Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Chủ Nhật, Ngày 28 tháng 04 năm 2024,
Food & Hotel Vietnam 2023: Cơ hội quảng bá sản phẩm, định vị thương hiệu với các đối tác
P.V - 22/11/2023 08:56
 
Ngày 21/11, tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế I.C.E Hà Nội đã diễn ra triển lãm quốc tế lần thứ 2 về thực phẩm, đồ uống, thiết bị làm bánh, nhà hàng và cung ứng dịch vụ (Food & Hotel Vietnam).
TIN LIÊN QUAN

Tiếp nối thành công to lớn của Food & Hotel Vietnam tại TP.HCM, chuỗi triển lãm Food & Hotel chính thức có mặt tại Hà Nội, hứa hẹn mang đến một cầu nối thương mại hiệu quả, nơi các doanh nghiệp nước ngoài có thể tiếp cận và kết nối với thị trường thực phẩm - đồ uống và dịch vụ khách sạn - nhà hàng đầy tiềm năng tại miền Bắc Việt Nam. 

Triển lãm quy tụ nhiều thương hiệu quốc tế lớn 

Năm nay, Food & Hotel Hanoi 2023 sẽ giới thiệu đến khách tham quan hàng loạt mặt hàng thực phẩm và trang thiết bị, dịch vụ hiện đại. Bên cạnh đó, khuôn khổ triển lãm còn diễn ra nhiều cuộc thi nấu ăn và pha chế thức uống hấp dẫn; song song với các buổi tọa đàm chuyên ngành, huấn luyện kỹ năng và hội thảo đầy bổ ích. Với tổng diện tích trưng bày lên gần 6.000m2, triển lãm quy tụ hơn 140 doanh nghiệp đến từ 15 quốc gia và vùng lãnh thổ, trong đó bao gồm 8 nhóm gian hàng quốc tế. 

Đây là lần trở lại thứ hai của triển lãm tại Hà Nội, sau lần đầu tiên ra mắt khu vực miền Bắc vào năm 2018. 

Ông Vũ Văn Lâm, Tổng Giám đốc Công ty cổ phần thiết bị bếp công nghiệp Hưng Thịnh Phát giới thiệu sản phẩm mang thương hiệu Berjaya (Malaysia)

Triển lãm Food & Hotel Hanoi trực thuộc Informa Markets - đơn vị tổ chức triển lãm thương mại hàng đầu thế giới, với lịch sử lâu đời và trụ sở đặt tại Vương quốc Anh. Triển lãm tập trung vào các hạng mục như Bánh mỳ, Bánh ngọt & Kem; Trà / Cà phê; Thực phẩm & Đồ uống; Công nghệ thực phẩm / Bao bì / Đồ dùng một lần; Công nghệ ngành khách sạn; Rượu vang / Rượu mạnh / Đồ uống có cồn và các Dịch vụ công nghiệp phục vụ ngành F&B và lưu trú khác.

Ông Vũ Văn Lâm, Tổng giám đốc Công ty cổ phần thiết bị bếp công nghiệp Hưng Thịnh Phát, đơn vị nhập khẩu và phân phối chính hãng thiết bị bếp nhà hàng, khách sạn và bếp công nghiệp của nhãn hàng Berjaya (Malaysia) cho rằng với sự cạnh tranh khốc liệt trên thị trường những năm gần đây, tham gia triển lãm là một cơ hội tốt để quảng bá sản phẩm đến với các đối tác, đồng thời mở mang tiếp cận các khách hàng mới. Công ty Hưng Thịnh Phát là doanh nghiệp chuyên nhập khẩu và phân phối các thiết bị như tủ đông, tủ mát, lò nướng, thiết bị nhà bếp của nhiều thương hiệu đến từ Malaysia, Hàn Quốc…

Triển lãm là cơ hội để giới thiệu, quảng bá các sản phẩm liên quan đến ngành kinh doanh nhà hàng, khách sạn

“Tham gia triển lãm, chúng tôi muốn khẳng định vị thế và thương hiệu của Hưng Thịnh Phát – một đơn vị đang là đối tác của nhiều thương hiệu lớn như các nhà hàng thuộc Tập đoàn Goden Gate, Goldsun với các chuỗi cửa hàng ăn uống quen thuộc với người Việt Nam như KingBBQ, Ishushi…”, ông Vũ Văn Lâm nhìn nhận.

Triển lãm Food & Hotel Hanoi 2023 sẽ diễn ra từ hôm nay đến ngày 23-11 tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế - I.C.E, 91 Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, Việt Nam.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư