Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 18 tháng 04 năm 2024,
Fan xôn xao với hình ảnh Lý Liên Kiệt ở Tây Tạng
Như Anh (vnexpress) - 18/05/2018 15:40
 
Nhiều người lo lắng cho tình trạng sức khỏe của sao hành động sau nhiều năm điều trị bệnh tuyến giáp trạng.
Theo Sohu, Lý Liên Kiệt (phải) gần đây có chuyến hành hương Tây Tạng.

Theo Sohu, Lý Liên Kiệt (phải) gần đây có chuyến hành hương Tây Tạng.

Các bức ảnh nam diễn viên được nhiều fan chia sẻ trên mạng xã hội. Không ít người bày tỏ không nhận ra Lý Liên Kiệt. Thời gian không trừ một ai, Thời gian trôi nhanh quá, trong trí nhớ của tôi, Lý Liên Kiệt vẫn là võ sư nhanh nhẹn, siêu phàm, khán giả bình luận trên Weibo.

Các bức ảnh nam diễn viên được nhiều fan chia sẻ trên mạng xã hội. Không ít người bày tỏ không nhận ra Lý Liên Kiệt. "Thời gian không trừ một ai", "Thời gian trôi nhanh quá, trong trí nhớ của tôi, Lý Liên Kiệt vẫn là võ sư nhanh nhẹn, siêu phàm", khán giả bình luận trên Weibo.

Hơn 5 năm qua, Lý Liên Kiệt điều trị bệnh tuyến giáp trạng.

Hơn 5 năm qua, Lý Liên Kiệt điều trị bệnh tuyến giáp trạng, bệnh tim mạch. Anh từng có giai đoạn không thể vận động bình thường. "Người ta bảo tôi nửa đời lao vào kiếm tiền, nửa đời còn lại phải lo chữa bệnh. Tôi có bệnh, tôi đau đớn nhưng tôi lạc quan đón nhận", nam diễn viên từng nói về tình trạng của mình.

Lý Liên Kiệt ăn chay trường, thường hành hương

Phim gần đây nhất Lý Liên Kiệt tham gia là "Công thủ đạo" - một tác phẩm quảng bá võ thuật do tỷ phú Jack Ma đóng chính.

* Phim "Công thủ đạo" có sự tham gia của Jack Ma, Lý Liên Kiệt

Những năm gần đây, Lý Liên Kiệt hầu như không đóng phim. Anh bắt tay Jack Ma trong việc quảng bá võ thuật Trung Hoa cũng như trong lĩnh vực từ thiện.

Những năm gần đây, Lý Liên Kiệt hầu như không đóng phim. Anh bắt tay Jack Ma trong việc quảng bá võ thuật Trung Hoa cũng như trong lĩnh vực từ thiện.

Lý Liên Kiệt thời kỳ sung sức. Anh lưu dấu ấn sâu đậm với khán giả qua Thiếu Lâm Tự, Hoàng Phi Hồng, Tinh Võ anh hùng...

Lý Liên Kiệt thời kỳ sung sức. Anh lưu dấu ấn sâu đậm với khán giả qua "Thiếu Lâm Tự", "Hoàng Phi Hồng", "Tinh Võ anh hùng"...

Lý Liên Kiệt lên tiếng sau khi Từ Hiểu Đông thách thức võ lâm
Diễn viên ủng hộ giới võ sư Thái Cực Quyền so tài với Từ Hiểu Đông - người gây sốt mạng xã hội Trung Quốc vì hạ gục võ sư Thái Cực nổi...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư