Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Dược Hậu Giang kinh doanh hiệu quả từ việc nâng cao chất lượng sản phẩm
N.L - 12/06/2018 07:59
 
Dược Hậu Giang là một trong những doanh nghiệp dẫn đầu trong ngành dược – mỹ phẩm, thực phẩm chức năng tại Việt Nam thu hút được nguồn vốn đầu tư nước ngoài lớn. Bên cạnh đó, đơn vị này không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm và coi đó là cam kết cao nhất để khẳng định uy tín trên thị trường.

Không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm

Từ khi thành lập đến nay, gần nửa thế kỷ trôi qua, Công ty cổ phần Dược Hậu Giang (DHG) luôn đặt tiêu chí cung cấp sản phẩm và dịch vụ chất lượng nhằm thực hiện sứ mệnh nâng cao sức khỏe con người một cách toàn diện. Đây cũng chính là lợi thế để nâng cao uy tín doanh nghiệp trên thị trường đầy cạnh tranh, tạo dựng nên thương hiệu thân thiện và ưu tú trong lòng mỗi đối tác, khách hàng.

DHG nhận thức rõ vai trò của công nghệ cũng như trang thiết bị hiện đại có tác động lớn đến chất lượng sản phẩm. Chính vì vậy, công ty đã đầu tư và áp dụng trang thiết bị hiện đại bậc nhất cũng như công nghệ chiết xuất dược liệu xanh - sạch để mang lại giá trị tốt nhất cho người tiêu dùng.

Không chỉ có vậy, DHG còn là doanh nghiệp đi đầu trong việc áp dụng các nghiên cứu khoa học vào sản phẩm. Vì vậy công ty đã đưa ra định hướng hợp tác lâu dài với các nhà khoa học hàng đầu Việt Nam để phát triển các sản phẩm từ công nghệ sinh học, sử dụng các nguồn nguyên liệu từ thiên nhiên với công thức độc quyền đặc hiệu. Điển hình trong số đó phải kể đến Naturenz – Sản phẩm được sản xuất dựa trên ứng dụng công nghệ sinh học trong việc trích ly các enzyme từ các loại rau củ, hỗ trợ điều trị các bệnh về gan; NattoEnZym giúp phòng ngừa tai biến, ổn định huyết áp – với nguồn nguyên liệu Nattokinase độc quyền từ Nhật Bản, được Hiệp hội Nattokinase Nhật Bản (JNKA) cấp dấu chứng nhận đảm bảo chất lượng. Hai sản phẩm Naturenz, NattoEnZym cùng với Thuốc nhỏ mắt Eyelight Vita đã được Bộ Y tế cấp giấy chứng nhận "Kết quả nghiên cứu thử nghiệm lâm sàng" về hiệu quả trong quá trình điều trị cũng như phòng bệnh đối với sản phẩm được chiết xuất từ nguồn nguyên liệu thiên nhiên.

Bên cạnh đó, cơ sở vững chắc để đối tác, khách hàng tin tưởng vào chất lượng của sản phẩm của DHG là doanh nghiệp luôn tuân thủ nghiêm ngặt theo các quy định về ISO/IEC 17025, GMP-WHO, GLP, GSP, GDP, GPP trong quá trình sản xuất, lưu trữ và phân phối sản phẩm, các quy định của Bộ y tế, Cục quản lý dược Việt.

Thu hút được nguồn vốn đầu tư nước ngoài lớn

Với sự tăng trưởng ổn định cũng như uy tín thương hiệu được khẳng định hàng đầu tại thị trường Việt Nam, DHG đã trở thành “đích đến” của không ít nguồn vốn đầu tư hoặc sự hợp tác của các đối tác nước ngoài.

Hiện nay, Công ty cổ phần Chế tạo thuốc Taisho, một doanh nghiệp dược phẩm của Nhật Bản, đã trở thành cổ đông lớn, sở hữu 24,44% vốn điều lệ DHG. Sở dĩ Taiso lựa chọn đầu tư vào DHG bởi doanh nghiệp có khả năng cạnh tranh lớn trên thị trường bằng những sản phẩm chất lượng, sở hữu hệ thống dây chuyền sản xuất hiện đại. Taisho sẽ cùng với DHG  áp dụng những chương trình nâng cấp tiêu chuẩn nhà máy R & D, quản trị sản xuất, hợp tác kinh doanh.

.
DHG được vinh danh TOP 50 CÔNG TY KINH DOANH HIỆU QUẢ NHẤT VIỆT NAM 2018 

Ngoài ra, một trong những đối tác “vàng” đã đồng hành cùng Dược Hậu Giang trong việc sản xuất loại thực phẩm chức năng Nattokinase là công ty Nhật Bản JBSL. JBSL là một trong những doanh nghiệp hàng đầu tại Nhật Bản, có hơn 40 năm kinh nghiệp trong việc chiết xuất hoạt chất từ thiên nhiên, nghiên cứu và sản xuất enzym nattokinase từ đậu nành lên men.  JBSL đã trở thành doanh nghiệp chiếm phần lớn thị phần cung cấp nguyên liệu nattokinase trên toàn thế giới.

Do đó, sự hợp tác này sẽ đảm bảo được nguồn nguyên liệu chất lượng cao phục vụ sản xuất kinh doanh và cho ra đời những sản phẩm tốt cho sức khỏe người Việt.  

Là doanh nghiệp hướng cộng đồng, mang đậm tính nhân văn trong việc chăm sóc, bảo vệ và nâng cao sức khỏe cho mọi người, DHG đã trở thành một trong những thương hiệu uy tín trong lĩnh vực Dược – Mỹ phẩm, Thực phẩm chức năng hàng đầu tại Việt Nam. DHG đã được tôn vinh ở nhiều hạng mục giải thưởng danh giá như : Top 10 Công ty dược Việt Nam uy tín năm 2017 (VietNam Report), TOP40 Thương hiệu công ty giá trị nhất Việt Nam (2016) Top 15 Thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2014, 21 năm liền đạt danh hiệu HÀNG VIỆT NAM CHẤT LƯỢNG CAO do Người tiêu dùng bình chọn… Ngày 7.6.2018 vừa qua, DHG được vinh danh TOP 50 CÔNG TY KINH DOANH HIỆU QUẢ NHẤT VIỆT NAM 2018 7 năm liền.

DHG liên tiếp đứng vào hàng ngũ những công ty có sự tăng trưởng kinh doanh vượt bậc, được nhiều đối tác khách hàng trong và ngoài nước quan tâm và đánh giá cao. Đó là kết quả tất yếu của cả một quá trình gần nửa thế kỷ lao động nghiêm túc, luôn đặt mục tiêu lấy lợi ích của cộng đồng làm khởi sự cho mọi hoạt động.

DHG tập trung phát triển thị trường nội địa
Trong năm 2014, Dược Hậu Giang (DHG) vẫn phải ưu tiên nguồn lực đầu tư cho thị trường nội địa để duy trì và phát triển thị phần, đó là chia...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư