
-
Chuyển đổi số và xanh là "chìa khóa" giúp doanh nghiệp ngành Logistics nâng cao sức cạnh tranh
-
Hà Nội ban hành kế hoạch giảm phát thải khí nhà kính trong lĩnh vực chất thải
-
Siết chặt quản lý thuốc bảo vệ thực vật, phân bón trong nông nghiệp
-
Ngân sách có trách nhiệm giới: Từ cam kết đến hành động
-
Mận tam hoa mang lại thu nhập ổn định cho người dân vùng cao Sơn La -
Hải Phòng chuyển đổi số hướng tới phát triển bền vững
![]() |
Tính đến 22/10/2020, EVNNPC đã ủng hộ 4,7 tỷ đồng chung tay với đồng bào miền Trung khắc phục hậu quả bão lũ. |
Thể hiện trách nhiệm xã hội, với tinh thần “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách”, cán bộ công nhân viên, lao động trong toàn Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) đã tự nguyện tham gia ủng hộ một phần tiền lương của mình.
Tính đến ngày 22/10/2020, toàn thể cán bộ, CBCNV người lao động trong toàn Tổng công ty đã đóng góp được 4,7 tỷ đồng ủng hộ đồng bào miền Trung khắc phục thiên tai, lũ lụt và các hoạt động tương trợ xã hội liên quan.
Trước đó, trong các ngày từ 18 - 21/10/2020, các Công ty Điện lực: Hà Tĩnh, Lai Châu, Quảng Ninh, các Ban chức năng và Văn phòng cơ quan Tổng công ty đã tổ chức phát động, quyên góp được gần 500 triệu đồng để trực tiếp ủng hộ CBCNV người lao động tại Tổng công ty Điện lực miền Trung.
Hiện nay, Công đoàn, chính quyền và CBCNV người lao động các Công ty Điện lực thành viên Tổng công ty Điện lực miền Bắc đang tiếp tục quyên góp để chung tay, giúp sức giúp đồng bào miền Trung sớm vượt qua thiên tai, ổn định cuộc sống, từng bước khôi phục cơ sở hạ tầng.
Về hoạt động sản xuất kinh doanh, 9 tháng đầu năm 2020, EVNNPC đã khởi công 57 dự án mới, đóng điện được 51 dự án theo kế hoạch với năng lực tăng thêm 304,078 km ĐZ 110kV, công suất 1.169MVA.
Sản lượng điện thương phẩm 9 tháng đầu năm 2020 đạt 56.106,39 Tr.kWh, tăng 6,62% so với cùng kỳ. Trong đó, thành phần công nghiệp xây dựng chiếm tỷ trọng 62,83% và tăng 6,08% so với cùng kỳ, thành phần quản lý tiêu dùng chiếm 30,65% và tăng 8,76%so với 9 tháng đầu năm 2019. Tổn thất điện năng lũy kế 9 tháng đầu năm 2020 là 5,28%, giảm 0,12% so với cùng kỳ 2019.
Trong 9 tháng, 14 chỉ tiêu dịch vụ khách hàng của Tổng công ty đều đạt theo quy định; chỉ số tiếp cận điện năng: lũy kế 9 tháng đầu năm 2020 toàn Tổng công ty tiếp nhận giải quyết cấp điện cho 1.560 khách hàng trung áp, thời gian trung bình giải quyết các thủ tục của ngành điện là 4,59 ngày, giảm 2,41 ngày so với quy định của EVN. Các đơn vị thực hiện tốt việc niêm yết công khai trình tự, thủ tục giải quyết yêu cầu của khách hàng.
-
Luật Bảo vệ Môi trường 2020: Động lực thúc đẩy khoa học công nghệ môi trường
-
Chuyển đổi số và xanh là "chìa khóa" giúp doanh nghiệp ngành Logistics nâng cao sức cạnh tranh
-
Hà Nội ban hành kế hoạch giảm phát thải khí nhà kính trong lĩnh vực chất thải
-
Xây dựng Nghị định về EPR: Minh bạch hóa trách nhiệm tái chế, hướng tới kinh tế tuần hoàn
-
Siết chặt quản lý thuốc bảo vệ thực vật, phân bón trong nông nghiệp -
Ngân sách có trách nhiệm giới: Từ cam kết đến hành động -
Mận tam hoa mang lại thu nhập ổn định cho người dân vùng cao Sơn La -
Hải Phòng chuyển đổi số hướng tới phát triển bền vững -
Thúc đẩy hợp tác nông nghiệp Việt Nam - Venezuela -
Dự kiến lộ trình áp dụng tiêu chuẩn khí thải xe ô tô lưu hành ở Việt Nam -
TTC AgriS đẩy mạnh định hình hệ sinh thái tài chính chuỗi
-
Môi giới bất động sản tăng 30% khách tiềm năng nhờ công nghệ
-
Wink Hotels ra mắt căn hộ Wink Live© Serviced Residences tại Hải Phòng
-
Đổi mới sáng tạo - Động lực chiến lược nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp Việt
-
Care For Việt Nam tiếp tục hành trình “Chăm em đủ chất”
-
Chủ tịch Tập đoàn C.P. diện kiến Thủ tướng Phạm Minh Chính, củng cố hợp tác, mở rộng đầu tư tại Việt Nam
-
Phú Đông Group khánh thành trường mầm non Ô Mây