
-
Mừng 20/10, DOJI và Thế giới Kim cương tặng tới 100 triệu và iPhone 17 Pro Max
-
Giá xăng tiến sát mốc 20.000 đồng/lít
-
Doanh nghiệp dệt may tìm lời giải cho bài toán vốn và công nghệ xanh
-
Đưa thương hiệu Cua Cà Mau kết nối vươn xa
-
EVN thử nghiệm triển khai giá bán lẻ điện hai thành phần trên giấy từ 1/10 -
Triển khai dự án “Đà Nẵng kiến tạo - Niềm tin hàng Việt”
Hãng hàng không vừa được vinh danh là “Tốt nhất Thế giới năm 2016” - Emirates - vừa công bố chương trình khuyến mãi cho hành khách bay từ Việt Nam đến London và Manchester (Vương quốc Anh).
Vé phải được đặt từ 1/8 đến hết ngày 15/8/2016 cho hành trình khởi hành từ nay đến đến ngày 31/3/2017.
![]() |
Máy bay Emirates |
Cụ thể, bay từ TP.HCM đến London giá từ 21,3 triệu đồng với hạng Phổ thông và trên 63,9 triệu đồng với hạng Thương gia. Còn bay từ TP.HCM tới Manchester, giá vé tương ứng của hai hạng vé này là 21 triệu đồng và 62,66 triệu đồng.
Trong khi đó, bay từ Hà Nội tới London, giá vé là 21 triệu đồng với hạng Phổ thông và 63,67 triệu đồng với hạng Thương gia. Còn bay từ Hà Nội tới Manchester, giá vé tương ứng là 20,7 triệu đồng và 62,77 triệu đồng.
Giá vé này đã bao gồm thuế và các phụ phí.
Ngoài ra, khách hàng mua vé trong đợt ưu đãi này sẽ được tích lũy dặm bay Skywards và được hưởng chính sách hành lý hào phóng của Emirates lên đến 30 kg cho khách khoang Phổ thông, 40 kg cho khách hạng Thương gia và 50kg cho khách khoang hạng Nhất.
London và Manchester nằm trong 5 thành phố ở Vương quốc Anh Emirates đang bay đến. Đây cũng là hai điểm đến được hành khách Việt Nam yêu thích kể từ khi hãng mở đường bay hàng ngày đến TP.HCM vào năm 2012.
Gần đây, Emirates đã công bố kế hoạch tăng chuyến tới London bằng việc thêm chuyến bay hàng ngày thứ mười tới thủ đô của nước Anh kể từ ngày 1/10/2016. Ngoài ra, hãng cũng đang vận hành ba chuyến bay hàng ngày đến Manchester từ Dubai.

-
Xuất khẩu 2025: Hành trình bứt phá và giữ nhịp cuối năm -
Đưa thương hiệu Cua Cà Mau kết nối vươn xa -
EVN thử nghiệm triển khai giá bán lẻ điện hai thành phần trên giấy từ 1/10 -
Triển khai dự án “Đà Nẵng kiến tạo - Niềm tin hàng Việt” -
Sáng tạo và giá trị thật định hình thế hệ thương hiệu F&B mới -
Tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng tăng 9,5% sau 9 tháng năm 2025 -
iPOS.vn ra mắt Báo cáo thị trường Kinh doanh Ẩm thực nửa đầu năm 2025
-
Danh ca Ngọc Sơn chọn “nơi bình yên để trở về” tại đô thị LA Home
-
SeABank đồng hành, tiếp sức doanh nghiệp nữ chủ vươn xa trên thương trường
-
Khi đại lý là trái tim của hệ thống: Daedong - VHP và hành trình đổi mới bền vữn
-
PVCFC đại hội cổ đông bất thường, hoạt động theo mô hình tổng công ty
-
ACBS ghi điểm trong mắt nhà đầu tư khi nhận tới 2 giải thưởng APEA
-
Crystal Việt Nam - “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” 2025