Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 19 tháng 03 năm 2024,
Đà Nẵng
First Real tuyển dụng hơn 600 vị trí công việc chính thức
Ngọc Tân - 28/02/2018 22:23
 
Vào lúc 8h ngày 4/3, tại khách sạn Minh Toàn Galaxy (Số 306, đường 2/9, P. Hòa Cường, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng) Công ty Cổ phần Địa Ốc First Real sẽ tổ chức chương trình tuyển dụng với hơn 600 vị trí tại Đà Nẵng và TP Hồ Chí Minh.

Các vị trí sẽ được tuyển dụng sẽ bao gồm các khối kinh doanh, khối dịch vụ khách hàng, ban trợ lý Tổng giám đốc, khối marketing, khối vận hành, khối tài chính kế toán, khối đầu tư xây dựng.

Theo ông Vũ Đình Cương, Giám đốc Marketing Công ty Cổ phần Địa ốc First Real, Chương trình sẽ được tổ chức với thiết kế không gian mở bao gồm hội thảo hướng nghiệp, đối thoại cùng diễn giả Lê Đỗ Duy Ân, Tiến sĩ Quản trị kinh doanh trường đại học Quốc gia Singapore, Giảng viên cao cấp trường Doanh nhân Top Olympia và chương trình hỏi đáp, tư vấn trực tiếp về các vị trí tuyển dụng.

Thành viên nộp hồ sơ có cơ hội sở hữu điện thoại Oppo F3, phỏng vấn và nhận việc làm ngay tại ngày hội tuyển dụng.

“Với phương châm: “Con người là nhân tố quyết định thành công”, chúng tôi không ngừng tìm kiếm những ứng viên có tài năng, nhiệt huyết và sẵn sàng phấn đấu để theo đuổi đam mê. Đây không chỉ là cơ hội việc làm tốt với mức thu nhập hấp dẫn mà còn là nơi để mọi người được tham gia vào một môi trường làm việc trẻ trung, năng động với nhiều cơ hội hoàn thiện kỹ năng và kinh nghiệm của bản thân”, ông Cương chia sẻ.

Ứng viên quan tâm có thể xem chi tiết tại mục tuyển dụng, website: https://www.firstreal.com.vn và đăng ký tham dự bằng cách gửi email vào địa chỉ: [email protected].
First Real ra mắt dự án trung tâm cửa ngõ du lịch Đà Nẵng – Hội An
Ngày 17/10, ông Nguyễn Hào Hiệp, Tổng giám đốc Công ty CP Địa Ốc First Real cho biết đơn vị vừa ra mắt dự án khu đô thị River View - dự án có vị trí...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư