Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
FECON trúng thầu 80 tỷ từ Dự án LG Electronics Hải Phòng
Minh Hải - 16/09/2013 14:42
 
CTCP Kỹ thuật nền móng và Công trình ngầm FECON (FCN) cho biết công ty vừa nhận được thư thông báo trúng thầu từ GS Engineering & Construction – Serveone Tổng thầu liên danh dự án xây dựng Nhà máy LG Electronics Hải Phòng. >>> >>>
LG Electronics Hải Phòng

Dự án do Tập đoàn LG Electronics làm chủ đầu tư với tổng vốn đầu tư xây dựng Nhà máy trên 300 triệu USD đặt tại KCN Tràng Duệ, Hải Phòng.

Khi đi vào hoạt động nhà máy LG Electronics Hải Phòng sẽ sản xuất các sản phẩm điện tử và điện lạnh gia dụng.

Với gói thầu này, FCN sẽ cung cấp và thi công cọc bê tông ly tâm dự ứng lực PHC D500 với doanh thu dự kiến mang lại xấp xỉ 80 tỷ đồng và thời gian dự kiến cung cấp và triển khai thi công trong tháng 9/2013.

Bên cạnh đó, vừa qua FCN cũng đã ký kết hợp đồng thi công cọc tại dự án Samsung với công ty TNHH Samku E&C Vina cho khu Injection của dự án với tổng giá trị hợp đồng trên 8 tỷ đồng.

Dự án Nhà máy LG Electronics là một trong các hạng mục ưu tiên thực hiện trước nằm trong dự án tổ hợp công nghệ cao của Tập đoàn LG Electronics tại khu Tràng Duệ thuộc khu kinh tế Đình Vũ - Cát Hải có tổng vốn đầu tư 1,5 tỷ USD. Các hạng mục tiếp theo của dự án sẽ tiếp tục triển khai vào cuối năm nay và đầu năm tới.

LG là tập đoàn chuyên sản xuất các thiết bị công nghệ điện tử dân dụng, truyền thông di động và thiết bị gia dụng với hơn 84.000 nhân viên làm việc trong 112 lĩnh vực, tại 81 công ty con trên toàn thế giới. Dự kiến, nhà máy của LG tại Hải Phòng đi vào hoạt động sẽ tạo thêm 20.000 việc làm cho lao động trên địa bàn và các tỉnh lân cận.

LG bất ngờ tung slogan mới
Tập đoàn điện tử LG Electronics đã chính thức có bộ nhận diện thương hiệu mới áp dụng trên toàn thế giới, với slogan mới có ý nghĩa là "Với...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư