Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 26 tháng 04 năm 2024,
FECON trao học bổng cho học sinh nghèo vượt khó Nam Định
Uyên Linh - 07/09/2014 10:07
 
Nhân lễ khai giảng năm học 2014-2015, CTCP Nền móng và công trình ngầm FECON (FECON)  đã có chuyến về thăm và trao tặng học bổng cho các em học sinh nghèo học giỏi của trường Tiểu học và Trung học cơ sở xã Yên Phú (Ý Yên, Nam Định).
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Báo Đầu tư trao học bổng tại Thái Bình, Hà Nam
Techcombank dành 1,8 tỷ đồng cho “Khăn đỏ đến trường 2014”
Báo Đầu tư trao học bổng cho học sinh giỏi Quảng Nam
Samsung dành nhiều suất học bổng cho sinh viên công nghệ thông tin

Chuyến thăm và tặng quà của FECON về trường Tiểu học và Trung học cơ sở xã Yên Phú cũng dúng dịp đặc biệt khi ngôi trường này vinh dự đón nhận danh hiệu trường chuẩn Quốc gia. Đến dự buổi lễ có đại diện chính quyền địa phương, đại diện ngành giáo dục của tỉnh và huyện, các thầy cô giáo cùng toàn thể 488 em học sinh từ các khối lớp.

Ngoài danh hiệu Trường chuẩn Quốc gia cấp độ II, trường Tiểu học Yên Phú, Ý Yên, Nam Định còn vinh dự đón danh hiệu “Trường xanh – sạch – đẹp – an toàn” và “Trường có thư viện tiên tiến”. Phát biểu tại buổi lễ, Hiệu trưởng Phạm Lễ Nam đã nêu bật những nỗ lực của thầy và trò nhà trường, đồng thời cảm ơn sự quan tâm, tài trợ của công ty FECON trong suốt nhiều năm qua để trường có được những cơ sở vật chất khang trang như ngày hôm nay.

Ông Trần Trọng Thắng - Quyền TGĐ FECON trao quà cho Trường tiểu học Yên Phú

Nhân dịp này, đại diện ban lãnh đạo FECON gồm ông Phạm Việt Khoa - Chủ tịch HĐQT FECON, ông Trần Trọng Thắng - Quyền TGĐ FECON, ông Đỗ Trần Nam - Phó TGĐ FECON, bà Trang Hạ - Giám đốc Thương hiệu FECON cùng đại diện lãnh đạo Công ty Sung Won (Hàn Quốc), Công ty Xây dựng Quốc gia là những đối tác tin cậy của FECON đã trao tặng học bổng gồm quà và tiền mặt cho 171 em học sinh giỏi, đạt thành tích cao trong các kỳ thi và các em học sinh nghèo vượt khó của trường Tiểu học và THCS xã Yên Phú. 

Chủ tịch HĐQT FECON, ông Phạm Việt Khoa trao tặng học bổng các em học sinh nghèo học giỏi của trường Tiểu học và Trung học cơ sở xã Yên Phú (Ý Yên, Nam Định)

Phát biểu tại buổi lễ, bà Trang Hạ - Giám đốc Thương hiệu FECON mong các em học sinh luôn giữ được nghị lực, vươn lên trong học tập để về làm giàu cho quê hương. “Khi đã tốt nghiệp được trường đại học của sự nghèo đói, các em có thể chinh phục bất cứ một đại học nào trên đường đời”, bà Trang Hạ chia sẻ.

FECON chính thức hợp tác toàn diện với TEDI và UTT FECON chính thức hợp tác toàn diện với TEDI và UTT

() Chiều 23/8, tại Hà Nội, CTCP Nền móng và công trình ngầm FECON đã ký kết hợp tác toàn diện cùng hai đối tác trong nước là Tổng công ty Tư vấn thiết kế giao thông - vận tải (TEDI) và Đại học Công nghệ Giao thông Vận tải.

FECON đầu tư hệ thống SAP ERP trị giá 2,5 triệu USD FECON đầu tư hệ thống SAP ERP trị giá 2,5 triệu USD

() Sáng nay (17/7), tại Hà Nội đã diễn ra Lễ khởi động dự án Hệ thống quản trị SAP ERP (Enterprise Resource Planning - Quản lý Nguồn lực Doanh nghiệp) giữa CTCP Kỹ thuật nền móng và Công trình ngầm FECON và Công ty Hệ thống Thông tin FPT (FPT IS).

Japan Pile hỗ trợ FECON tiếp cận công nghệ mới từ Nhật Japan Pile hỗ trợ FECON tiếp cận công nghệ mới từ Nhật

() Ban lãnh đạo Công ty Cổ phần Kỹ thuật Nền móng và Công trình ngầm FECON vừa đã có buổi gặp gỡ và làm việc với Japan Pile Corporation, một trong những doanh nghiệp cung cấp và thi công cọc nền móng lớn nhất Nhật Bản.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư