
-
Sika- viên ngọc quý Thuỵ Sĩ dành tặng Việt Nam: 30 năm mài dũa, hàng thập niên tỏa sáng
-
HHV công bố lợi nhuận sau kiểm toán năm 2022 đạt 297 tỷ đồng
-
Masan nhận giải ngân thành công khoản vay hợp vốn 375 triệu USD
-
Nafoods lựa chọn đầu tư phát triển bền vững chanh leo và rau quả tại Gia Lai
-
Thép Nam Kim tạm dừng kế hoạch mở rộng -
Chính phủ Canada hỗ trợ tỉnh Trà Vinh phát triển Dự án SME Trà Vinh
![]() |
Ông Nguyễn Văn Thanh, Tổng giám đốc Công ty cổ phần FECON đại diện FECON đón nhận giải thưởng Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2022 |
"Thương hiệu quốc gia Việt Nam" là chương trình xúc tiến thương mại cấp Chính phủ, nhằm phát triển các thương hiệu mạnh của doanh nghiệp Việt Nam. Giải thưởng năm nay ghi nhận và tôn vinh các giá trị "Chất lượng - Đổi mới, sáng tạo - Năng lực tiên phong" của doanh nghiệp và thương hiệu Việt.
Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2022 thu hút sự tham gia của trên 1.000 doanh nghiệp thuộc các lĩnh vực, ngành nghề khác nhau trên cả nước. Sau hơn 9 tháng phát động triển khai và trải qua nhiều vòng xét chọn, thẩm định, Chương trình đã chọn ra 172 doanh nghiệp với tổng số 325 sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2022.
Lễ Công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia là sự kiện quan trọng trong mỗi kỳ xét chọn. Đặc biệt, năm nay sự kiện vinh dự có sự tham dự của Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính cùng nhiều lãnh đạo Đảng và Nhà nước.
Các sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam được đánh giá đã tạo được uy tín đối với người tiêu dùng trong và ngoài nước, góp phần khẳng định Việt Nam là quốc gia có hàng hóa và dịch vụ chất lượng và có năng lực cạnh tranh cao trên thị trường quốc tế.
Năm 2022 là năm đánh dấu lần đầu tiên Công ty cổ phần FECON nộp hồ sơ xét chọn sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam. Trải qua hơn 9 tháng xét chọn, FECON là một trong 172 doanh nghiệp xuất sắc trong tổng số trên 1.000 doanh nghiệp tham dự có sản phẩm đủ điều kiện đạt thương hiệu Quốc gia.
![]() |
Các doanh nghiệp có sản phẩm đạt giải Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2022 |
"FECON rất vinh dự khi trở thành doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam. Đây là niềm tự hào của không chỉ Ban lãnh đạo mà còn là tập thể hơn 1.600 cán bộ công nhân viên FECON. Mặc dù phải trải qua quãng thời gian khó khăn, nhưng FECON vẫn luôn nỗ lực từng ngày để mang tới dịch vụ xây dựng uy tín, chất lượng, áp dụng công nghệ mới tiên tiến để đảm bảo mang tới kết quả tốt nhất cho đối tác, khách hàng, đồng thời, nâng cao uy tín của Nhà thầu xây dựng Việt Nam trên trường quốc tế", ông Nguyễn Văn Thanh, Tổng Giám đốc FECON chia sẻ.
Việc trở thành doanh nghiệp vinh dự có sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2022 đã góp phần khẳng định giá trị và chất lượng dịch vụ xây dựng của FECON trên thị trường nội địa, đồng thời, giúp tăng năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp trên hành trình bước chân ra thế giới.

-
Masan nhận giải ngân thành công khoản vay hợp vốn 375 triệu USD -
Nafoods lựa chọn đầu tư phát triển bền vững chanh leo và rau quả tại Gia Lai -
Xuất siêu toàn ngành nông nghiệp giảm gần 40% -
Thép Nam Kim tạm dừng kế hoạch mở rộng -
Cơ hội cho start-up thời tiền đắt -
Chính phủ Canada hỗ trợ tỉnh Trà Vinh phát triển Dự án SME Trà Vinh -
Phát triển bền vững hệ sinh thái khởi nghiệp ĐBSCL
-
1 Gói hỗ trợ lãi suất “ế” 99,7%, NHNN lại thúc ngân hàng thương mại giải ngân
-
2 MSB thông báo sắp sáp nhập một ngân hàng, lộ “bí mật” với PG Bank
-
3 Sửa đổi Luật Đất đai: Đề xuất cơ chế đảm bảo bằng quyền sử dụng đất
-
4 Thu hút đầu tư nước ngoài vào Việt Nam: Gia tăng số dự án mới
-
5 Tin vắn Đầu tư Online ngày 30/3
-
Vietnam Airlines thông báo lựa chọn Bên cho thuê 8 tàu bay A320NEO
-
Hội thảo khảo sát môi trường đầu tư tại Việt Nam cho doanh nghiệp điện tử Trung Quốc
-
TKV: Ứng dụng chuyển đổi số trong quản lý kỹ thuật công nghệ, quản trị chi phí khối khoáng sản - hóa chất
-
Ứng dụng gọi xe đầu tiên có lãi tại Việt Nam
-
ICAEW xây dựng cộng đồng Chartered Accountant vững mạnh tại Việt Nam
-
Bosch Việt Nam đạt chứng nhận “Great Place to Work” năm 2023