
-
Trao đi là còn mãi
-
Việt Nam sẽ được hưởng lợi từ "Đổi mới xanh"
-
Quỹ Tài trợ khát vọng tương lai trao tặng gần 3 tỷ đồng học bổng cho sinh viên
-
Đề xuất thêm thời gian để chi trả xong chế độ phòng, chống Covid-19
-
Đà Nẵng dẫn đầu về thực hiện Bộ chỉ số đánh giá kết quả bảo vệ môi trường -
Thái Bình: Hơn 39.000 suất quà Tết ủng hộ các đối tượng chính sách, khó khăn
![]() |
Tính đến 22/10/2020, EVNNPC đã ủng hộ 4,7 tỷ đồng chung tay với đồng bào miền Trung khắc phục hậu quả bão lũ. |
Thể hiện trách nhiệm xã hội, với tinh thần “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách”, cán bộ công nhân viên, lao động trong toàn Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) đã tự nguyện tham gia ủng hộ một phần tiền lương của mình.
Tính đến ngày 22/10/2020, toàn thể cán bộ, CBCNV người lao động trong toàn Tổng công ty đã đóng góp được 4,7 tỷ đồng ủng hộ đồng bào miền Trung khắc phục thiên tai, lũ lụt và các hoạt động tương trợ xã hội liên quan.
Trước đó, trong các ngày từ 18 - 21/10/2020, các Công ty Điện lực: Hà Tĩnh, Lai Châu, Quảng Ninh, các Ban chức năng và Văn phòng cơ quan Tổng công ty đã tổ chức phát động, quyên góp được gần 500 triệu đồng để trực tiếp ủng hộ CBCNV người lao động tại Tổng công ty Điện lực miền Trung.
Hiện nay, Công đoàn, chính quyền và CBCNV người lao động các Công ty Điện lực thành viên Tổng công ty Điện lực miền Bắc đang tiếp tục quyên góp để chung tay, giúp sức giúp đồng bào miền Trung sớm vượt qua thiên tai, ổn định cuộc sống, từng bước khôi phục cơ sở hạ tầng.
Về hoạt động sản xuất kinh doanh, 9 tháng đầu năm 2020, EVNNPC đã khởi công 57 dự án mới, đóng điện được 51 dự án theo kế hoạch với năng lực tăng thêm 304,078 km ĐZ 110kV, công suất 1.169MVA.
Sản lượng điện thương phẩm 9 tháng đầu năm 2020 đạt 56.106,39 Tr.kWh, tăng 6,62% so với cùng kỳ. Trong đó, thành phần công nghiệp xây dựng chiếm tỷ trọng 62,83% và tăng 6,08% so với cùng kỳ, thành phần quản lý tiêu dùng chiếm 30,65% và tăng 8,76%so với 9 tháng đầu năm 2019. Tổn thất điện năng lũy kế 9 tháng đầu năm 2020 là 5,28%, giảm 0,12% so với cùng kỳ 2019.
Trong 9 tháng, 14 chỉ tiêu dịch vụ khách hàng của Tổng công ty đều đạt theo quy định; chỉ số tiếp cận điện năng: lũy kế 9 tháng đầu năm 2020 toàn Tổng công ty tiếp nhận giải quyết cấp điện cho 1.560 khách hàng trung áp, thời gian trung bình giải quyết các thủ tục của ngành điện là 4,59 ngày, giảm 2,41 ngày so với quy định của EVN. Các đơn vị thực hiện tốt việc niêm yết công khai trình tự, thủ tục giải quyết yêu cầu của khách hàng.
-
Vietnam Beverage và C asean trao vật phẩm hỗ trợ phòng chống thiệt hại thiên tai cho các trường học tại miền Trung -
Tập đoàn Hương Sen trao 1.500 suất quà Tết cho người nghèo -
Hơn 5.000 công nhân có hoàn cảnh khó khăn tại Bình Dương được về quê đón Tết -
FECON đạt 3 triệu giờ làm việc an toàn liên tục trong năm 2022 -
Ninh Thuận dành gần 5 tỷ đồng thu hút nhân tài ngành kinh tế trọng điểm giai đoạn 2022-2025 -
Tặng mũ bảo hiểm cho học sinh lớp 1, lớp 2 tại Hà Nội, TP.HCM, Cần Thơ -
Vedan Việt Nam trao 1.000 phần quà tết cho người nghèo nhân dịp Tết Quý Mão 2023
-
Hỗ trợ thể chất toàn diện cho nhân viên tại Tapestry
-
Techcombank thông báo về việc Đăng ký kinh doanh thay đổi lần thứ 56
-
Cơ hội thoát vùng an toàn, thử thách bản thân tại Unilever
-
Vietnam Airlines Group phục vụ 2,4 triệu khách dịp cao điểm Tết Quý Mão 2023
-
Công ty Cổ phần Viễn thông Di động Vietnamobile thông báo mời thầu
-
Đưa Vân Đồn trở thành điểm đến quốc tế: Bài học từ phát triển du lịch bền vững