Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 19 tháng 03 năm 2024,
Nhà máy Hà Nam của công ty FrieslandCampina vinh dự đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhì
N.L - 15/05/2018 19:36
 
Nhà máy Hà Nam của Công ty FrieslandCampina Việt Nam vừa vinh dự đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhì nhân dịp kỷ niệm 10 năm nhà máy đi vào hoạt động.
Nghi thức đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhì
Nghi thức đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhì

Đây là phần thưởng cao quý nhằm ghi nhận những đóng góp tích cực không chỉ về mặt kinh tế mà còn là sự tiên phong trong các hoạt động trách nhiệm xã hội với cộng đồng của Nhà máy Hà Nam thuộc Công ty  FrieslandCampina Việt Nam trong suốt 10 năm gắn kết cùng sự phát triển của địa phương nói riêng và của Việt Nam nói chung.

Huân chương Lao động hạng Nhì là động lực to lớn để FrieslandCampina tiếp tục thực hiện sứ mệnh mang đến những sản phẩm dinh dưỡng chất lượng cao cho người tiêu dùng, cải thiện đời sống tốt hơn cho người nông dân chăn nuôi bò sữa và chú trọng việc bảo vệ môi trường không chỉ cho hôm nay mà cho các thế hệ tương lai.

Trong hành trình 10 năm phát triển, Nhà máy Hà Nam đã tích cực đóng góp hàng trăm tỷ đồng cho ngân sách địa phương, Nhà nước; tạo ra việc làm và thu nhập ổn định cho hàng ngàn lao động trực tiếp và gián tiếp. Trong nhiều năm liền, Nhà máy liên tục nhận được bằng khen của Cục thuế tỉnh Hà Nam trong việc thực hiện tốt chính sách pháp luật thuế.

Được biết, năm 2016,  FrieslandCampina Việt Nam cũng đã vinh dự đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất cho Nhà máy Bình Dương nhân dịp kỷ niệm 20 năm gắn kết cùng Việt Nam.

FrieslandCampina Việt Nam khởi động chương trình “Quản trị viên tập sự 2018”
FrieslandCampina Việt Nam đã chính thức khởi động chương trình “Quản trị viên tập sự 2018”.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư