-
BYD kết hợp với nhiều đối tác để tăng thêm giá trị cho tài xế công nghệ
-
Trong 2 năm, Lynk & Co Việt Nam mở được 40 showroom và 70 xưởng dịch vụ -
Geely tung chương trình mua xe - trúng xe để kích cầu -
“Trèo đèo lội suối” cả vạn km với VinFast VF 5, chủ xe tiết lộ loạt ưu điểm của chiếc xe “chiến” nhất phân khúc -
Showroom Mazda Flagship đầu tiên ở Đông Nam Á đặt tại TP. HCM -
Trưng bày tủ đổi pin tại Honda Thanks Day 2025 sắp diễn ra tại TP. HCM
| Ảnh minh họa. Nguồn: vehiclepassion.com |
Quan chức điều hành cấp cao của hãng Sergio Marchionne đang theo đuổi các tham vọng mục tiêu doanh số cho xe Jeep và các thương hiệu khác của hãng theo một kế hoạch phát triển được đề ra từ hồi năm ngoái.
Trong khi đó, quan chức cấp cao của thương hiệu xe Jeep Mike Manley hồi tuần trước cho biết đến năm 2018, hãng xe trên đặt mục tiêu tăng gấp đôi mức doanh số xe Jeep là 1 triệu chiếc đạt được hồi năm ngoái. Việc sản xuất tại chỗ cho các thị trường lớn là yếu tố then chốt để đạt được mục tiêu trên.
Trong một tuyên bố, ông Marchionne cho rằng khoản đầu tư vào Ấn Độ trên là “bước đi quan trọng khi chúng tôi tiếp tục mở rộng mức độ đáp ứng các sản phẩm xe Jeep trên toàn thế giới.”
Cùng với thương hiệu Alfa Romeo, Jeep là trọng tâm trong kế hoạch mở rộng trị giá 48 tỷ euro (54 tỷ USD) của ông Marchionne cho Fiat Chrysler mà ông xây dựng thông qua việc sáp nhập hãng Fiat của Italy và hãng Chrysler của Mỹ.
Hồi tuần trước, vị quan chức điều hành cấp cao trên đã giới thiệu mẫu xe đầu tiên trong tám mẫu xe Alfa mới mà ông đặt mục tiêu sẽ trở thành đối thủ của các mẫu xe do các thương hiệu xe sang của Đức như BMW, Audi và Mercedes-Benz sản xuất.
Ấn Độ là một thị trường đầy thách thức đối với các hãng xe phương Tây. Trong những năm gần đây, các hãng Renault và PSA Peugeot Citroen của Pháp đã buộc phải thu hẹp các liên doanh hoặc rút khỏi đây.
Doanh số của Fiat ở Ấn Độ giảm 13%, xuống còn 10.380 chiếc xe trong 12 tháng kết thúc hôm 31/3 vừa qua. Trong khi đó, theo dự báo của HIS Automotive, kế hoạch mở rộng thương hiệu Jeep lại rất phụ thuộc vào Ấn Độ, thị trường sẽ trở thành thị trường ôtô lớn thứ 3 thế giới sau Trung Quốc và Mỹ vào năm 2020.
-
Honda Vision 2026 có nhiều màu sắc hiện đại -
Chuẩn an toàn xe máy trong lộ trình phát triển giao thông xanh -
“Trèo đèo lội suối” cả vạn km với VinFast VF 5, chủ xe tiết lộ loạt ưu điểm của chiếc xe “chiến” nhất phân khúc -
Showroom Mazda Flagship đầu tiên ở Đông Nam Á đặt tại TP. HCM -
Trưng bày tủ đổi pin tại Honda Thanks Day 2025 sắp diễn ra tại TP. HCM -
Việt Nam đã làm chủ công nghệ lõi của chuỗi giá trị ô tô -
Tucson - mẫu SUV bán chạy nhất nhà Hyundai nhờ đâu
-
Trải nghiệm dịch vụ ô tô “chuẩn Nhật Bản” ngay tại Hà Nội -
Ngân hàng Hong Leong đồng hành cùng giấc mơ khởi nghiệp của hàng triệu hộ kinh doanh Việt -
Dấu ấn See The Light: Kết nối 40.000 tri âm bằng xúc cảm -
Cổ phiếu chứng khoán đang ở định giá hấp dẫn -
Schneider Electric khai trương Phòng Thí nghiệm Hệ thống Năng lượng -
TH tiên phong ứng dụng công nghệ blockchain truy xuất nguồn gốc
