Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 19 tháng 03 năm 2024,
Ford Việt Nam tổ chức cuộc thi trang trí xe ấn tượng và bắt mắt
Hoàng Nam - 14/07/2019 20:25
 
Không còn những màu sắc độc bản đơn điệu và nhàm chán, những chiếc xe EcoSport đã trở nên khác lạ khi được khoác lên mình những thiết kế trang trí sáng tạo, tạo ra ấn tượng riêng cho chủ sở hữu. Ford Việt Nam cũng đăng toàn bộ 76 bài dự thi thiết kế sáng tạo trên fanpage @Ford Vietnam để những khách hàng muốn tìm kiếm những hình ảnh mới lạ cho chiếc xe của mình có thể tham khảo.

Ford Việt Nam vừa trao giải cho cuộc thi Ford EcoSport - Paint Your “True Color” và trưng bày 10 tác phẩm thiết kế trang trí sáng tạo trên chiếc xe EcoSport với nhiều phong cách khác nhau. Đây là sản phẩm của 10 thí sinh được hội đồng giám khảo và người xem trên mạng xã hội đánh giá cao nhất.

Sau chỉ hơn 1 tháng triển khai, ban tổ chức đã nhận về hơn 76 mẫu thiết kế dự thi, thể hiện các phong cách độc đáo khác nhau, từ phong cách truyền thống với ảnh Chim Lạc, Trống đồng Đông Sơn, nghệ thuật hát Bội tới phong cách đồ họa trẻ trung, hiện đại mang âm hưởng đường phố. Các bài dự thi được thể hiện trên nhiều màu xe khác nhau đã tạo ra sự độc đáo riêng cho mỗi bài thi, cùng với đó là những thông điệp ý nghĩa như tôn vinh giá trị truyền thống, bảo vệ môi trường hay khẳng định vị thế của nữ giới.

Lấy cảm hứng từ hình ảnh loài Chim Lạc, bài dự thi giành giải nhất của tác giả Đào Quang Huy đã dành được sự đánh giá cao từ hội đồng nghệ thuật cũng như cộng động mạng.

“Hình ảnh Chim lạc luôn được khắc họa với sải cánh rộng như đang chuyển động nhanh. Đây cũng là những đặc điểm tương đồng mà tôi nhận thấy khi quan sát chiếc xe EcoSport. Tôi lựa chọn màu sắc xe đỏ kết hợp với họa tiết vàng, hai màu chủ đạo trên quốc kỳ Việt Nam để người xem có được cảm giác gần gũi và tự tôn dân tộc”, tác giả Đào Quang Huy chia sẻ.

Cũng có rất nhiều chị em tham gia cuộc thi này với mong muốn thể hiện những quan điểm, cá tính riêng cũng như khẳng định vị thế bình đẳng của người phụ nữ, có thể tự làm chủ tay lái trên các cung đường nói riêng và trong cuộc sống nói chung.

Điều này cũng được tác giả Nguyễn Quang Xuân Vinh - thí sinh giành giải nhì đồng thời là một chủ xe EcoSport thể hiện trong tác phẩm dự thi của mình. “Ý tưởng dự thi của tôi được tạo cảm hứng từ những hành trình khám phá của gia đình trên chiếc xe EcoSport. Tôi đưa lên thiết kế hình ảnh đặc trưng của những địa danh mà chính gia đình mình đã trải nghiệm cùng chiếc xe. Tông màu tươi trẻ là hình ảnh ẩn dụ cho những khoảnh khắc vui vẻ và những kỉ niệm đáng nhớ mà chúng tôi có được trên mỗi hành trình”.

Kể từ khi ra mắt tại thị trường Việt Nam vào năm 2014, dòng xe SUV ddô thị Ford EcoSport đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của một bộ phận lớn khách hàng trẻ, nhờ tính đa dụng, linh hoạt trên nhiều địa hình, đặc biệt là trong điều kiện giao thông đô thị cùng khả năng tiết kiệm nhiên liệu.

Sau khi cán mốc 20.000 xe xuất xưởng vào cuối năm 2018, EcoSport tiếp tục ghi nhận thành tích ấn tượng khi tính từ đầu năm 2019 đến nay đã có 2.121 xe được giao tới tay khách hàng.

Ford Việt Nam khánh thành đường thử xe đạt chuẩn quốc tế
Ford Việt Nam vừa khánh thành đường thử xe tại nhà máy Ford Hải Dương, đáp ứng các tiêu chí mà Chính phủ đã đề ra trong Nghị định...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư