Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 04 tháng 05 năm 2024,
Epson ra mắt Trung tâm giải pháp văn phòng mới hiện thực hóa đầu tư bền vững
Hằng Nga - 30/11/2023 21:02
 
Epson Việt Nam chính thức khánh thành Trung tâm Giải pháp và Văn phòng mới tại Tòa nhà CII Tower, 152 Điện Biên Phủ, Quận Bình Thạnh, TP.HCM nhân kỷ niệm 5 năm thành lập.

Sáng nay, 30/11/2023, Epson Việt Nam chính thức khánh thành Trung tâm Giải pháp và Văn phòng mới tại Tòa nhà CII Tower, 152 Điện Biên Phủ, Quận Bình Thạnh, TP.HCM nhân kỷ niệm 5 năm thành lập công ty.

Trung tâm Giải pháp và Văn phòng mới là một bước tiến chiến lược quan trọng trong cam kết của Epson l2 đồng hành bền vững cùng thị trường và doanh nghiệp Việt Nam.

Từ trái qua phải: Ông Daisuke Hori-Tổng giám đốc Epson Việt Nam; Ông Ogawa San-Chủ tịch Epson; Ông Siew Jin Kiat, Giám đốc Epson khu vực Đông Nam Á
Từ trái qua phải: Ông Daisuke Hori, Tổng giám đốc Epson Việt Nam; Ông Ogawa San,Chủ tịch Epson; Ông Siew Jin Kiat, Giám đốc Epson khu vực Đông Nam Á

Văn phòng mới và Trung tâm Giải pháp của Epson có tổng diện tích sàn là 934 m2, được chia thành nhiều khu chức năng hiện đại và chuyên nghiệp. Trung tâm Giải pháp của Epson không chỉ là nơi trưng bày các sản phẩm và công nghệ tiên tiến, mà khách hàng khi đến tham quan còn có thể trực tiếp trải nghiệm hàng loạt giải pháp được liên tục cập nhật. Các giải pháp thuộc phân khúc B2B của Epson như máy in đa chức năng tốc độ cao, máy in thương mại

Cũng tại đây, lần đầu tiên Epson giới thiệu hệ thống robot tự động hóa hướng đến cung cấp các giải pháp hỗ trợ cho các nhà máy lắp ráp điện tử, năng lượng và phụ tùng ô tô tại Việt Nam, để các khách hàng doanh nghiệp có thể trực tiếp chứng kiến hiệu quả vận hành, các phương án ứng dụng trong ngành kinh doanh của những giải pháp công nghệ cao này. Đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, tận tình và đầy kinh nghiệm luôn sẵn sàng hỗ trợ tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng, đồng thời giúp thực thi, thử nghiệm các ý tưởng và sản phẩm in ấn phức tạp trước khi đưa vào triển khai thực tế.

Tại đây, Epson cung cấp đầy đủ các trải nghiệm tích hợp từ văn phòng (hệ thống máy in, máy chiếu, máy scan…); giải trí (hệ thống máy chiếu chuyên biệt); kinh doanh (hệ thống kết nối in ấn nhãn, bao bì, hóa đơn) đến

Phát biểu tại lễ khai trương, ông Daisuke Hori, Tổng Giám đốc Epson Việt Nam cho biết "Việc thành lập Trung tâm Giải pháp, còn là một dấu mốc quan trọng đánh dấu sự chuyển đổi của chúng tôi từ B2C sang các giải pháp B2B độc đáo. Bất chấp thách thức từ tình hình kinh tế, chúng tôi kiên định vào sự tăng trưởng vững vàng của nền kinh tế Việt Nam."

Lý giải cho quyết định đầu tư Trung tâm này, ông Ogawa San, Chủ tịch tập đoàn Epson cho biết, Việt Nam là thị trường tiềm năng nhất của Epson ở khu vực Đông Nam Á nói riêng và châu Á nói chung. Việt Nam sở hữu dân số trẻ, tốc độ tăng trưởng kinh tế và doanh nghiệp khởi nghiệp ấn tượng. Do vậy, “Epson tiếp tục đầu tư nguồn lực của mình tại đây”.

Epson Việt Nam cũng là một trong những hãng công nghệ tích cực tham gia vào các chương trình vì cộng đồng. Công ty đã thực hiện nhiều chiến dịch CSR khác nhau tập trung vào giáo dục, môi trường bền vững và phúc lợi cộng đồng, nhấn mạnh sự cống hiến của mình trong việc tạo ra tác động tích cực cho xã hội. Trong đó, nổi bật nhất có thể kể đến chương trình hợp tác chiến lược với tổ chức WWF Việt Nam trong ứng phó với biến đổi khí hậu và giảm phát thải carbon vì một tương lai xanh của Việt Nam. Đây là một trong những cam kết bền vững trọng yếu mà hãng vẫn đang thực hiện nghiêm túc bằng những sản phẩm tiên tiến giúp tiết kiệm chi phí, năng lượng cùng mực in thân thiện với môi trường.

Được biết, dù trong bối cảnh kinh tế còn nhiều khó khăn nhưng tăng trưởng của Epson tại Việt Nam tăng 27% so với cùng kỳ 2022.

Tại sự kiện kỷ niệm 5 năm hành trình của Epson Việt Nam, ban lãnh đạo cấp cao từ Tập đoàn Seiko Epson cũng như Trụ sở khu vực Đông Nam Á sẽ trực tiếp gặp gỡ các đối tác quan trọng nhằm tăng cường mối quan hệ hợp tác trong chiến lược mở rộng kinh doanh tại thị trường Việt Nam. Với Trung tâm Giải pháp và Văn phòng mới, Epson Việt Nam sẽ tiếp tục thực hiện nghiêm túc các cam kết về cải tiến sản phẩm, trải nghiệm khách hàng và công nghệ xanh của hãng tại Việt Nam trong tương lai.

Epson ra mắt máy in và loạt máy chiếu thế hệ mới cho thị trường Việt Nam
Epson - Công ty chuyên cung cấp các thiết bị hình ảnh và sáng tạo với những sản phẩm từ máy in phun mực, máy chiếu 3LCD tới thiết bị cảm ứng và vi...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư