-
Xã nông thôn số - chìa khóa xây dựng nông thôn mới giai đoạn 2026-2030 -
EVNGENCO3 hỗ trợ khẩn cấp miền Trung khắc phục thiệt hại sau cơn bão số 12 và 13 -
Doanh nghiệp "khát" nhân sự xanh giữa yêu cầu chuyển đổi tất yếu -
Phát triển mô hình khu công nghiệp xanh, tuần hoàn và phát thải thấp tại TP. Hải Phòng -
HDF Energy dự kiến đầu tư 500 triệu USD vào các dự án xanh tại Việt Nam -
Từ tầm nhìn đến hành động: Giải pháp bền vững cùng ngành xây dựng giảm phát thải CO2
![]() |
| Tính đến 22/10/2020, EVNNPC đã ủng hộ 4,7 tỷ đồng chung tay với đồng bào miền Trung khắc phục hậu quả bão lũ. |
Thể hiện trách nhiệm xã hội, với tinh thần “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách”, cán bộ công nhân viên, lao động trong toàn Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) đã tự nguyện tham gia ủng hộ một phần tiền lương của mình.
Tính đến ngày 22/10/2020, toàn thể cán bộ, CBCNV người lao động trong toàn Tổng công ty đã đóng góp được 4,7 tỷ đồng ủng hộ đồng bào miền Trung khắc phục thiên tai, lũ lụt và các hoạt động tương trợ xã hội liên quan.
Trước đó, trong các ngày từ 18 - 21/10/2020, các Công ty Điện lực: Hà Tĩnh, Lai Châu, Quảng Ninh, các Ban chức năng và Văn phòng cơ quan Tổng công ty đã tổ chức phát động, quyên góp được gần 500 triệu đồng để trực tiếp ủng hộ CBCNV người lao động tại Tổng công ty Điện lực miền Trung.
Hiện nay, Công đoàn, chính quyền và CBCNV người lao động các Công ty Điện lực thành viên Tổng công ty Điện lực miền Bắc đang tiếp tục quyên góp để chung tay, giúp sức giúp đồng bào miền Trung sớm vượt qua thiên tai, ổn định cuộc sống, từng bước khôi phục cơ sở hạ tầng.
Về hoạt động sản xuất kinh doanh, 9 tháng đầu năm 2020, EVNNPC đã khởi công 57 dự án mới, đóng điện được 51 dự án theo kế hoạch với năng lực tăng thêm 304,078 km ĐZ 110kV, công suất 1.169MVA.
Sản lượng điện thương phẩm 9 tháng đầu năm 2020 đạt 56.106,39 Tr.kWh, tăng 6,62% so với cùng kỳ. Trong đó, thành phần công nghiệp xây dựng chiếm tỷ trọng 62,83% và tăng 6,08% so với cùng kỳ, thành phần quản lý tiêu dùng chiếm 30,65% và tăng 8,76%so với 9 tháng đầu năm 2019. Tổn thất điện năng lũy kế 9 tháng đầu năm 2020 là 5,28%, giảm 0,12% so với cùng kỳ 2019.
Trong 9 tháng, 14 chỉ tiêu dịch vụ khách hàng của Tổng công ty đều đạt theo quy định; chỉ số tiếp cận điện năng: lũy kế 9 tháng đầu năm 2020 toàn Tổng công ty tiếp nhận giải quyết cấp điện cho 1.560 khách hàng trung áp, thời gian trung bình giải quyết các thủ tục của ngành điện là 4,59 ngày, giảm 2,41 ngày so với quy định của EVN. Các đơn vị thực hiện tốt việc niêm yết công khai trình tự, thủ tục giải quyết yêu cầu của khách hàng.
-
EVNGENCO3 hỗ trợ khẩn cấp miền Trung khắc phục thiệt hại sau cơn bão số 12 và 13 -
Doanh nghiệp "khát" nhân sự xanh giữa yêu cầu chuyển đổi tất yếu -
Phát triển mô hình khu công nghiệp xanh, tuần hoàn và phát thải thấp tại TP. Hải Phòng -
HDF Energy dự kiến đầu tư 500 triệu USD vào các dự án xanh tại Việt Nam
-
Nông thôn mới kiểu mẫu: Gắn với du lịch, OCOP và đô thị hóa xanh -
Từ tầm nhìn đến hành động: Giải pháp bền vững cùng ngành xây dựng giảm phát thải CO2 -
Thế hệ xanh và hành trình kiến tạo tương lai carbon thấp -
Nhựa Tiền Phong lan tỏa giải pháp xanh, thông minh cho hệ thống cấp thoát nước -
Thái Nguyên đặt mục tiêu giảm tỷ lệ hộ nghèo còn 4,65% trong năm 2025 -
Trao "cần câu" để giảm nghèo bền vững -
Đến năm 2030, 100% phương tiện giao thông công cộng tại Hà Nội, TP.HCM sử dụng năng lượng sạch, xanh
-
FPT thiết lập quan hệ hợp tác với ITIDA, thúc đẩy chuyển đổi số tại Ai Cập -
Lễ Bế mạc Ngày hội Thể thao Nam Cầu Kiền 2025 “Together We Shine - Together We Win” -
Trí tuệ nhân tạo và ứng dụng lâm sàng: Bước tiến vững chắc trong kỷ nguyên y học hiện đại -
Samsung Việt Nam tiếp tục tuyển dụng nhân sự quy mô lớn -
Taiwan Excellence 2025 giới thiệu các giải pháp hiển thị đột phá -
TTC Land cho thuê thành công trọn khối văn phòng hơn 22.000 m2 tại TTC Plaza Đà Nẵng

