-
Cấp giấy phép kinh doanh cảng hàng không cho Công ty cổ phần Cảng hàng không Mặt Trời -
Toyota Việt Nam đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất
-
Doanh nghiệp thuộc Bộ Xây dựng báo lãi 4.689 tỷ đồng năm 2025 -
VinFast giành “bộ tứ” giải thưởng danh giá tại Vạn Xuân Awards 2025
-
Chuyến bay đầu tiên kết nối TP.HCM - Điện Biên của Vietnam Airlines chính thức cất cánh -
Cập nhật giá đơn vị Quỹ liên kết đơn vị của AIA Việt Nam ngày 24/12/2025
| Ông Arnoud van den Berg, Tổng giám đốc FrieslandCampina Việt Nam (trái) và ông Nguyễn Việt Dũng, Gíam đốc Trung tâm Truyền thông Tài nguyên và Môi trường tại Lễ ký kết |
Theo thỏa thuận hợp tác, chương trình “Vì môi trường Việt Nam xanh” sẽ phối hợp tổ chức “Giải thưởng sáng tạo xanh”; Phối hợp và thực hiện một số các chương trình truyền hình “Giáo dục môi trường” cho đối tượng học sinh, sinh viên trên truyền hình; Phối hợp tổ chức Ngày Môi trường thế giới, Ngày đại dương thế giới, Chiến dịch làm cho thế giới sạch hơn và các sự kiện về môi trường cấp quốc gia khác.
Chiến lược sản xuất kinh doanh của FrieslandCampina Việt Nam luôn gắn liền với hoạt động bảo vệ môi trường, góp phần vào sự phát triển bền vững, mang lại lợi ích cho thế hệ hôm nay và cả thế hệ tương lai, thông qua việc cân bằng hoạt động của doanh nghiệp với cam kết vì xã hội và môi trường.
Với ý thức trách nhiệm bảo vệ môi trường, FrieslandCampina Việt Nam luôn hướng tới mục tiêu tăng trưởng xanh, góp phần vào sự phát triển tương lai xanh của Việt Nam. FrieslandCampina đang tiến hành đổi mới sáng tạo về công nghệ để đạt được sự bền vững cao hơn trong các dây chuyền sản xuất và cả trong việc chăn nuôi bò sữa. Các nhà máy của FrieslandCampina Việt Nam ở Bình Dương và Hà Nam được đầu tư trang bị công nghệ hiện đại, hệ thống quản lý tự động, hệ thống xử lý nước thải khép kín, các giải pháp tiết kiệm năng lượng và sử dụng nguồn năng lượng sạch nhằm mục đích bảo vệ môi trường.
Trước đó, trong năm 2015 – 2016, FrieslandCampina Việt Nam cũng phối hợp với Tổng cục Môi trường phát động cuộc thi “Giải thưởng sáng tạo xanh” và đã nhận được gần 1.500 bài dự thi của các em học sinh, sinh viên tham dự đến từ 50/63 tỉnh, thành phố trên cả nước.
-
Chuyến bay đầu tiên kết nối TP.HCM - Điện Biên của Vietnam Airlines chính thức cất cánh -
Cập nhật giá đơn vị Quỹ liên kết đơn vị của AIA Việt Nam ngày 24/12/2025 -
Top 1 hàng Việt Nam được yêu thích: Máy lọc nước RO SUNHOUSE tiên phong công nghệ vì sức khỏe -
Khi công nghệ đánh thức tiềm năng kênh truyền thống -
Từ Nguyễn Kim đến Pico: Một vòng xoay chiến lược của Central Retail tại Việt Nam -
Cả nước có gần 1,1 triệu doanh nghiệp đang hoạt động -
Australia không áp thuế sản phẩm thép cốt bê tông cán nóng của Việt Nam
-
LOTTE MART Đà Nẵng đầu tư nâng cấp toàn diện, đón cơ hội tăng trưởng 2026 -
Morinaga Ice Cream - Bước ngoặt chiến lược và tiềm năng tăng trưởng của ngành kem Việt Nam -
Phân bón Cà Mau giữ vững đà tăng trưởng -
FE CREDIT ghi dấu chiến lược “khách hàng làm trọng tâm” qua các ưu đãi thiết thực -
Muamau và Muamau Seller: Làn gió mới trong ngành thương mại điện tử Việt Nam -
Labdiamond Việt Nam đưa người Việt bắt nhịp xu hướng kim cương toàn cầu

