Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 19 tháng 03 năm 2024,
Frasers Property khai trương văn phòng đại diện tại Hà Nội
Như Loan - 06/02/2023 08:28
 
Frasers Property Vietnam (FPV), một trong các chủ đầu tư bất động sản hàng đầu, vừa khai trương văn phòng tại Hà Nội, đánh dấu bước tiến trong chiến lược tăng cường sự hiện diện tại miền Bắc Việt Nam.

 

Kế hoạch “Bắc tiến” lần này nằm trong chiến lược phát triển toàn quốc đầy tham vọng của Frasers Property với những đóng góp tích cực cho nền kinh tế Việt Nam, đặc biệt là khai thác những dự án tiềm năng lớn và mang đến các giá trị dài lâu trên khắp đất nước.

FPV luôn chọn những vị trí đắc địa để đặt làm trụ sở. Nếu như Melinh Point là tòa văn phòng hạng A tại trung tâm thành phố Quận 1 do chính FPV phát triển và quản lý, được chọn là trụ sở chính đầu tiên của mình tại Thành phố Hồ Chí Minh, thì lần hiện diện này tại Hà Nội, FPV đã chọn HCO, một tòa văn phòng nằm trong khu phố sầm uất của quận Hoàn Kiếm, là nơi đặt văn phòng đại diện tiếp theo.

CEO Tập đoàn Frasers Property - ông Panote Sirivadhanabhakdi (bên phải – hàng trước) và CEO Frasers Property Vietnam - ông Lim Hua Tiong (bên trái – hàng trước) trong ngày ra mắt văn phòng mới tại Hà Nội

Văn phòng mới này sẽ là nơi làm việc của đội ngũ các chuyên gia quốc tế và những nhân viên xuất sắc để giúp FPV nhanh chóng hiện thực hóa khát vọng thống lĩnh thị trường. 

Edwin Tan, Phó Tổng Giám đốc FPV chia sẻ, tập đoàn đã kiến tạo nên những dự án bất động sản tầm cỡ, làm nên những mốc son trong nhịp đập tăng trưởng cả về quy mô lẫn danh tiếng trên thị trường trong những năm vừa qua.

“Giờ đây, khát vọng của chúng tôi là chinh phục những miền đất hứa trong chiến lược phát triển toàn diện trên toàn quốc. Việc khai trương văn phòng tại Hà Nội là một phần trong kế hoạch tăng trưởng tổng thể mà FPV đang hướng đến, là cơ sở để chúng tôi có cơ hội được phục vụ lượng khách hàng tiềm năng lớn, là văn phòng đại diện để chúng tôi kết nối và triển khai các danh mục đầu tư phía Bắc đang chuẩn bị ra mắt thị trường trong thời gian sớm nhất. Chúng tôi đã có mặt tại Việt Nam hơn hai thập kỷ qua, mỗi nơi chúng tôi phát triển luôn chú trọng vào sự trải nghiệm của khách hàng, tính bền vững cho môi trường cũng như quan tâm đến cộng đồng mà chúng tôi đang sống và làm việc,” ông Tan cho biết.

FPV là công ty bất động sản hàng đầu tại Việt Nam với các dự án làm nên tên tuổi trong ba lĩnh vực chính của bất động sản là công nghiệp, thương mại và nhà ở. FPV cũng là công ty bất động sản đầu tiên tại Việt Nam được tổ chức Sáng kiến Mục tiêu Dựa trên Cơ sở khoa học (Science Based Targets initiative - SBTi) công nhận các mục tiêu giảm phát thải khí nhà kính.

Theo đó, FPV cam kết giảm 46.2% lượng phát thải khí nhà kính tuyệt đối theo quy chuẩn phát thải tại Phạm vi 1, 2 và 3 vào năm tài chính 2030 so với năm tài chính cơ sở 2019.

Những dự án nổi bật trong danh mục đầu tư tại Việt Nam của FPV bao gồm dự án Khu công nghiệp Bình Dương (Binh Duong Industrial Park), một trong những dự án đầu tiên tại Việt Nam được thiết kế hướng đến cấp chứng nhận công trình xanh LEED Gold với các tiêu chí chuyên môn cao đòi hỏi sự kết hợp chặt chẽ từng tính năng trong thiết kế bền vững để nâng cao hiệu quả sản xuất, năng suất làm việc và sức khỏe cho người lao động trong khu công nghiệp, cao ốc văn phòng Melinh Point, dự án đang hoạt động đầu tiên tại Việt Nam đạt được chứng nhận công trình xanh Green Mark hạng Bạch Kim cao nhất công nhận bởi Bộ Xây Dựng Singapore, và dự án Q2 Thao Dien, khu phức hợp cao cấp nhà ở, văn phòng và thương mại kết hợp, với Worc@Q2 là khu tháp văn phòng năng động hiện đại.

Bên cạnh đó, hoạt động kinh doanh dịch vụ lưu trú của Frasers Property cũng có mặt tại Việt Nam với sự góp mặt của Fraser Suites Hanoi, Fraser Residence Hanoi và Capri by Fraser tại TP. Hồ Chí Minh.

Frasers Property Vietnam kiến tạo mô hình nhà xưởng thế hệ mới
Bất động sản công nghiệp và logistic trở nên hấp dẫn khi Việt Nam được hưởng lợi từ sự chuyển dịch trong chuỗi cung ứng toàn cầu, tác...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư