Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Elie Saab - Thương hiệu đồng hồ đẳng cấp Thế giới đã chính thức có mặt tại DOJI Watch
Như Loan - 20/06/2022 08:58
 
DOJI Watch tự hào là đại diện phân phối độc quyền đồng hồ Elie Saab tại thị trường Việt Nam, mang đến cho người phụ nữ nét đẹp thanh lịch nhưng vẫn đầy cá tính và tự tin.

Thương hiệu của sự thanh lịch tạo chuẩn mực tự tin mới

Khi nét sang trọng truyền thống kết hợp với tinh thần sáng tạo bất diệt, Elie Saab đã cho ra đời những thiết kế đồng hồ tinh tế đến hoàn hảo. 

Được thành lập từ năm 1982, Elie Saab đã dần vươn lên trở thành tên tuổi hàng đầu trong làng mốt toàn cầu. Sau hơn hai mươi năm khẳng định đẳng cấp trong làng thời trang, thương hiệu đã được kết nạp vào Nghiệp đoàn may đo cao cấp của Pháp (Chambre Syndicale de la Haute Couture). Elie Saab sở hữu những bộ sưu tập thời trang lộng lẫy, biến ra cả một khu vườn cổ tích lung linh sắc màu, nơi các cô gái trở thành nàng công chúa yêu kiều nhất. Tiếp nối sự thành công đó, thương hiệu Elie Saab mở rộng sang các danh mục như kính mắt, nước hoa hay đồng hồ.

f
Đồng hồ Elie Saab mang nét khác biệt vào từng thiết kế

Đồng hồ Elie Saab chú trọng vào độ chính xác trong chế tác, mang đến những kiệt tác thực sự nâng tầm mọi diện mạo. Mỗi một thiết kế đồng hồ đều kèm theo một câu chuyện, một ý nghĩa riêng, thể hiện thần thái của người đeo. Các sản phẩm Elie Saab luôn hướng đến nét thanh lịch, tinh tế đại diện cho nhà mốt nhưng cũng ẩn chứa sự nữ tính, duyên dáng của người phụ nữ hiện đại. Với thiết kế cổ điển, tối giản, các chi tiết được hoàn thiện chu đáo, Elie Saab là lựa chọn tối ưu cho những nữ chủ nhân đang tìm kiếm một chiếc đồng hồ tinh xảo, sang trọng vượt thời gian.

Thiết kế đồng hồ độc nhất cho vẻ đẹp duy nhất

Những chiếc đồng hồ Thụy Sĩ từ thương hiệu Elie Saab là tuyên ngôn phong cách thể hiện bản chất của sự xuất sắc từ chất lượng máy cho đến thiết kế bên ngoài. 

Từng dòng sản phẩm đều đại diện cho sức sáng tạo và sự đổi mới: Mystère D'Elie lấy cảm hứng từ nghệ thuật trừu tượng, các họa tiết Á Đông; Mystère D'Elie Fleur đại diện cho bông hoa nở rộ đầy nữ tính; Idylle cùng mặt số làm bằng ngọc trai xanh lục với 4 viên kim cương trên vạch chỉ số mang đến nét thanh lịch mảnh mai hiếm có và Idylle Pearl tạo điểm nhấn bằng ngọc trai, tôn lên mọi diện mạo, từ trang phục công sở đến váy dạ hội quyến rũ… 

Bên cạnh sự sáng tạo trên những thiết kế cổ điển sang trọng, Elie Saab còn phá cách hoàn toàn khi đưa ra thiết kế đồng đồ Eayan biểu tượng con mắt cổ đại đầy mê hoặc. Chiếc đồng hồ thể hiện cá tính khác biệt, giúp chủ sở hữu tỏa sáng mọi nơi cùng 86 viên kim cương lấp lánh trên khung và mặt số. Đây cũng là một trong những dòng sản phẩm sang trọng nhất của thương hiệu.

DOJI Watch phân phối độc quyền đồng hồ Elie Saab

Ra mắt thị trường từ năm 2018, DOJI Watch đã trở thành điểm đến quen thuộc của các tín đồ đồng hồ trên cả nước. Rất nhiều thương hiệu đồng hồ lừng danh trên Thế giới đang được phân phối tại đây như: KÖNIG74, Pierre Cardin, Mathey – Tissot, Emporio Armani, Fendi, Versace, Michael Kors… và mới nhất là sự góp mặt của Elie Saab. Các sản phẩm đồng hồ tại DOJI Watch đều được nhập khẩu chính ngạch, đảm bảo nguồn gốc xuất xứ cùng chế độ bảo hành chuyên nghiệp.

f
Trải nghiệm đồng hồ Elie Saab tại DOJI Watch

Đến DOJI Watch trải nghiệm những thết kế đồng hồ nổi bật, theo xu hướng mới nhất với mức giá đa dạng từ Elie Saab cũng như các thương hiệu quốc tế khác. DOJI Watch luôn hướng tới mục tiêu trở thành địa chỉ uy tín, đáng tin cậy giúp khách hàng thỏa sức mua sắm các sản phẩm đồng hồ độc đáo, đẳng cấp.  

Đón hè rực rỡ với bộ sưu tập Trang sức vàng 24K "Ocean Life" của DOJI
Vẻ đẹp từ cuộc sống muôn màu dưới đáy đại dương đã được các nhà thiết kế tại DOJI khai thác tỉ mỉ, tạo nên những trang sức độc đáo...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư