
-
Central Retail Việt Nam tổ chức kết nối cung cầu cho 37 doanh nghiệp TP. Huế
-
Singapore mở cửa thị trường với sản phẩm thịt và trứng gia cầm Việt Nam
-
Hà Nội tổ chức bình chọn sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu năm 2025
-
Doanh nghiệp F&B và bài toán tránh tăng giá gây sốc cho khách hàng
-
Nguồn cung cà phê toàn cầu giảm, xuất khẩu cà phê Việt hưởng lợi -
Chiến lược đẩy mạnh phát triển thương hiệu và giá trị cho hàng Việt Nam
Hãng hàng không vừa được vinh danh là “Tốt nhất Thế giới năm 2016” - Emirates - vừa công bố chương trình khuyến mãi cho hành khách bay từ Việt Nam đến London và Manchester (Vương quốc Anh).
Vé phải được đặt từ 1/8 đến hết ngày 15/8/2016 cho hành trình khởi hành từ nay đến đến ngày 31/3/2017.
![]() |
Máy bay Emirates |
Cụ thể, bay từ TP.HCM đến London giá từ 21,3 triệu đồng với hạng Phổ thông và trên 63,9 triệu đồng với hạng Thương gia. Còn bay từ TP.HCM tới Manchester, giá vé tương ứng của hai hạng vé này là 21 triệu đồng và 62,66 triệu đồng.
Trong khi đó, bay từ Hà Nội tới London, giá vé là 21 triệu đồng với hạng Phổ thông và 63,67 triệu đồng với hạng Thương gia. Còn bay từ Hà Nội tới Manchester, giá vé tương ứng là 20,7 triệu đồng và 62,77 triệu đồng.
Giá vé này đã bao gồm thuế và các phụ phí.
Ngoài ra, khách hàng mua vé trong đợt ưu đãi này sẽ được tích lũy dặm bay Skywards và được hưởng chính sách hành lý hào phóng của Emirates lên đến 30 kg cho khách khoang Phổ thông, 40 kg cho khách hạng Thương gia và 50kg cho khách khoang hạng Nhất.
London và Manchester nằm trong 5 thành phố ở Vương quốc Anh Emirates đang bay đến. Đây cũng là hai điểm đến được hành khách Việt Nam yêu thích kể từ khi hãng mở đường bay hàng ngày đến TP.HCM vào năm 2012.
Gần đây, Emirates đã công bố kế hoạch tăng chuyến tới London bằng việc thêm chuyến bay hàng ngày thứ mười tới thủ đô của nước Anh kể từ ngày 1/10/2016. Ngoài ra, hãng cũng đang vận hành ba chuyến bay hàng ngày đến Manchester từ Dubai.

-
Cần Thơ giảm tiền thuê gian hàng tại Lễ hội Bánh dân gian Nam Bộ -
Doanh nghiệp F&B và bài toán tránh tăng giá gây sốc cho khách hàng -
Ấn tượng với xuất khẩu điện tử -
Hà Nội phê duyệt giá bán nước sạch sinh hoạt của Công ty Nước sạch sông Đà -
Nguồn cung cà phê toàn cầu giảm, xuất khẩu cà phê Việt hưởng lợi -
Việt Nam tìm cơ hội tăng xuất khẩu vào thị trường hơn 1,4 tỷ dân -
Chiến lược đẩy mạnh phát triển thương hiệu và giá trị cho hàng Việt Nam
-
1 Thị trường ghi nhận thêm 77 lô trái phiếu có vấn đề, trị giá 5.540 tỷ đồng
-
2 [Ảnh] Thiên đường du lịch Hồ Tràm hoang vắng sau cơn sốt bất động sản
-
3 TP.HCM chuẩn bị thực hiện thêm 2 dự án TOD dọc tuyến metro số 2
-
4 Tuyến đường sắt Lào Cai - Hà Nội - Hải Phòng: Cơ hội để Hải Phòng bứt phá
-
5 Tin vắn Đầu tư Online ngày 1/4
-
SeABank đón sinh nhật 31: Mưa quà tặng trị giá hơn 5 tỷ đồng tri ân khách hàng
-
Triển lãm Quốc tế Logistics Việt Nam lần thứ 3: Chuyển đổi số - Phát triển xanh ngành logistics
-
Shop thương mại dịch vụ The Senique Hanoi - Tâm điểm kinh doanh giữa đại đô thị phía Đông sầm uất
-
Hé lộ nhà tư vấn chiến lược đằng sau nhiều thương vụ IPO thành công tại Mỹ
-
Đánh thức giác quan, chạm tới đỉnh cao sống sang tại Kepler Tower
-
Herbalife Việt Nam tham gia tài trợ Giải vô địch quốc gia marathon Tiền Phong năm thứ năm liên tiếp