Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 19 tháng 03 năm 2024,
FPT Long Châu tặng khách hàng 88 chỉ vàng mừng tết Nhâm Dần
Như Loan - 17/01/2022 11:14
 
Liên tục mở rộng và đem đến những chương trình hấp dẫn, hệ thống nhà thuốc FPT Long Châu sẽ trao tặng 88 chỉ vàng cùng hàng ngàn quà tặng nhân dịp Tết Nhâm Dần 2022.

Với kinh nghiệm hơn 20 năm trên thị trường bán lẻ dược phẩm, hệ thống nhà thuốc FPT Long Châu hiểu rõ nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người tiêu dùng. Trong bối cảnh dịch bệnh diễn biến phức tạp, Long Châu luôn cố gắng đem đến nhiều chương trình ý nghĩa, nhằm hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng và cộng đồng trong việc tiếp cận đến các sản phẩm bảo vệ sức khỏe chính hãng, chất lượng cao, giá tốt.

Nhân dịp Tết Nhâm Dần 2022, hệ thống nhà thuốc FPT Long Châu đem đến chương trình "Tết Bình An - Trúng 88 chỉ vàng", diễn ra từ nay đến hết ngày 31/1/2022. Mỗi tuần sẽ có 22 chỉ vàng được trao cho 22 khách hàng may mắn. Cùng với đó là 88 sản phẩm chăm sóc sức khỏe được giảm giá đến 22% và chương trình mua 1 tặng 1 cho sản phẩm Hồng Sâm Hàn Quốc. Ngoài ra khách hàng còn được ưu đãi giảm giá thêm 10% khi thanh toán qua VNPAY.

Trước đó, hệ thống Nhà thuốc FPT Long Châu cũng đã trao thưởng 1 chiếc xe Honda SH cho khách hàng may mắn trong chương trình "Tuần lễ hàng Nhật - Khỏe như người Nhật”. Chương trình đem đến cho khách hàng trải nghiệm chăm sóc sức khỏe như người Nhật từ các sản phẩm chính hãng, uy tín. Trong thời gian tới, hệ thống nhà thuốc FPT Long Châu tiếp tục đem đến những chương trình ý nghĩa và hữu ích khác, giúp các khách hàng tiếp cận đến những sản phẩm và dịch vụ chăm sóc sức khoẻ một cách dễ dàng hơn.

Hệ thống nhà thuốc FPT Long Châu là thành viên Tập đoàn FPT, với 20 năm uy tín trong ngành bán lẻ dược phẩm, chuyên cung cấp các loại thuốc chính hãng, theo đơn bác sĩ, đa dạng các sản phẩm chăm sóc sức khoẻ. Cùng với đó là các dịch vụ hỗ trợ người bệnh như mua hàng trực tuyến, giao hàng tận nơi. Với sự hợp tác lần này, nhà thuốc FPT Long Châu kỳ vọng sẽ phát huy được thế mạnh về công nghệ và quy mô hơn 400 nhà thuốc tại 53 tỉnh thành trên toàn quốc. Từ đó từng bước thực hiện sứ mệnh phục vụ sức khoẻ cộng đồng với chất lượng tốt nhất và giá cả hợp lý của hệ thống nhà thuốc FPT Long Châu.

Xem thêm thông tin chương trình Tết Bình An - Trúng 88 chỉ vàng tại: https://nhathuoclongchau.com/bai-viet/the-le-chuong-trinh-tet-binh-an-trung-88-chi-vang-9999-49730.html
Tải ứng dụng Long Châu - Chuyên gia thuốc tại: https://longchau.page.link/PR
Tổng đài miễn cước: 1800 6928.

Xác định rõ mục tiêu khi khởi nghiệp xây dựng nhà thuốc online
Xây dựng nhà thuốc online có thể giúp phát triển thương hiệu, mở rộng đối tượng khách hàng… nhưng chủ nhà thuốc cần xác định rõ mục tiêu...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư