Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 27 tháng 04 năm 2024,
FrieslandCampina Việt Nam khởi động chương trình “Quản trị viên tập sự 2018”
Ngọc Lan - 03/01/2018 18:42
 
FrieslandCampina Việt Nam đã chính thức khởi động chương trình “Quản trị viên tập sự 2018”.
.

Sau 24 tháng thử thách thành công, các bạn trẻ sẽ trở thành những nhà quản trị chính thức tại FrieslandCampina Việt Nam

Thời gian vừa qua, FrieslandCampina đã tổ chức các buổi tư vấn nghề nghiệp (Career Talk) tại các trường đại học lớn như Đại Học Kinh Tế TP.HCM, Đại Học Bách Khoa TP.HCM, Đại Học Kinh Tế Quốc Dân Hà Nội, Đại Học Kinh Tế Luật TP.HCM,... nhằm giúp các bạn sinh viên hiểu hơn về công ty cũng như giải đáp những thắc mắc cho định hướng nghề nghiệp tương lai của mình. 

Chương trình Quản trị viên tập sự của FrieslandCampina Việt Nam được xem là một trong những chương trình đào tạo uy tín trên thị trường lao động hiện nay. Đây là chương trình tuyển dụng nòng cốt với mục tiêu tìm kiếm những bạn trẻ có năng lực lãnh đạo, sáng tạo và bản lĩnh. Đến nay, chương trình đã đào tạo được hơn 30 nhà lãnh đạo trẻ đang làm việc tại FrieslandCampina Việt Nam và tập đoàn FrieslandCampina toàn cầu.

Sau 24 tháng thử thách thành công, các bạn trẻ sẽ trở thành những nhà quản trị chính thức tại FrieslandCampina Việt Nam. Chương trình không chỉ đào tạo và trang bị cho các bạn hành trang trên con đường trở thành một quản lý chính thức tại FrieslandCampina Việt Nam, mà còn là trải nghiệm đặc biệt để xây dựng và phát triển kỹ năng  điều hành hiệu quả, tự ra quyết định nhanh và chính xác, cũng là giai đoạn để bản thân xác định được điểm mạnh yếu, từ đó suy nghĩ cách nâng cao hiệu quả công việc và phát triển sự nghiệp trong tương lai.

Để nộp đơn tuyển dụng và tìm hiểu thêm thông tin về chương trình, truy cập trang: http://frieslandcampina-mt.com/; hoặc theo dõi các hoạt động của chương trình tại fanpage: https://www.facebook.com/FCVCareers

Triển khai dự án giáo dục dinh dưỡng tại các trường mẫu giáo, tiểu học
Thực hiện thỏa thuận hợp tác đã ký kết với Công ty FrieslandCampina Việt Nam về việc thực hiện dự án truyền thông “Giáo dục dinh dưỡng và...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư