-
Cấp giấy phép kinh doanh cảng hàng không cho Công ty cổ phần Cảng hàng không Mặt Trời -
Toyota Việt Nam đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất
-
Doanh nghiệp thuộc Bộ Xây dựng báo lãi 4.689 tỷ đồng năm 2025 -
VinFast giành “bộ tứ” giải thưởng danh giá tại Vạn Xuân Awards 2025
-
Chuyến bay đầu tiên kết nối TP.HCM - Điện Biên của Vietnam Airlines chính thức cất cánh -
Cập nhật giá đơn vị Quỹ liên kết đơn vị của AIA Việt Nam ngày 24/12/2025
Trong đó, FECON sẽ trả 5% bằng tiền mặt, tức 1 cổ phiếu được nhận 500 đồng. Với khối lượng chứng khoán đang lưu hành 89,85 triệu cổ phiếu, FECON dự kiến chi gần 45 tỷ đồng để trả cổ tức cho cổ đông hiện hữu. Thời gian thanh toán cổ tức dự kiến từ ngày 18/10/2018.
Bên cạnh đó, Công ty thực hiện trả cổ tức bằng cổ phiếu với tỷ lệ 100:5, tương đương 5%, tức người sở hữu 100 cổ phiếu sẽ được nhận 5 cổ phiếu mới. Số cổ phiếu lẻ thập phân (nếu có) sẽ bị hủy bỏ.
Năm 2018, FECON lên kế hoạch chia cổ tức tỷ lệ 10% bằng tiền mặt và các mục tiêu kinh doanh với doanh thu 3.500 tỷ đồng, lợi nhuận sau thuế 272 tỷ đồng. Kết thúc 6 tháng, FECON đạt 975,92 tỷ đồng doanh thu, tăng 38,53% so với cùng kỳ; lợi nhuận hơn 67 tỷ đồng, tăng 22,8% cùng kỳ.
Mới đây, FECON, cổ đông lớn nhất của CTCP Khoáng sản FECON (FCM – sàn HOSE) đã đăng ký bán 10,66 triệu cổ phiếu trong tổng số 14,76 triệu cổ phiếu nắm giữ. Thời gian giao dịch dự kiến từ ngày 19/9 đến ngày 18/10.
Nếu giao dịch thành công, FECON chỉ còn nắm giữ 4,1 triệu cổ phiếu FCM, tỷ lệ 10%.
Đóng cửa phiên đầu tuần ngày 24/9, FECON giảm nhẹ 0,9% xuống 16.300 đồng/CP và đã chuyển nhượng thành công 300.570 đơn vị. Tính trung bình 10 phiên gần đây, khối lượng khớp lệnh của FECON đạt 531.705 đơn vị/phiên.
-
Chuyến bay đầu tiên kết nối TP.HCM - Điện Biên của Vietnam Airlines chính thức cất cánh -
Cập nhật giá đơn vị Quỹ liên kết đơn vị của AIA Việt Nam ngày 24/12/2025 -
Top 1 hàng Việt Nam được yêu thích: Máy lọc nước RO SUNHOUSE tiên phong công nghệ vì sức khỏe -
Khi công nghệ đánh thức tiềm năng kênh truyền thống -
Từ Nguyễn Kim đến Pico: Một vòng xoay chiến lược của Central Retail tại Việt Nam -
Cả nước có gần 1,1 triệu doanh nghiệp đang hoạt động -
Australia không áp thuế sản phẩm thép cốt bê tông cán nóng của Việt Nam
-
LOTTE MART Đà Nẵng đầu tư nâng cấp toàn diện, đón cơ hội tăng trưởng 2026 -
Morinaga Ice Cream - Bước ngoặt chiến lược và tiềm năng tăng trưởng của ngành kem Việt Nam -
Phân bón Cà Mau giữ vững đà tăng trưởng -
FE CREDIT ghi dấu chiến lược “khách hàng làm trọng tâm” qua các ưu đãi thiết thực -
Muamau và Muamau Seller: Làn gió mới trong ngành thương mại điện tử Việt Nam -
Labdiamond Việt Nam đưa người Việt bắt nhịp xu hướng kim cương toàn cầu

