Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 26 tháng 04 năm 2024,
Ford Việt Nam khánh thành đường thử xe đạt chuẩn quốc tế
Minh Hải - 06/06/2019 17:24
 
Ford Việt Nam vừa khánh thành đường thử xe tại nhà máy Ford Hải Dương, đáp ứng các tiêu chí mà Chính phủ đã đề ra trong Nghị định 116/2017/NĐ-CP - Quy định về điều kiện sản xuất, lắp ráp, nhập khẩu và kinh doanh dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng ô tô.
Ford Việt Nam chính thức đưa đường thử xe mới vào hoạt động
Ford Việt Nam chính thức đưa đường thử xe mới vào hoạt động

Việc khánh thành đường thử xe mới minh chứng cho cam kết đầu tư và mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm có chất lượng toàn cầu của Ford.

Đường thử xe mới có độ dài 1.080m, gồm các điều kiện địa hình được thiết kế bám sát với thực tế mà ô tô phải đi qua như đường bằng phẳng, đường gồ ghề, đường gợn sóng, đường dốc, đường trơn ướt, đường cua. Đường thử xe này cũng đạt tiêu chuẩn của Ford toàn cầu, phiên bản 5.1.

Với đường thử này, ngoài kiểm tra được khả năng vận hành, các tính năng an toàn của xe, các kỹ thuật viên còn có thể phát hiện các tiếng ồn phát ra trong quá trình xe vận hành, đặc biệt là khi chạy qua các đoạn đường gây vặn xoắn thân xe, khiến các vật liệu và chi tiết trên xe ma sát với nhau.

"Tất cả các dòng xe được sản xuất và lắp ráp tại nhà máy Ford Hải Dương trước khi xuất xưởng sẽ được kiểm tra nghiêm ngặt trên đường chạy thử mới để thẩm định và đảm bảo các tiêu chí kỹ thuật trước khi tới tay người tiêu dùng", ông Phạm Văn Dũng, Tổng Giám đốc Ford Việt Nam chia sẻ.

Được biết, những kết quả thu thập sau quá trình thử nghiệm, chạy thử sẽ liên tục được Ford Việt Nam truyền tải đến bộ phận lắp ráp và thiết kế để đảm bảo chất lượng sản phẩm của nhà máy.

Loạt sản phẩm mới giúp doanh số bán hàng của Ford Việt Nam bật tăng
Ford Việt Nam vừa công bố đạt doanh số bán xe tháng 9 là 2.337 xe, tăng 76% so với tháng liền kề. Kết quả này được cho là nhờ có thêm một số sản...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư