Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 25 tháng 04 năm 2024,
EDH: Chất lượng - đổi mới sáng tạo và năng lực tiên phong
Như Loan - 08/11/2022 14:32
 
EDH là một công ty được khởi nghiệp bởi các kỹ sư tốt nghiệp Khoa Điện thuộc trường Đại học Bách khoa Hà Nội. EDH chuyên sản xuất, kinh doanh và dịch vụ trong lĩnh vực điện năng.
Caption ảnh

Trong suốt hơn 25 năm thành lập, EDH đã cung cấp ra thị trường khoảng 35.000 tủ điện các loại với chất lượng được kiểm soát chặt chẽ bởi phòng thử nghiệm độc lập VILAS 1053.

EDH luôn tuân thủ các quy định của pháp luật, hiểu rõ trách nhiệm với xã hội, bảo vệ môi trường.

Trên diện tích nhà xưởng gần 14.000 m2, trong những năm gần đây, mỗi năm EDH cho xuất xưởng khoảng 3.000 tủ điện các loại do chính các kỹ sư và công nhân của EDH thiết kế, gia công và lắp ráp.

Tủ điện EDH được sản xuất liên hoàn trên một dây chuyền công nghệ: Máy đột – cắt – uốn để gia công tấm mỏng; Dây chuyền sơn tĩnh tiện; Máy cắt – uốn – đột để gia công thanh cái; Gia công Mica – Phíp; máy Phun gioăng… Tất cả đều là máy CNC thuộc thế hệ mới.

Tủ điện EDH bao gồm Tủ điện Trung thế EDH; Tủ điện Hạ thế EDH; Tủ điều khiển bảo vệ; Tủ đo lường EDH... với các tính năng tùy thuộc vào yêu cầu của từng khách hàng, với các kích thước đa dạng, được đặt trong các môi trường khác biệt.

Tủ điện EDH được sản xuất công nghiệp, nhưng lại mang tính chất may đo theo từng khách hàng sao cho dễ gia công, lắp ráp, đấu nối, vận hành, nhận dạng nhưng có điểm khác biệt, khó bắt chước.

Caption ảnh

Tủ điện của EDH đã được sử dụng trong các công trình trọng điểm quốc gia, như Nhà Quốc hội; Bộ Công an; Văn phòng Chính phủ; Đài Truyền hình Việt Nam; Đài Truyền hình Quân đội; Viện Kiểm sát.

Tủ điện của EDH cũng có mặt trong các nhà máy của Thép Hòa Phát; VinFast; Samsung; Toyota; Foxconn Bắc Giang... ; trong các bệnh viện 108; 103; 175; Việt Pháp; Việt Đức; Bạch Mai...  và trong các công trình điện với các cấp điện áp đến 500 kV: Trạm biến áp 500 kV Mông Dương; Duyên Hải; Đức Hòa; Tân Uyên; Phố Nối; Đông Anh; Nghi Sơn…

Tủ điện EDH đã được xuất khẩu theo các nhà thầu nước ngoài, có mặt tại Trạm tích trữ năng lượng của Tesla, Trạm biến áp 220kV Thai Chin Myama.

Đặc biệt, tủ điện EDH đã theo nhà thầu Viettel đi các nước Peru, Cameroon, Haiti, Myamar, Campuchia, Lào…

Với tiêu chí chất lượng - đổi mới sáng tạo và năng lực tiên phong, Tủ điện EDH luôn được tiếp cận với tính năng và chất lượng của các thương hiệu sản phẩm nổi tiếng, được cập nhật xu hướng phát triển trong lĩnh vực kỹ thuật điện của thế giới.

Tủ điện EDH sẽ được cải tiến, tự hoàn thiện, để xứng đáng với thương hiệu đã gây dựng được trong suốt những năm qua.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư