-
Hai giải thưởng uy tín ghi nhận nỗ lực đặt con người lên hàng đầu của SeABank
-
Huawei Việt Nam và Đại học Bách khoa Hà Nội hợp tác trong giáo dục và phát triển nhân tài ICT -
PERSOL công bố 5 xu hướng chuyển dịch nguồn nhân lực, tái định hình tuyển dụng tại Việt Nam -
Eximbank trao học bổng trị giá 300 triệu đồng cho sinh viên đại học kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh -
Sao Bắc Đẩu kỷ niệm 29 năm phát triển, ra mắt nhận diện thương hiệu mới -
SeABank thông báo mời thầu
![]() |
| Các khách hàng sẽ nhận được các trải nghiệm dịch vụ tốt hơn tại Takashimaya. |
Công ty TNHH Takashimaya Việt Nam, Công ty TNHH Phần mềm FPT (FPT Software) và Công ty Giải pháp kỹ thuật số Toshiba vừa chính thức ra mắt Hệ thống quản lý quan hệ khách hàng mới (CRM).
Hệ thống này cho phép Takashimaya cung cấp dịch vụ định hướng khách hàng thông qua trang web của Takashimaya và ứng dụng di động mới Takashimaya Việt Nam hoặc Takashimaya Việt Nam, giúp khách hàng dễ dàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt hơn.
Thông qua ứng dụng trên thiết bị di động, Takashimaya tạo ra một trải nghiệm liền mạch cho các khách hàng tham gia Chương trình thẻ quà tặng điểm thưởng thành viên Takashimaya, đồng thời cung cấp cho các thành viên quyền truy cập vào các thông tin cá nhân và dịch vụ, chương trình khuyến mãi, chiến dịch, cũng như các lợi ích hấp dẫn khác.
Bằng việc sử dụng ứng dụng trên thiết bị di động, các thành viên có thể tận hưởng trải nghiệm và lợi ích nâng cao, bao gồm tích lũy điểm và khả năng kiểm tra lịch sử mua sắm của thành viên mà không cần phải mang theo thẻ thành viên.
Ngoài ra, với hệ thống quản lý quan hệ khách hàng mới, Takashimaya sẽ có thể giao tiếp tốt hơn với khách hàng và hiểu nhu cầu của khách hàng bằng cách chạy các chiến dịch tiếp thị dựa trên dữ liệu trong thời gian thực. Những lợi ích này sẽ giúp Takashimaya xây dựng mối quan hệ tốt hơn với khách hàng, tăng sự trung thành của khách hàng và phát triển kinh doanh.
Takashimaya Việt Nam là chi nhánh nước ngoài đầu tiên của Tập đoàn Takashimaya triển khai ứng dụng trên thiết bị di động cho các khách hàng do FPT Software và Toshiba triển khai.
Trước đây vào năm 2016, FPT Software và Công ty cổ phần Giải pháp kỹ thuật số Toshiba đã giới thiệu hệ thống quản lý khách hàng trung thành cho thị trường bán lẻ tại Việt Nam, dựa trên giải pháp cốt lõi PointArtist® của Toshiba.
Hai bên cam kết sẽ cùng thúc đẩy hiện đại hóa ngành bán lẻ của Việt Nam dựa trên những giải pháp công nghệ lấy khách hàng làm trung tâm.
-
Phát triển bền vững từ giá trị cốt lõi, VIMID từng bước khẳng định vị thế hàng đầu -
Doanh nhân Lê Đức Thuấn và giấc mơ đưa dược liệu Việt vào từng bữa ăn -
Hai giải thưởng uy tín ghi nhận nỗ lực đặt con người lên hàng đầu của SeABank
-
Huawei Việt Nam và Đại học Bách khoa Hà Nội hợp tác trong giáo dục và phát triển nhân tài ICT
-
PERSOL công bố 5 xu hướng chuyển dịch nguồn nhân lực, tái định hình tuyển dụng tại Việt Nam -
Eximbank trao học bổng trị giá 300 triệu đồng cho sinh viên đại học kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh -
Sao Bắc Đẩu kỷ niệm 29 năm phát triển, ra mắt nhận diện thương hiệu mới -
SeABank thông báo mời thầu -
SCIC muốn trở thành Quỹ đầu tư Chính phủ -
NCB số hóa giải pháp tài trợ chuỗi cung ứng cho các tập đoàn và doanh nghiệp lớn -
Agribank và Cục Thuế ký kết hợp tác, đồng hành hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi thuế khoán sang kê khai
-
Phát triển bền vững từ giá trị cốt lõi, VIMID từng bước khẳng định vị thế hàng đầu -
Doanh nhân Lê Đức Thuấn và giấc mơ đưa dược liệu Việt vào từng bữa ăn -
Hai giải thưởng uy tín ghi nhận nỗ lực đặt con người lên hàng đầu của SeABank
-
Huawei Việt Nam và Đại học Bách khoa Hà Nội hợp tác trong giáo dục và phát triển nhân tài ICT -
PERSOL công bố 5 xu hướng chuyển dịch nguồn nhân lực, tái định hình tuyển dụng tại Việt Nam -
Eximbank trao học bổng trị giá 300 triệu đồng cho sinh viên đại học kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh

