-
Khánh thành nhà máy sản xuất và chế tạo động cơ YUCHAI trị giá 260 triệu USD -
Doanh nghiệp đang hoạt động tăng vốn mạnh, đẩy cao số vốn bổ sung vào nền kinh tế -
Hà Nội thúc đẩy công nghiệp hỗ trợ để bước sâu vào chuỗi sản xuất toàn cầu -
Doanh nhân trẻ Đà Nẵng sẽ là nòng cốt thúc đẩy phát triển kinh tế tư nhân -
Khát vọng tạo giá trị bền vững từ năng lượng tái tạo của Bầu Hiển -
Điện lực Bắc Ninh tăng tốc về đích kế hoạch đầu tư 2025
| Ông Nguyễn Văn Thanh, Tổng giám đốc Công ty cổ phần FECON đại diện FECON đón nhận giải thưởng Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2022 |
"Thương hiệu quốc gia Việt Nam" là chương trình xúc tiến thương mại cấp Chính phủ, nhằm phát triển các thương hiệu mạnh của doanh nghiệp Việt Nam. Giải thưởng năm nay ghi nhận và tôn vinh các giá trị "Chất lượng - Đổi mới, sáng tạo - Năng lực tiên phong" của doanh nghiệp và thương hiệu Việt.
Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2022 thu hút sự tham gia của trên 1.000 doanh nghiệp thuộc các lĩnh vực, ngành nghề khác nhau trên cả nước. Sau hơn 9 tháng phát động triển khai và trải qua nhiều vòng xét chọn, thẩm định, Chương trình đã chọn ra 172 doanh nghiệp với tổng số 325 sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2022.
Lễ Công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia là sự kiện quan trọng trong mỗi kỳ xét chọn. Đặc biệt, năm nay sự kiện vinh dự có sự tham dự của Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính cùng nhiều lãnh đạo Đảng và Nhà nước.
Các sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam được đánh giá đã tạo được uy tín đối với người tiêu dùng trong và ngoài nước, góp phần khẳng định Việt Nam là quốc gia có hàng hóa và dịch vụ chất lượng và có năng lực cạnh tranh cao trên thị trường quốc tế.
Năm 2022 là năm đánh dấu lần đầu tiên Công ty cổ phần FECON nộp hồ sơ xét chọn sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam. Trải qua hơn 9 tháng xét chọn, FECON là một trong 172 doanh nghiệp xuất sắc trong tổng số trên 1.000 doanh nghiệp tham dự có sản phẩm đủ điều kiện đạt thương hiệu Quốc gia.
| Các doanh nghiệp có sản phẩm đạt giải Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2022 |
"FECON rất vinh dự khi trở thành doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam. Đây là niềm tự hào của không chỉ Ban lãnh đạo mà còn là tập thể hơn 1.600 cán bộ công nhân viên FECON. Mặc dù phải trải qua quãng thời gian khó khăn, nhưng FECON vẫn luôn nỗ lực từng ngày để mang tới dịch vụ xây dựng uy tín, chất lượng, áp dụng công nghệ mới tiên tiến để đảm bảo mang tới kết quả tốt nhất cho đối tác, khách hàng, đồng thời, nâng cao uy tín của Nhà thầu xây dựng Việt Nam trên trường quốc tế", ông Nguyễn Văn Thanh, Tổng Giám đốc FECON chia sẻ.
Việc trở thành doanh nghiệp vinh dự có sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2022 đã góp phần khẳng định giá trị và chất lượng dịch vụ xây dựng của FECON trên thị trường nội địa, đồng thời, giúp tăng năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp trên hành trình bước chân ra thế giới.
-
Điện lực Bắc Ninh tăng tốc về đích kế hoạch đầu tư 2025 -
Vietjet đón 22 tàu bay mới trong dịp Noel, tiếp tục bứt phá với đội tàu hàng đầu khu vực -
Doanh nghiệp phải rà soát hoạt động xuất khẩu bánh xe bằng thép sang Mỹ -
BIM Energy hợp tác với Evolution Data Centres về cung cấp điện sạch cho trung tâm dữ liệu tại TP.HCM -
AWS công bố loạt sáng tạo AI quan trọng tại re:Invent 2025 -
Nafoods Group tiếp tục giành cú đúp giải thưởng tại Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết 2025 -
Autoliv Việt Nam khánh thành nhà máy 154 triệu USD tại khu công nghiệp Amata Hạ Long
-
Tiết kiệm hàng tỷ đồng nhờ tối ưu vận hành tại Nhà máy Lọc dầu Dung Quất -
Phát triển bền vững từ giá trị cốt lõi, VIMID từng bước khẳng định vị thế hàng đầu -
Doanh nhân Lê Đức Thuấn và giấc mơ đưa dược liệu Việt vào từng bữa ăn -
Hai giải thưởng uy tín ghi nhận nỗ lực đặt con người lên hàng đầu của SeABank
-
Huawei Việt Nam và Đại học Bách khoa Hà Nội hợp tác trong giáo dục và phát triển nhân tài ICT -
PERSOL công bố 5 xu hướng chuyển dịch nguồn nhân lực, tái định hình tuyển dụng tại Việt Nam

