
-
Ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI): Chìa khóa mở ra cánh cửa mới cho ngành xuất bản
-
Bộ Công an ra mắt hai đơn vị chiến lược thuộc Trung tâm Dữ liệu quốc gia
-
Cơ chế PPP trong hợp tác khoa học, công nghệ, đổi mới sáng tạo, chuyển đổi số
-
Đòn bẩy thể chế cho doanh nghiệp chuyển đổi số
-
Hà Nội công bố hệ thống Điểm phục vụ hành chính công từ hôm nay -
Trước giờ sáp nhập, phiên chợ OCOP online của Bình Thuận thu hút hơn 6 triệu lượt khách
Ông Ajit Mohan, Giám đốc quản lý của Facebook Ấn Độ cho biết, Facebook và Indifi đang phối hợp cung cấp các khoản vay trong khoảng 500.000 - 5.000.000 rupee (tương đương 6.719 - 67.191 USD) với lãi suất xác định trước là 17% - 20%/năm và không yêu cầu các doanh nghiệp để cung cấp bất kỳ tài sản thế chấp nào.
Tại thời điểm ra mắt, đối tác cho vay thí điểm Indifi sẽ giải ngân số tiền cho vay trong vòng 5 ngày làm việc kể từ khi người vay hoàn thành tất cả các thủ tục hồ sơ sau khi Indifi chấp nhận đề nghị.
Các doanh nghiệp nhỏ ở 200 thành phố của Ấn Độ có thể đăng ký khoản vay. Các doanh nghiệp do phụ nữ điều hành toàn bộ hoặc một phần sẽ có thể đảm bảo khoản vay với mức giảm đặc biệt 0,2% mỗi năm.
![]() |
Facebook đang có sự hiện diện mạnh mẽ tại thị trường Ấn Độ |
Ông Mohan nói Facebook không kiếm tiền từ chương trình này mà hy vọng sẽ thúc đẩy một lĩnh vực cuối cùng sẽ mang lại lợi ích cho Facebook.
"Chúng tôi tin rằng việc có được sự phát triển lớn mạnh trong hệ sinh thái doanh nghiệp nhỏ ở Ấn Độ là vì lợi ích của chúng tôi bởi vì với tư cách là một công ty, chúng tôi đang thực hiện điều này trong dài hạn. Chúng tôi sẽ được hưởng lợi một cách không cân xứng vì rất nhiều hoạt động kinh doanh nhỏ này xảy ra trên các ứng dụng của chúng tôi khi chúng phát triển.
Chúng tôi không muốn kiếm tiền từ chương trình này. Chúng tôi không có bất kỳ thỏa thuận chia sẻ doanh thu nào. Chúng tôi cũng hy vọng rằng đằng sau một chương trình như thế này, các công ty khác cũng sẽ tạo ra các chương trình để có nhiều cơ hội tiếp cận tín dụng hơn trên thị trường. Điều đó sẽ tốt cho tất cả chúng ta. Không có mục tiêu giao dịch nào ở đây".
Mạng xã hội này sẽ không đóng góp tài chính khi thực hiện chương trình cho vay. Các khoản vay sẽ được cấp cho các doanh nghiệp nhỏ đang quảng cáo trên Facebook hoặc trên các ứng dụng của mạng xã hội này ít nhất trong 180 ngày.
Chương trình này có thể sẽ khuyến khích nhiều doanh nghiệp chạy quảng cáo trên Facebook và các ứng dụng hơn.
Ấn Độ là thị trường tăng trưởng chính của Facebook, với hơn 410 triệu người dùng và ứng dụng nhắn tin WhatsApp Messenger coi quốc gia Nam Á này là thị trường lớn nhất với trên 530 triệu người dùng. Ứng dụng Instagram có trên 210 triệu người dùng tại Ấn Độ.

-
Chính sách ưu đãi phát triển hoạt động khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo và sản phẩm, dịch vụ về dữ liệu -
Hà Nội công bố hệ thống Điểm phục vụ hành chính công từ hôm nay -
Trước giờ sáp nhập, phiên chợ OCOP online của Bình Thuận thu hút hơn 6 triệu lượt khách -
Vai trò quyết định của người đứng đầu trong đảm bảo an ninh mạng -
Thành lập Quỹ phát triển dữ liệu quốc gia, ngân sách nhà nước cấp vốn 1.000 tỷ đồng -
Hạ tầng tài sản số tại Việt Nam: “Tay chơi lớn” bắt đầu hành động -
Người Việt chi 16 tỷ USD mua hàng online từ Shopee, Lazada,TikTok Shop
-
Vietcombank dẫn đầu ngành ngân hàng về đổi mới sáng tạo và ESG
-
Vietcombank giới thiệu Apple Pay đến chủ thẻ quốc tế Vietcombank JCB
-
Ngân hàng ngoại khuấy động thị trường bất động sản bằng chiến lược "cam kết dài hạn"
-
Acecook Việt Nam công bố chiến lược phát triển mới
-
Tập đoàn AEON chính thức ra mắt Chương trình Điểm thành viên “WAON POINT”
-
OBC Holdings ra mắt thị trường với dự án A&K Tower