Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 25 tháng 04 năm 2024,
Fonterra xác nhận không bán nguyên liệu nhiễm khuẩn độc cho Vinamilk
- 10/08/2013 18:45
 
Fonterra vừa có văn bản gửi Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) xác nhận Fonterra đã không xuất khẩu hay bán cho Vinamilk nguyên liệu nằm trong ba lô bị nhiễm vi khuẩn gây liệt cơ Clostridium Botulinum. >>>  

Theo văn bản Fonterra gửi cho Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk), công ty này xác nhận Fonterra đã không xuất khẩu hay bán cho Vinamilk nguyên liệu WPC80 cũng như bất cứ hỗn hợp nào mà thành phần có chứa WPC80 nằm trong ba lô bị nhiễm Clostridium Botulinum.

Văn bản này xác nhận Fonterra đã không xuất khẩu hay bán cho Vinamilk bất cứ nguyên liệu sữa nào bị ảnh hưởng bởi sự cố chất lượng này.

Tất cả các nguyên liệu sữa của Fonterra được nhập khẩu bởi Vinamilk ở Việt Nam là an toàn và không bị ảnh hưởng bởi sự cố chất lượng này.

Fonterra khẳng định, tại Việt Nam, sự cố chất lượng chỉ ảnh hưởng đến hai nhà sản xuất sản phẩm tiêu dùng. Thông tin về các nhà sản xuất này và sản phẩm bị ảnh hưởng đã được công khai đại chúng. Vấn đề này không ảnh hưởng đến Vinamilk.

Vinamilk khẳng định không dùng nguyên liệu nhiễm khuẩn
 Vinamilk khẳng định không sử dụng nguyên liệu whey protein concentrate của công ty Fonterra New Zealand Fonterra New Zealand; nguyên liệu...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư