
-
Cá nhân, hộ kinh doanh cần lưu ý gì khi số định danh thay thế mã số thuế
-
Công ty cổ phần Sợi Trà Lý: Đầu tư bền vững từ nội lực đến đột phá
-
Doanh nghiệp có vốn 25 tỷ trúng thầu mỏ cát hơn 491 tỷ ở Quảng Nam
-
Đường đua bán lẻ hiện đại: Cơ hội cho doanh nghiệp nội địa bứt phá
-
Vietnam Airlines điều chỉnh khai thác do sân bay Vinh tạm đóng cửa trong 6 tháng -
CC1 lọt Top 10 Doanh nghiệp ESG Việt Nam Xanh 2025 - Ngành Xây dựng
“FG Kết nối” được tổ chức dưới hình thức một cuộc gặp mặt trang trọng và thân mật. Tại đây, các chủ doanh nghiệp được chia sẻ về những lợi ích trong việc kết nối kinh doanh thời hội nhập và trao đổi cơ hội hợp tác với các doanh nghiệp khác.
Mở đầu chương trình, đại diện Công ty Cổ phần Fansipan Green (Fansipan Green) chia sẻ về sự liên kết giữa các doanh nghiệp thời nay. Trong thời buổi kinh tế toàn cầu hóa, bên cạnh những thuận lợi về giao thương, các doanh nghiệp cũng phải đối mặt với không ít khó khăn, thách thức. Sự kết nối kinh doanh là điều vô cùng cần thiết và quý báu. Với mong muốn tạo ra được một sân chơi cho các doanh nghiệp có thể chia sẻ và cùng nhau phát triển, Fansipan Green đã xây dựng nên chương trình “FG Kết nối”. Chương trình này chính là cơ hội cho các doanh nghiệp quảng bá hình ảnh của mình cũng như tạo dựng quan hệ và lòng tin đối với các doanh nghiệp trong nước.
![]() |
Các doanh nghiệp tham dự chương trình |
Đặc biệt, “FG Kết nối” còn là một sự kiện vinh danh các doanh nghiệp có “Sản phẩm, dịch vụ được khách hàng yêu thích”. Tại chương trình số đầu tiên này, Fansipan Green đã trao tặng chứng nhận này cho hai doanh nghiệp đang là đối tác của Fansipan Green. Đó là Công ty Cổ phần Đầu tư Xây lắp Trường Tiền và Công ty Cổ phần Dịch vụ Bảo vệ Chuyên nghiệp Vân Long. Chứng nhận này được Fansipan Green ghi nhận dựa trên sự phản hồi từ chính khách hàng đã sử dụng sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp. Để thực hiện được điều này, Fansipan Green đã nỗ lực trong công tác khảo sát dựa trên quy chuẩn minh bạch, chặt chẽ và hiệu quả. Với những phản hồi từ phía khách hàng mà Fansipan Green thu thập được, doanh nghiệp sẽ hiểu rõ được tâm lý người dùng cũng như đưa ra được phương hướng cải tiến và phát triển chất lượng sản phẩm, dịch vụ ngày một tốt hơn.
Ngay tại chương trình, đánh dấu cho sự kiện “FG Kết nối” đầu tiên tại Hà Nội, các chủ doanh nghiệp cũng được chứng kiến Lễ ký kết hợp đồng giữa Fansipan Green và Công ty TNHH In Alpha Việt Nam (In Alpha Việt Nam).
Tham gia “FG Kết nối” lần này có các doanh nghiệp đến từ nhiều lĩnh vực kinh doanh khác nhau như giáo dục, y tế, bảo hiểm, du lịch, giải trí, đầu tư… Các đại diện doanh nghiệp đều vô cùng hào hứng với nội dung chương trình và mong muốn được tham gia chương trình thường xuyên. Bởi đến với “FG Kết nối”, các doanh nghiệp không chỉ trao đổi, học hỏi lẫn nhau mà còn được bán chéo sản phẩm, dịch vụ của mình và được hưởng ưu đãi giảm giá nội bộ. Đáp ứng nguyện vọng đó, Fansipan Green cùng các doanh nghiệp tham gia tuyên bố thành lập Câu lạc bộ “FG Kết nối” và bầu ra Ban quản trị để Câu lạc bộ được diễn ra theo định kỳ với những chủ đề đa dạng giúp doanh nghiệp thúc đẩy truyền thông, quảng bá, tiêu thụ sản phẩm và gia tăng giá trị doanh nghiệp.
Đại diện In Alpha Việt Nam, bà Lê Thị Lan Hương – Phó giám đốc cho biết: “FG Kết nối là một chương trình rất thú vị. Các doanh nghiệp tới đây có thể tự giới thiệu và chia sẻ về những sản phẩm, dịch vụ của mình. Ngay trong chương trình này, tôi đã tìm được thêm cho mình thêm nhiều khách hàng tiềm năng. Tôi sẽ tham gia chương trình này lâu dài.”
Ông Lê Xuân Hùng – Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Đầu tư Xây lắp Trường Tiền (doanh nghiệp được trao chứng nhận “Sản phẩm được khách hàng yêu thích”) cũng vô cùng hào hứng khi chia sẻ: “Trường Tiền rất cảm ơn Fansipan Green đã tạo ra một sân chơi cho các doanh nghiệp có thể gặp gỡ và giao lưu. Đặc biệt, công ty chúng tôi đánh giá rất cao chất lượng dịch vụ cũng như khâu chăm sóc khách hàng của Fansipan Green. Trong chương trình “FG Kết nối” số đầu tiên này, Trường Tiền sẽ dành ưu đãi lắp đặt thử miễn phí sản phẩm thiết bị tiết kiệm điện cho 10 doanh nghiệp tham gia vào câu lạc bộ.”
Chương trình khép lại trong không khí giao lưu cởi mở và thiện chí. Có thể thấy, đến với “FG Kết nối”, doanh nghiệp sẽ được tiếp cận với nguồn khách hàng tiềm năng và chất lượng nhất. Hơn nữa, đây còn là một chương trình hoàn toàn miễn phí cho các doanh nghiệp. Chương trình hứa hẹn tạo nên một cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam cùng nhau phát triển, cùng nhau vững mạnh trong thời kỳ hội nhập.
-
Vietnam Airlines điều chỉnh khai thác do sân bay Vinh tạm đóng cửa trong 6 tháng -
CC1 lọt Top 10 Doanh nghiệp ESG Việt Nam Xanh 2025 - Ngành Xây dựng -
Masterise Homes chia sẻ kinh nghiệm phát triển bất động sản hàng hiệu tại Branded Residences Forum Asia 2025 -
CHINT giới thiệu giải pháp năng lượng toàn diện và tối ưu cho doanh nghiệp sản xuất tại VIMF 2025 -
Vinamilk nâng tầm sữa Việt, giành giải thưởng lớn tại Hội nghị sữa toàn cầu 2025 -
Malaysia bỏ áp thuế chống bán phá giá với thép cán nguội Việt Nam -
Vinamilk 20 năm tham gia hội chợ quốc tế khẳng định vị thế thương hiệu
-
Bất động sản hàng hiệu: Khi thương hiệu nâng tầm giá trị sống
-
Sắp diễn ra Diễn đàn Nâng cao vị thế doanh nghiệp Việt Nam trong chuỗi cung ứng năng lượng toàn cầu
-
Doanh nhân Hoàng Mai Chung được vinh danh tại I4.0 Awards: Chọn công nghệ để kiến tạo thị trường bất động sản bền vững
-
PPL vận chuyển và hạ thủy thành công trạm biến áp ngoài khơi nặng kỷ lục gần 4.000 tấn
-
Meey Group “ẵm” liền 2 giải tại I4.0 Awards lần thứ tư
-
Tasco bầu Phó chủ tịch Hội đồng Quản trị và bổ nhiệm tân Tổng giám đốc