Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Eaton hợp tác IDC Saigon để phân phối sản phẩm tại Việt Nam
Nhã Nam - 13/07/2021 13:45
 
Việc hợp tác với IDC Saigon thể hiện tham vọng mạnh mẽ của Eaton với thị trường Việt Nam.

Eaton, tập đoàn đa quốc gia chuyên cung cấp các sản phẩm và giải pháp quản lý năng lượng, vừa công bố hợp tác với Công ty TNHH IDC Saigon (IDC Saigon), nhà phân phối sản phẩm công nghệ thông tin hàng đầu tại Việt Nam. Theo đó, IDC Saigon trở thành nhà phân phối ủy quyền chính thức của Eaton tại thị trường Việt Nam.

Việc hợp tác với IDC Saigon tiếp tục khẳng định cam kết của Eaton với thị trường Việt Nam, đồng thời thể hiện tham vọng mạnh mẽ và sự chú trọng của Công ty trong việc bắt kịp nhu cầu ngày càng tăng về các giải pháp năng lượng tại Việt Nam. 

Ông Gary Ang, Giám đốc Quốc gia của Eaton Việt Nam

Ông Gary Ang, Giám đốc Quốc gia của Eaton Việt Nam cho biết, là một nhà cung cấp uy tín về công nghệ quản lý nguồn tin cậy, hiệu quả, an toàn và bền vững, Eaton tự hào giúp các doanh nghiệp và tổ chức tại Việt Nam giải quyết những thách thức về quản lý năng lượng trong giai đoạn khó khăn như hiện nay.

“Thông qua việc hợp tác với IDC Saigon, chúng tôi mong muốn được đem các sản phẩm nguồn dự phòng (UPS) của mình đến với nhiều khách hàng hơn nữa”, ông Gary Ang nói và bày tỏ hy vọng rằng, khi Eaton và IDC Saigon hợp tác cùng nhau, sẽ có thể tiếp sức cho nhiều doanh nghiệp kinh doanh bền vững và phát triển hơn bất chấp đại dịch đang diễn ra.

Theo thỏa thuận, IDC Saigon sẽ phân phối các sản phẩm UPS 1 pha và 3 pha của Eaton tới các khách hàng doanh nghiệp Việt Nam, đặc biệt là những doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực công nghệ thông tin và truyền thông.

Trong nhiều năm qua, IDC Saigon đã chứng minh là một công ty hàng đầu trong việc nhập khẩu và phân phối các sản phẩm công nghệ thông tin và truyền thông, cũng như cung cấp các dịch vụ kỹ thuật chuyên nghiệp cho các giải pháp công nghệ thông tin và truyền thông.

“Chúng tôi rất vui mừng khi trở thành nhà phân phối ủy quyền của Eaton, việc này sẽ giúp khách hàng tại Việt Nam có thể tiếp cận tốt hơn các giải pháp quản lý năng lượng chất lượng”, ông Phan Trần Anh Quân, Trưởng nhóm IDC Saigon nói.

Cũng theo ông Trần Anh Quân, với mạng lưới phân phối mạnh mẽ cùng sự am hiểu thị trường sâu sắc, IDC Saigon đã thành công trong việc giúp các thương hiệu nước ngoài phát triển mạng lưới khách hàng riêng tại Việt Nam.

Do đó, IDC Saigon tin rằng, các giải pháp vượt trội của Eaton, như UPS 1 pha và 3 pha, sẽ đáp ứng tốt nhu cầu của các doanh nghiệp, từ đó nâng cao được chất lượng cuộc sống của người dân nhờ việc quản lý và bảo vệ năng lượng được tốt hơn.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư