
-
Ông Đỗ Tiến Hùng được bổ nhiệm làm Giám đốc Điện lực Hà Tĩnh
-
Vicem Hải Vân gia công sản phẩm cho Vicem Hoàng Thạch
-
Doanh nghiệp khởi nghiệp tìm điểm tựa từ Nghị quyết 68
-
Doanh nghiệp nhỏ còn chần chừ với AI vì chi phí cao
-
Một start-up AI tạo sinh Việt Nam gọi vốn thành công 10 triệu USD -
Nửa đầu năm, TKV tiêu thụ 21,4 triệu tấn than
Tổng giám đốc FPT Retail, bà Nguyễn Bạch Điệp khẳng định, trong thời gian tới, FPT Retail vẫn sẽ tiếp tục đầu tư phát triển mạnh chuỗi nhà thuốc Long Châu |
Công ty cổ phần Bán lẻ Kỹ thuật số FPT (FRT) vừa tổ chức buổi gặp gỡ các chuyên gia phân tích tại tòa nhà FPT ở TP.HCM và Hà Nội nhằm chia sẻ kết quả kinh doanh 6 tháng đầu năm và định hướng phát triển của công ty trong thời gian tới.
Tham dự sự kiện có Ban lãnh đạo của FPT Retail và 70 chuyên gia phân tích đến từ các quỹ đầu tư, công ty chứng khoán.
Ông Nguyễn Việt Anh, Phó Tổng Giám đốc FPT Retail thông tin, nửa đầu năm 2019, FPT Retail ghi nhận doanh thu thuần đạt 8.003 tỷ đồng, tăng trưởng 7,5% so với 6 tháng đầu năm 2018. Một số mảng có doanh thu tăng kỷ lục, trong đó, doanh thu mảng thương mại điện tử tăng trưởng ở mức 40,6% so với cùng kỳ, đạt 1.649 tỷ đồng. Doanh thu ngành hàng phụ kiện là 374 tỷ đồng, tăng trưởng 25% so với cùng kỳ năm 2018.
FPT Retail cũng ghi nhận mức tiêu thụ SIM bán ra trong nửa đầu năm nay là 460.000, tăng mạnh 91% so với cùng kỳ năm 2018.
Lợi nhuận trước thuế đạt 201 tỷ đồng, tăng 9,6% so với cùng kỳ năm trước. Lợi nhuận sau thuế FPT Retail theo đó đạt 158 tỷ đồng, tăng trưởng 7,9% so với cùng kỳ năm 2018. Tổng số cửa hàng tính đến tháng 6/2019 là 558, tăng thêm 25 cửa hàng so với đầu năm nay.
Năm 2019, FPT Retail đặt kế hoạch doanh thu là 17.700 tỷ đồng và lợi nhuận sau thuế dự kiến sẽ đạt 418 tỷ, tương đương mức tăng trưởng lần lượt là 16% và 20% so với năm 2018.
Kế hoạch tăng trưởng bình quân (CAGR) của FPT Retail trong giai đoạn 2019 - 2021 là 15%/năm cho doanh thu và 20%/năm cho lợi nhuận trước thuế.
Tổng giám đốc FPT Retail, bà Nguyễn Bạch Điệp khẳng định, trong thời gian tới, FPT Retail vẫn sẽ tiếp tục đầu tư phát triển mạnh chuỗi nhà thuốc Long Châu. “Hướng đi này được kỳ vọng sẽ đóng vai trò dẫn dắt chính trong tăng trưởng chung của FPT Retail trong tương lai. FPT Retail đặt mục tiêu đến năm 2021 sẽ phát triển được hệ thống 470 nhà thuốc Long Châu và mảng dược phẩm sẽ đạt doanh thu 4.400 tỷ đồng”.

-
Một start-up AI tạo sinh Việt Nam gọi vốn thành công 10 triệu USD -
Nửa đầu năm, TKV tiêu thụ 21,4 triệu tấn than -
Vietnam Airlines chính thức bay thẳng Hà Nội - Milan (Italia), mở rộng kết nối với châu Âu -
Hải quan khu vực XVI mới chính thức hoạt động, đảm bảo thông suốt xuất nhập khẩu -
Nghị định mới về đăng ký doanh nghiệp -
Chiết khấu xăng dầu thấp, doanh nghiệp phải chấp nhận quy luật thị trường -
Doanh nghiệp Argentina muốn "chạm sâu" vào thị trường Việt Nam
-
Người tiên phong đưa thức ăn chăn nuôi Japfa về Bắc Ninh
-
Bệnh viện FV: Bệnh nhân được BHYT chi trả 100% quyền lợi khi khám, chữa bệnh
-
Sun Casa Square đẩy mạnh thi công, dự kiến bàn giao vào cuối năm 2025
-
DXMD Việt Nam tiếp tục ghi danh vào Top 10 sàn giao dịch bất động sản xuất sắc Việt Nam
-
Câu lạc bộ Doanh nhân Sài Gòn chính thức đổi tên thành Hội doanh nhân Sài Gòn
-
Từ quầy hàng nhỏ đến doanh nghiệp bài bản: VPBank tiếp sức đúng lúc, đồng hành dài lâu