Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 19 tháng 03 năm 2024,
FPT và Toshiba chuyển đổi số cho hệ thống trung tâm thương mại lâu đời nhất Nhật Bản
Nhã Nam - 20/07/2019 19:13
 
Hệ thống trung tâm thương mại Takashimaya sẽ nhận được sự hỗ trợ của FPT và Toshiba để thực hiện chuyển đổi số.
Các khách hàng sẽ nhận được các trải nghiệm dịch vụ tốt hơn tại Takashimaya.
Các khách hàng sẽ nhận được các trải nghiệm dịch vụ tốt hơn tại Takashimaya.

Công ty TNHH Takashimaya Việt Nam, Công ty TNHH Phần mềm FPT (FPT Software) và Công ty Giải pháp kỹ thuật số Toshiba vừa chính thức ra mắt Hệ thống quản lý quan hệ khách hàng mới (CRM).

Hệ thống này cho phép Takashimaya cung cấp dịch vụ định hướng khách hàng thông qua trang web của Takashimaya và ứng dụng di động mới Takashimaya Việt Nam hoặc Takashimaya Việt Nam, giúp khách hàng dễ dàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt hơn.

Thông qua ứng dụng trên thiết bị di động, Takashimaya tạo ra một trải nghiệm liền mạch cho các khách hàng tham gia Chương trình thẻ quà tặng điểm thưởng thành viên Takashimaya, đồng thời cung cấp cho các thành viên quyền truy cập vào các thông tin cá nhân và dịch vụ, chương trình khuyến mãi, chiến dịch, cũng như các lợi ích hấp dẫn khác. 

Bằng việc sử dụng ứng dụng trên thiết bị di động, các thành viên có thể tận hưởng trải nghiệm và lợi ích nâng cao, bao gồm tích lũy điểm và khả năng kiểm tra lịch sử mua sắm của thành viên mà không cần phải mang theo thẻ thành viên.

Ngoài ra, với hệ thống quản lý quan hệ khách hàng mới, Takashimaya sẽ có thể giao tiếp tốt hơn với khách hàng và hiểu nhu cầu của khách hàng bằng cách chạy các chiến dịch tiếp thị dựa trên dữ liệu trong thời gian thực. Những lợi ích này sẽ giúp Takashimaya xây dựng mối quan hệ tốt hơn với khách hàng, tăng sự trung thành của khách hàng và phát triển kinh doanh.

Takashimaya Việt Nam là chi nhánh nước ngoài đầu tiên của Tập đoàn Takashimaya triển khai ứng dụng trên thiết bị di động cho các khách hàng do FPT Software và Toshiba triển khai. 

Trước đây vào năm 2016, FPT Software và Công ty cổ phần Giải pháp kỹ thuật số Toshiba đã giới thiệu hệ thống quản lý khách hàng trung thành cho thị trường bán lẻ tại Việt Nam, dựa trên giải pháp cốt lõi PointArtist® của Toshiba. 

Hai bên cam kết sẽ cùng thúc đẩy hiện đại hóa ngành bán lẻ của Việt Nam dựa trên những giải pháp công nghệ lấy khách hàng làm trung tâm.

Viettel và FPT chia nhau 2 vị trí dẫn đầu nhóm doanh nghiệp công nghệ và giải pháp phần mềm
Năm 2018, công nghiệp ICT tiếp tục đóng góp tỷ trọng lớn nhất trong doanh thu toàn ngành, với tổng doanh thu năm 2018 ước đạt 98,9 tỷ USD (năm 2017 là...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư