử dụng nguyên liệu nattokinase độc quyền với 3 ba chứng nhận chất lượng của Nhật, 2 chứng nhận của Mỹ…
![]() |
. |
Phát triển chuỗi dây chuyền sản xuất đồng nghĩa với hơn 3.000 lao động được tạo công ăn việc làm. Trung bình, mỗi nhân viên được trải qua 75,2 giờ đào tạo trước khi bước vào dây chuyền sản xuất chuyên nghiệp. Bên cạnh khám sức khỏe định kỳ hàng năm, doanh nghiệp còn xây hồ bơi, sân bóng, nhà tập thể, nhà trẻ, khu sinh thái, bếp ăn tập thể… nhằm chăm lo đời sống người lao động.
![]() |
Những con số đầu tư ấn tượng vào sản xuất và nhân lực của Dược Hậu Giang 3 năm gần đây. |
“Chăm sóc ân cần”
Để chăm sóc khách hàng, Dược Hậu Giang đã thiết lập hệ thống phục vụ rộng khắp cả nước, kho hàng đạt tiêu chuẩn GDP phân phối xuống từng tuyến huyện, xã, ấp. Đội ngũ nhân sự gần 1.500 nhân viên thuộc khối bán hàng hiện đang tiếp xúc và giao dịch trực tiếp với trên 25.000 khách hàng là các nhà thuốc, doanh nghiệp tư nhân, bệnh viện, trung tâm y tế.
“Yêu thương chia sẻ”
Hàng năm, ngoài đóng góp hàng trăm tỷ đồng vào ngân sách nhà nước, Dược Hậu Giang còn trích hơn 6 tỷ đồng thực hiện nhiều chương trình xã hội cộng đồng tại địa phương. Các “Quỹ vì người nghèo”, “Quỹ bệnh nhân nghèo”, “Quỹ đền ơn đáp nghĩa”, “Quỹ tấm lòng vàng”, “Quỹ nghĩa tình đồng nghiệp”… hoạt động tích cực nửa thế kỷ qua là minh chứng rõ nét, mang đậm nhận thức sâu sắc của ban lãnh đạo và tập thể nhân viên DHG rằng lòng yêu thương còn quan trọng hơn cả thuốc chữa bệnh.
16 năm qua, Dược Hậu Giang đã tài trợ hơn 40 tỷ đồng, phối hợp cùng Đội thầy thuốc tình nguyện ngành y tế Cần Thơ khám chữa bệnh và cấp phát thuốc miễn phí cho hơn 600.000 lượt người nghèo. Riêng năm 2017, doanh nghiệp đã dành 6,1 tỷ đồng theo đuổi hàng loạt hoạt động xã hội trải dài từ Bắc đến Nam; thực hiện 80 chương trình khám bệnh và phát thuốc miễn phí cho hơn 45.800 lượt người dân; kêu gọi cán bộ nhân viên hiến 241 đơn vị máu.
![]() |
Dược Hậu Giang cùng Đội thầy thuốc tình nguyện khám chữa bệnh và cấp phát thuốc miễn phí cho người nghèo. |
Hàng năm, Dược Hậu Giang đều giữ truyền thống viếng nghĩa trang liệt sĩ vào dịp lễ 30/4; đi bộ gây quỹ và mổ heo đất vì bệnh nhân nghèo ngày 2/9; trao tặng hiện vật và thiết bị cho các cơ sở y tế chịu ảnh hưởng bão lũ… Ngoài ra, còn nhiều hoạt động khác như phụng dưỡng Mẹ Việt Nam anh hùng; cấp học bổng cho trẻ em nghèo hiếu học; phòng chống sốt xuất huyết mỗi mùa dịch; phát sóng chương trình truyền hình “Đặc nhiệm Blouse trắng” góp phần xây dựng hình ảnh đẹp về ngành y tế...
Năm 2018, Dược Hậu Giang cho biết sẽ trích kinh phí 1,49 tỷ đồng tiếp tục ủng hộ, đồng hành cùng ngành y tế Cần Thơ trong các chương trình chăm sóc sức khỏe người dân. Trong đó, dành 1,14 tỷ đồng cùng Đội Thầy thuốc tình nguyện khám bệnh, cấp thuốc miễn phí và 350 triệu đồng tài trợ trang thiết bị cho tuyến y tế cơ sở.
Với bề dày lịch sử 44 năm hình thành và phát triển, Dược Hậu Giang vẫn luôn giữ vững vị thế một trong những doanh nghiệp dược hàng đầu, nắm giữ thị phần dược phẩm lớn nhất trong nước. Doanh nghiệp 3 năm liền “Top 40 thương hiệu công ty giá trị nhất” do Forbes bình chọn; 5 năm liên tiếp “Top 50 Công ty niêm yết tốt nhất” do Forbes Việt Nam bình chọn; và 7 năm liền “Top 50 công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam”.

-
Vietnam Airlines lãi 3.625 tỷ đồng nhờ khách quốc tế bùng nổ, giá nhiên liệu giảm
-
Cập nhật giá đơn vị Quỹ liên kết đơn vị của AIA Việt Nam ngày 30/4/2025
-
iPOS.vn khai trương không gian trải nghiệm và văn phòng làm việc tại TP. Cần Thơ
-
Từ trạm sạc đến Microgrid: Hành trình kiến tạo hạ tầng năng lượng linh hoạt cùng Schneider Electric
-
Điều chỉnh tỷ lệ trích phí thẩm định thiết kế phòng cháy chữa cháy -
Cả nước có 152 thương nhân đủ điều kiện kinh doanh xuất khẩu gạo -
Hành trình đầu tư không thể mãi gian nan -
Thép VAS, thép xanh Việt Nam ngời sáng trên đất Anh quốc -
Đồng ý chủ trương Vietnam Airlines mua 50 tàu bay thân hẹp không cấp bảo lãnh Chính phủ -
FIR quay lại đường đua lợi nhuận, mạnh tay giảm dư nợ hơn 200 tỷ đồng -
Đổi mới quản lý hải quan qua phát triển quan hệ đối tác với doanh nghiệp
-
Công ty cổ phần Lương thực Thực phẩm Colusa - Miliket thông báo tìm kiếm địa điểm đầu tư (lần 3)
-
Chất lượng làm nên thương hiệu: Bí quyết phát triển sản phẩm của Orenda
-
Beyond Digital - Dấu ấn CMC tại sự kiện công nghệ lớn nhất Hàn Quốc
-
Công ty cổ phần Lương thực Thực phẩm Colusa - Miliket thông báo tìm kiếm địa điểm đầu tư (lần 2)
-
Acecook Việt Nam và hành trình 30 năm phát triển cùng đất nước
-
Bệnh viện Thuận Mỹ ITO Đồng Nai, thành viên Tập đoàn y khoa Hoàn Mỹ được vinh danh Doanh nghiệp phát triển vững mạnh 2025