-
Triển lãm Quốc tế Cafe Show & Tea Show Hanoi 2025 quy tụ 350 thương hiệu -
Samsung đánh dấu 30 năm đồng hành, kiến tạo cuộc sống tốt đẹp hơn cùng Việt Nam -
Marriott cam kết đồng hành cùng Đà Nẵng trở thành điểm đến MICE hàng đầu khu vực -
Diễn đàn Kinh tế tuần hoàn tại Việt Nam 2025 - Kết nối chính sách và hành động vì tương lai xanh -
Diễn đàn hợp tác kinh tế thương mại Việt Nam - EU 2025: “Khai phá những xung lực mới” -
TEKCOM: Hướng đến thương hiệu toàn cầu tiên phong về đổi mới và phát triển bền vững
Buổi lễ trao giải đã được tổ chức trang trọng tại Nhà hát lớn Hà Nội và được truyền hình trực tiếp trên kênh truyền hình VTC1 vào ngày 11/5/2015.
Giải thưởng “Thương hiệu nổi tiếng trong hội nhập kinh tế Châu Á – Thái Bình Dương” do Câu lạc bộ doanh nghiệp Châu Á – Thái Bình Dương và tạp chí Asia – Pacific Economic Review phối hợp thực hiện nhằm tôn vinh những thương hiệu nổi tiếng của Việt Nam và khu vực Châu Á – Thái Bình Dương, đồng thời nâng cao tinh thần trách nhiệm vì cộng đồng xã hội của các doanh nghiệp thông qua việc trích một phần kinh phí hình thành quỹ “Mái trường tình thương” nhằm hỗ trợ xây dựng trường học cho học sinh nghèo ở những địa phương còn gặp khó khăn.
Năm 2015 là năm đánh dấu thời điểm hội nhập quốc tế mạnh mẽ của đất nước từ việc thực thi các cam kết trong khuôn khổ Cộng đồng kinh tế ASEAN (AEC) và tham gia vào Hiệp định Đối tác xuyên Thái Bình Dương (TPP). Việc đạt giải thưởng này chính là động lực để FMIT không ngừng nỗ lực nâng cao giá trị thương hiệu, chất lượng sản phẩm dịch vụ; khẳng định uy tín của mình trong giai đoạn hội nhập quốc tế hiện nay để có thể đem lại những lợi ích tốt nhất cho khách hàng và đối tác.
Được thành lập vào tháng 10/2005, đến nay, sau gần 10 năm hoạt động, các hoạt động của Viện FMIT luôn tập trung vào sứ mệnh ban đầu của mình là nghiên cứu, tìm hiểu, chuyển giao các chuẩn mực quản trị toàn cầu, các chứng chỉ được công nhận rộng rãi trên toàn thế giới đến các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp tại Việt Nam và các nước tại khu vực Đông Nam Á.
Trong 10 năm hoạt động, FMIT trở thành đối tác đào tạo của các tổ chức hàng đầu thế giới và đã đào tạo tư vấn cho hơn 2.500 doanh nghiệp và 10.000 học viên. Bên cạnh đó, Viện FMIT còn tổ chức nhiều hội thảo liên quan, qua đó giúp các cá nhân, tổ chức và doanh nghiệp Việt kết nối với các chuyên gia cao cấp để tư vấn chiến lược phát triển, giải pháp, mô hình quản lý doanh nghiệp nhằm nâng cao khả năng cạnh tranh của doanh nghiệp Việt với các doanh nghiệp khác trong khu vực cũng như toàn cầu trong bối cảnh hội nhập đang diễn ra mạnh mẽ (Cộng đồng kinh tế ASEAN - AEC sẽ chính thức được hình thành vào ngày 31/12/2015 và Việt Nam sẽ tham gia vào nhiều Hiệp định thương mại tự do – FTA trong thời gian tới đây).
|
VIỆN FMIT® – ĐỐI TÁC ĐÀO TẠO CỦA CÁC HIỆP HỘI TOÀN CẦU ĐÀO TẠO VÀ TƯ VẤN CHUẨN QUỐC TẾ CÁC CHƯƠNG TRÌNH:
Liên hệ: VIỆN FMIT® Địa chỉ: 126 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 6, Quận 3, TP.HCM Điện thoại: 08. 3930 1724 - Hotline: 0988 54 00 11 Email: [email protected] - Website: www.fmit.vn |
-
Marriott cam kết đồng hành cùng Đà Nẵng trở thành điểm đến MICE hàng đầu khu vực -
Diễn đàn Kinh tế tuần hoàn tại Việt Nam 2025 - Kết nối chính sách và hành động vì tương lai xanh -
Diễn đàn hợp tác kinh tế thương mại Việt Nam - EU 2025: “Khai phá những xung lực mới” -
TEKCOM: Hướng đến thương hiệu toàn cầu tiên phong về đổi mới và phát triển bền vững
-
ROX Living Amaluna - Biểu tượng an cư mới giữa lòng Vĩnh Long thịnh vượng -
Tặng quà sang cuối năm: Vì sao người thành đạt ưu tiên món quà “đáng tin” hơn đắt tiền? -
Động lực tăng trưởng VPBank từ cộng hưởng hệ sinh thái mở rộng khác biệt -
SeABank thông báo mời thầu -
Ông Bầu ra mắt bộ sưu tập cà phê mới -
Carlsberg Việt Nam được vinh danh với Giải thưởng “Doanh nghiệp vì cộng đồng” -
SeABank thông báo mời thầu
-
Diễn đàn Kinh tế tuần hoàn tại Việt Nam 2025 - Kết nối chính sách và hành động vì tương lai xanh -
Diễn đàn hợp tác kinh tế thương mại Việt Nam - EU 2025: “Khai phá những xung lực mới” -
TEKCOM: Hướng đến thương hiệu toàn cầu tiên phong về đổi mới và phát triển bền vững -
ROX Living Amaluna - Biểu tượng an cư mới giữa lòng Vĩnh Long thịnh vượng -
Tặng quà sang cuối năm: Vì sao người thành đạt ưu tiên món quà “đáng tin” hơn đắt tiền? -
Động lực tăng trưởng VPBank từ cộng hưởng hệ sinh thái mở rộng khác biệt
