-
Chuyển đổi số trong nông nghiệp: Khi nông dân, HTX phải vượt qua nỗi sợ số hóa -
Việt Nam khởi xướng điều tra lẩn tránh phòng vệ thép cán nóng Trung Quốc -
Vinpearl trở thành thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á năm 2025 -
Tập đoàn Đạt Phương nâng vốn điều lệ lên dự kiến 1.185,9 tỷ đồng -
Hải Phòng: Các nhà thầu xây dựng chung sức kiến tạo diện mạo mới cho thành phố -
HSBC: Thương mại Việt Nam vẫn duy trì đà tăng mạnh mẽ
| Chương trình Đèn Đom Đóm của Dutch Lady đã trao hơn 25.000 suất học bổng, xây dựng 18 ngôi trường khang trang, mang đến điều kiện dạy và học của thầy cô và học sinh vùng sâu vùng xa được tốt hơn |
Trong thời gian này, khách hàng mua 1 hộp sữa nước Dutch Lady sẽ đóng góp giá trị tương đương 1 viên gạch để cùng Dutch Lady xây dựng trường Đèn Đom Đóm thứ 20 tại tỉnh Bình Thuận. Đây là một hoạt động đầy ý nghĩa của Dutch Lady nhằm tiếp tục hành trình thắp sáng ước mơ được đến trường, tạo điều kiện cho thầy cô và trẻ em ở vùng còn nhiều khó khăn được dạy và học tốt hơn.
Chương trình khuyến học Đèn Đom Đóm là một trong những hoạt động xã hội nổi bật nhất của Dutch Lady trong 20 năm gắn kết cùng sự phát triển của Việt Nam. Được khởi xướng từ năm 2002 với mục tiêu ngăn dòng bỏ học, thắp sáng ước mơ đến trường cho trẻ em nghèo, chương trình Đèn Đom Đóm đã trở thành phong trào xã hội được sự ủng hộ của cộng đồng cùng chăm lo cho quyền đến trường của trẻ em.
Đến nay, chương trình Đèn Đom Đóm của Dutch Lady đã trao hơn 25.000 suất học bổng, xây dựng 18 ngôi trường khang trang, mang đến điều kiện dạy và học của thầy cô và học sinh vùng sâu vùng xa được tốt hơn. Đặc biệt, trong năm nay đánh dấu sự kiện 20 năm Dutch Lady có mặt tại Việt Nam, thêm 2 ngôi trường Đèn Đom Đóm sẽ được xây dựng trong thời gian tới. Ngôi trường thứ 19 tại tỉnh Long An sẽ được tổ chức Live & Give (có trụ sở tại Bỉ) tài trợ và ngôi trường thứ 20 tại tỉnh Bình Thuận sẽ được Dutch Lady xây dựng thông qua chương trình 1 hộp sữa, 1 viên gạch.
Song song với chương trình 1 hộp sữa, 1 viên gạch được triển khai rộng rãi trên cả nước, Dutch Lady cũng phát động cuộc thi Xây dựng mô hình trường Đèn Đom Đóm bằng vỏ hộp sữa nước Dutch Lady dành cho 45 trường tiểu học ở 6 thành phố lớn là Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Nha Trang, TP.HCM, Cần Thơ. Cuộc thi không chỉ khuyến khích các em sáng tạo, nâng cao ý thức bảo vệ môi trường, sử dụng đồ tái chế mà còn giúp các em nâng cao khả năng làm việc nhóm, cách chia sẻ, ý thức giúp đỡ những người khó khăn hơn mình. Ở mỗi thành phố, mô hình trường nào đẹp nhất và sáng tạo nhất sẽ được nhận được giải thưởng là bộ sân chơi liên hoàn trị giá 60 triệu đồng (giải Nhất) và 35 triệu đồng (giải Nhì), hỗ trợ hoạt động vui chơi, vận động hàng ngày của các em học sinh.
-
Hải Phòng: Các nhà thầu xây dựng chung sức kiến tạo diện mạo mới cho thành phố -
HSBC: Thương mại Việt Nam vẫn duy trì đà tăng mạnh mẽ -
Xuất khẩu hàng Việt sang Anh tăng trung bình 10% trong 4 năm thực thi UKVFTA -
One Mount ra mắt OneShop, “trợ lý số” của 5,2 triệu tiểu thương Việt -
Ứng dụng AI cho nhà quản lý nhân sự -
Tuân thủ xuất xứ hàng hóa, “chìa khóa” nâng vị thế hàng Việt -
Đào tạo nhân sự ở start-up: Khi “trường học” nằm ngay trong văn phòng
-
Cập nhật giá đơn vị Quỹ liên kết đơn vị của AIA Việt Nam ngày 29/10/2025 -
Simexco Daklak được vinh danh "Doanh nghiệp Xuất sắc châu Á" tại APEA 2025 -
Người dân Quy Nhơn đồng hành cùng SABECO trong “Hành Trình Di Sản”
-
Fujifilm Việt Nam được vinh danh năm thứ 3 liên tiếp là “Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2025” -
Cathay Life Việt Nam vào Top 500 Doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất Việt Nam năm 2025 -
Đô thị kiểu mẫu Quy Nhơn Iconic: Dấu ấn tiên phong kiến tạo chuẩn sống mới tại siêu tỉnh Gia Lai
