
-
Đã giảm thuế gần 50.000 tỷ đồng cho doanh nghiệp trong nửa đầu năm 2025
-
Việt Nam áp thuế bột ngọt nhập khẩu thêm 5 năm
-
Cuộc chơi lớn giữa các doanh nghiệp ngành vật liệu chịu lửa
-
“Con dao hai lưỡi” khi gọi vốn sớm và quá nhiều
-
Nhìn nhận cơ hội phát triển kinh tế của các địa phương trong không gian mới -
Vẫn chấp nhận các chứng từ có địa chỉ cũ khi làm thủ tục hải quan
![]() |
Ông Nguyễn Văn Thanh, Tổng giám đốc Công ty cổ phần FECON đại diện FECON đón nhận giải thưởng Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2022 |
"Thương hiệu quốc gia Việt Nam" là chương trình xúc tiến thương mại cấp Chính phủ, nhằm phát triển các thương hiệu mạnh của doanh nghiệp Việt Nam. Giải thưởng năm nay ghi nhận và tôn vinh các giá trị "Chất lượng - Đổi mới, sáng tạo - Năng lực tiên phong" của doanh nghiệp và thương hiệu Việt.
Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2022 thu hút sự tham gia của trên 1.000 doanh nghiệp thuộc các lĩnh vực, ngành nghề khác nhau trên cả nước. Sau hơn 9 tháng phát động triển khai và trải qua nhiều vòng xét chọn, thẩm định, Chương trình đã chọn ra 172 doanh nghiệp với tổng số 325 sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2022.
Lễ Công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia là sự kiện quan trọng trong mỗi kỳ xét chọn. Đặc biệt, năm nay sự kiện vinh dự có sự tham dự của Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính cùng nhiều lãnh đạo Đảng và Nhà nước.
Các sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam được đánh giá đã tạo được uy tín đối với người tiêu dùng trong và ngoài nước, góp phần khẳng định Việt Nam là quốc gia có hàng hóa và dịch vụ chất lượng và có năng lực cạnh tranh cao trên thị trường quốc tế.
Năm 2022 là năm đánh dấu lần đầu tiên Công ty cổ phần FECON nộp hồ sơ xét chọn sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam. Trải qua hơn 9 tháng xét chọn, FECON là một trong 172 doanh nghiệp xuất sắc trong tổng số trên 1.000 doanh nghiệp tham dự có sản phẩm đủ điều kiện đạt thương hiệu Quốc gia.
![]() |
Các doanh nghiệp có sản phẩm đạt giải Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2022 |
"FECON rất vinh dự khi trở thành doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam. Đây là niềm tự hào của không chỉ Ban lãnh đạo mà còn là tập thể hơn 1.600 cán bộ công nhân viên FECON. Mặc dù phải trải qua quãng thời gian khó khăn, nhưng FECON vẫn luôn nỗ lực từng ngày để mang tới dịch vụ xây dựng uy tín, chất lượng, áp dụng công nghệ mới tiên tiến để đảm bảo mang tới kết quả tốt nhất cho đối tác, khách hàng, đồng thời, nâng cao uy tín của Nhà thầu xây dựng Việt Nam trên trường quốc tế", ông Nguyễn Văn Thanh, Tổng Giám đốc FECON chia sẻ.
Việc trở thành doanh nghiệp vinh dự có sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2022 đã góp phần khẳng định giá trị và chất lượng dịch vụ xây dựng của FECON trên thị trường nội địa, đồng thời, giúp tăng năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp trên hành trình bước chân ra thế giới.

-
“Con dao hai lưỡi” khi gọi vốn sớm và quá nhiều -
Nhìn nhận cơ hội phát triển kinh tế của các địa phương trong không gian mới -
Vẫn chấp nhận các chứng từ có địa chỉ cũ khi làm thủ tục hải quan -
Hỗ trợ doanh nghiệp Việt chinh phục thị trường Mỹ -
Chỉ mất 1 ngày để thực hiện nhiều thủ tục hành chính trong đăng ký doanh nghiệp -
Bộ Công thương tiếp nhận Hồ sơ yêu cầu điều tra gạch ốp lát nhập từ Ấn Độ -
Cập nhật giá đơn vị Quỹ liên kết đơn vị của AIA Việt Nam ngày 3/7/2025
-
Vietcombank dẫn đầu ngành ngân hàng về đổi mới sáng tạo và ESG
-
Vietcombank giới thiệu Apple Pay đến chủ thẻ quốc tế Vietcombank JCB
-
Ngân hàng ngoại khuấy động thị trường bất động sản bằng chiến lược "cam kết dài hạn"
-
Acecook Việt Nam công bố chiến lược phát triển mới
-
Tập đoàn AEON chính thức ra mắt Chương trình Điểm thành viên “WAON POINT”
-
OBC Holdings ra mắt thị trường với dự án A&K Tower