Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Tư, Ngày 24 tháng 04 năm 2024,
ebay Việt Nam "khai tử" tên miền ebay.chodientu.vn
Công Sang - 08/01/2016 07:46
 
Hôm nay (8/1) ebay Việt Nam sẽ chính thức thay đổi tên miền và giao diện mới. Theo đó, tên miền ebay.chodientu.vn sẽ không còn được sử dụng nữa mà thay bằng tên miền ebay.vn.

Thông tin này diễn ra trong bối cảnh hàng loạt doanh nghiệp thương mại điện tử (TMĐT) tuyên bố đóng cửa trong năm 2015 đang đặt ra nghi vấn về việc ebay chấm dứt thương vụ hợp tác với Chodientu.

Trao đổi với Báo Đầu tư Online – Baodautu.vn, ông Nguyễn Hòa Bình, Chủ tịch hội đồng quản trị PeaceSoft Group, cho biết đây việc bình thường, đơn thuần là việc thuyên chuyên tài nguyên trong nội bộ trong công ty. Ông khẳng định trong khoảng 8 năm hợp tác, đã có 4 lần chuyển tên miền như vậy.

Ông Bình cho biết việc hợp tác giữa ebay và Chodientu.vn vẫn hoạt động bình thường. Ông cũng phủ nhận thông tin ebay mua Chodientu.vn vì hiện nay Công ty này chỉ là một cổ đông nhỏ của Chodientu.vn.

“Thị trường TMĐT năm nay có nhiều tin không vui nhưng Chodientu vẫn hoạt động tốt và ebay vẫn hài lòng với việc hợp tác này”, ông Bình nói.

"Vua đấu giá" Pierre Omidyar và sự khởi đầu bất ngờ của eBay
Đối với vị CEO tài năng này, đam mê mới là thứ có thể giúp bạn tiến tới thành công, chứ không phải tiền bạc. Chính sự đam mê và niềm tin vào...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư