Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Tư, Ngày 01 tháng 05 năm 2024,
Eurowindow - Hành trình 20 năm kiến tạo chuẩn mực không gian sống cho người Việt
Hương Việt - 14/06/2022 09:22
 
Hai mươi năm qua, Eurowindow không ngừng đổi mới, ứng dụng công nghệ, ra mắt thị trường các giải pháp vật liệu xây dựng hiện đại, đề cao tính an toàn và thân thiện với môi trường.
Công trình Nhà Quốc hội sử dụng hơn 7.800 m2 vách nhôm kính lớn, vách kính chống cháy và 2.700 m2 cửa gỗ chống cháy, rèm ngăn lửa, cửa tự động, mái kính skylight của Eurowindow

Hiện thực hóa các công trình xanh

Ghi điểm bởi tính thẩm mỹ sang trọng, hiện đại, thiết kế cải tiến đa công năng, chống ồn, cách nhiệt tốt, đem lại hiệu quả kinh tế cao cho người dùng, các sản phẩm cửa và vách kính Eurowindow đã được tin tưởng sử dụng trong nhiều dự án biệt thự, khách sạn, trung tâm thương mại, khu nghỉ dưỡng cao cấp, bệnh viện, trường học, cảng hàng không quốc tế, các tòa nhà văn phòng, trụ sở làm việc của các cơ quan nhà nước, đại sứ quán Việt Nam tại nước ngoài và các dự án trọng điểm cấp quốc gia như Tòa nhà Quốc hội, Tòa nhà Chính phủ…

Cửa uPVC cao cấp tạo nên dấu ấn mạnh mẽ về thương hiệu Eurowindow những năm đầu thế kỷ XX khi tiên phong mang đến khái niệm mới về “cửa cách âm - cách nhiệt”. Sản phẩm cấu tạo từ thanh profile uPVC đạt tiêu chuẩn “Greenline” không có chì, thân thiện với môi trường, không gây độc hại cho người sử dụng, không bị ôxy hóa hay ố vàng trong điều kiện bức xạ mặt trời, có độ bền và khả năng cách âm, cách nhiệt cao, giúp tiết kiệm điện năng và chi phí bảo dưỡng trong quá trình sử dụng. Từ thay đổi tư duy, thói quen của người tiêu dùng, Eurowindow đã tạo nên cuộc cách mạng về cửa cho những ngôi nhà Việt.

Cửa nhôm Eurowindow tiếp tục ra đời là bước tiến mới, mang đến giải pháp tối ưu cho kiến trúc nhà riêng, biệt thự, đón đầu xu hướng phát triển các công trình cao tầng dạng hi-tech như tòa nhà văn phòng, trung tâm thương mại, cao ốc… Đây là sản phẩm có độ bền cao, khả năng chống xước, không bị ăn mòn bởi hóa chất thông thường hay tác động của thời tiết, thanh profile có thể tái chế sau quá trình sử dụng.

Đặc biệt, cửa nhôm kính cao cấp thế hệ mới Eurowindow sản xuất từ profile nhôm có cầu cách nhiệt kết hợp với hộp kính được bơm khí trơ, hệ gioăng kép và phụ kiện kim khí đồng bộ… có khả năng cách nhiệt cao hơn 50% so với cửa nhôm thông thường, cách âm lên tới 44dB, chịu được sức gió bão cấp 17, chống thấm nước tuyệt đối ngay cả khi gặp bão cấp 11 và giúp tiết kiệm 30% chi phí điện năng tiêu thụ trong quá trình sử dụng. Mở ra không gian sống, làm việc giao hòa với thiên nhiên, lan tỏa lối sống xanh tích cực trong cộng đồng, sản phẩm cửa và vách nhôm Eurowindow đang góp phần phát triển trào lưu thiết kế bền vững tại Việt Nam.

Vietcombank Tower - Công trình do Eurowindow thi công gần 26.000 m2 vách nhôm kính lớn, mái canopy, cửa thủy lực...

Cửa gỗ Eurowindow sử dụng nguyên liệu từ gỗ rừng trồng, với các dòng sản phẩm cửa gỗ tự nhiên nguyên tấm, gỗ tự nhiên ghép thanh, gỗ MDF, HDF được chọn lọc kỹ lưỡng và xử lý biến tính trước khi đưa vào sản xuất giúp tăng tính ổn định, có độ bền cao. Nguyên liệu gỗ Eurowindow đã đạt chứng nhận FSC - là chứng nhận của tổ chức những người yêu trồng rừng và không mở rộng đến các nguồn gỗ tự nhiên.

Ngoài ra, trên hành trình 20 năm phát triển, Eurowindow còn chinh phục niềm tin nơi khách hàng với các sản phẩm đa dạng khác như: cửa tự động, cửa gỗ chống cháy, cửa cuốn, cửa thủy lực, các sản phẩm kính cường lực, kính bán cường lực, kính an toàn, kính hoa văn, hộp kính, ván sàn và nội thất…

Tuân thủ quy trình kiểm soát và sản xuất nghiêm ngặt, các sản phẩm của Eurowindow đáp ứng tiêu chuẩn của vật liệu xanh, đã được tổ chức DNV (Na-uy) đánh giá và cấp chứng chỉ hệ thống quản lý chất lượng phù hợp tiêu chuẩn ISO 9001:2015 và được Viện tiêu chuẩn Anh (BIS) cấp Giấy chứng nhận Hệ thống quản lý môi trường tiêu chuẩn ISO 14001: 2015.

Cửa gỗ, cửa uPVC cao cấp Eurowindow trong kiến trúc biệt thự hiện đại, đem đến không gian sống sang trọng, tiện nghi cho người sử dụng

Chung tay cùng cộng đồng, góp phần ổn định an sinh xã hội

Với chiến lược đổi mới sáng tạo, linh hoạt thích ứng với thời cuộc, Eurowindow luôn duy trì ổn định hoạt động sản xuất - kinh doanh, giữ mức tăng trưởng dương liên tiếp qua nhiều năm.

Kiến tạo các chuẩn mực sống mới, lan tỏa giá trị sống xanh trong cộng đồng, Eurowindow đã và đang tiếp tục góp phần xây dựng một Việt Nam thịnh vượng, văn minh, sánh ngang các nước trong khu vực.

Bên cạnh mục tiêu nâng cao chất lượng cuộc sống cho người lao động, suốt hai thập kỷ qua, Eurowindow tích cực tham gia các hoạt động xã hội - thiện nguyện hướng tới cộng đồng, luôn kịp thời chung tay cùng đất nước, cùng người dân Việt Nam vượt qua khó khăn do thiên tai, bão lũ, dịch bệnh…

Ghi nhận những thành tích đóng góp trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, Eurowindow đã được Chủ tịch nước tặng thưởng Huân chương Lao động hạng Ba, Huân chương Lao động hạng Nhì, Thủ tướng Chính phủ tặng Cờ thi đua và Bằng khen. Sản phẩm và thương hiệu Eurowindow nhiều năm liền được công nhận Thương hiệu Quốc gia, Top 10 nhãn hiệu nổi tiếng nhất Việt Nam, Giải vàng chất lượng Việt Nam, Giải Sao vàng đất Việt, giải thưởng Rồng Vàng, Hàng Việt Nam chất lượng cao, Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích nhất… cùng nhiều giải thưởng uy tín khác.

Kiên định với mục tiêu phát triển bền vững, chiến lược của Eurowindow trong năm 2022 là nâng cao chất lượng sản phẩm, năng lực tư vấn, tối ưu chi phí, rút ngắn thời gian thi công, đặc biệt chú trọng xây dựng và phát triển văn hóa doanh nghiệp nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh.

Trải nghiệm sống xanh bên sông tại Eurowindow River Park
Sở hữu tiện nghi đa dạng, không gian thoáng đãng ven sông nhưng giá bình dân chỉ từ 25 triệu đồng/m2, Eurowindow River Park là dự án thu hút sự quan tâm...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư