
-
Nafoods Group ký kết hợp tác chiến lược trị giá 20 triệu USD với Ngân hàng Phát triển Doanh nghiệp Hà Lan
-
Generali Việt Nam được vinh danh tại HR Asia Awards 2025
-
Đối thoại với doanh nghiệp vẫn cần được ưu tiên
-
Khởi công xây dựng Nhiệt điện Ô Môn IV: Đưa tiềm năng thành hiện thực
-
Việt Nam áp thuế chống bán phá giá thép mạ nhập từ Trung Quốc, Hàn Quốc -
Việt Nam duy trì xuất siêu cao sang 4 thị trường thuộc Hiệp định CPTPP
Tổng giám đốc FPT Retail, bà Nguyễn Bạch Điệp khẳng định, trong thời gian tới, FPT Retail vẫn sẽ tiếp tục đầu tư phát triển mạnh chuỗi nhà thuốc Long Châu |
Công ty cổ phần Bán lẻ Kỹ thuật số FPT (FRT) vừa tổ chức buổi gặp gỡ các chuyên gia phân tích tại tòa nhà FPT ở TP.HCM và Hà Nội nhằm chia sẻ kết quả kinh doanh 6 tháng đầu năm và định hướng phát triển của công ty trong thời gian tới.
Tham dự sự kiện có Ban lãnh đạo của FPT Retail và 70 chuyên gia phân tích đến từ các quỹ đầu tư, công ty chứng khoán.
Ông Nguyễn Việt Anh, Phó Tổng Giám đốc FPT Retail thông tin, nửa đầu năm 2019, FPT Retail ghi nhận doanh thu thuần đạt 8.003 tỷ đồng, tăng trưởng 7,5% so với 6 tháng đầu năm 2018. Một số mảng có doanh thu tăng kỷ lục, trong đó, doanh thu mảng thương mại điện tử tăng trưởng ở mức 40,6% so với cùng kỳ, đạt 1.649 tỷ đồng. Doanh thu ngành hàng phụ kiện là 374 tỷ đồng, tăng trưởng 25% so với cùng kỳ năm 2018.
FPT Retail cũng ghi nhận mức tiêu thụ SIM bán ra trong nửa đầu năm nay là 460.000, tăng mạnh 91% so với cùng kỳ năm 2018.
Lợi nhuận trước thuế đạt 201 tỷ đồng, tăng 9,6% so với cùng kỳ năm trước. Lợi nhuận sau thuế FPT Retail theo đó đạt 158 tỷ đồng, tăng trưởng 7,9% so với cùng kỳ năm 2018. Tổng số cửa hàng tính đến tháng 6/2019 là 558, tăng thêm 25 cửa hàng so với đầu năm nay.
Năm 2019, FPT Retail đặt kế hoạch doanh thu là 17.700 tỷ đồng và lợi nhuận sau thuế dự kiến sẽ đạt 418 tỷ, tương đương mức tăng trưởng lần lượt là 16% và 20% so với năm 2018.
Kế hoạch tăng trưởng bình quân (CAGR) của FPT Retail trong giai đoạn 2019 - 2021 là 15%/năm cho doanh thu và 20%/năm cho lợi nhuận trước thuế.
Tổng giám đốc FPT Retail, bà Nguyễn Bạch Điệp khẳng định, trong thời gian tới, FPT Retail vẫn sẽ tiếp tục đầu tư phát triển mạnh chuỗi nhà thuốc Long Châu. “Hướng đi này được kỳ vọng sẽ đóng vai trò dẫn dắt chính trong tăng trưởng chung của FPT Retail trong tương lai. FPT Retail đặt mục tiêu đến năm 2021 sẽ phát triển được hệ thống 470 nhà thuốc Long Châu và mảng dược phẩm sẽ đạt doanh thu 4.400 tỷ đồng”.

-
Masterise Group lan tỏa tinh thần yêu nước dịp kỷ niệm 80 năm Quốc khánh 2/9 -
Doanh nghiệp tư nhân Nam Trung Bộ và Tây Nguyên nhận diện điểm nghẽn, hiến kế tháo gỡ -
Khởi công xây dựng Nhiệt điện Ô Môn IV: Đưa tiềm năng thành hiện thực -
Việt Nam áp thuế chống bán phá giá thép mạ nhập từ Trung Quốc, Hàn Quốc -
Việt Nam duy trì xuất siêu cao sang 4 thị trường thuộc Hiệp định CPTPP -
Công ty thành viên của Vietnam Airlines trúng thầu Dự án hangar số 2 sân bay Long Thành -
Tập đoàn Phú Thái được vinh danh doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động
-
SHS khẳng định chiến lược phát triển nguồn lực con người với cú đúp “Nơi làm việc tốt nhất châu Á”
-
Acecook Việt Nam đạt giải thưởng Nơi làm việc tốt nhất châu Á
-
Jabil tại TP.HCM được vinh danh là một trong những Nơi làm việc Tốt nhất Châu Á năm 2025
-
Công ty cổ phần Cảng Sài Gòn - Hiệp Phước thông báo gia hạn thời gian mời chào hợp tác đầu tư
-
An Lập Phát ra mắt cổng thông tin khách hàng ALP
-
Suntory PepsiCo Việt Nam được vinh danh tại tất cả hạng mục giải thưởng HR Asia Awards 2025