Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 25 tháng 04 năm 2024,
Fuji Xerox giới thiệu Cổng làm việc thông minh tại Việt Nam
Nhã Nam - 09/12/2016 06:31
 
Fuji Xerox Việt Nam vừa chính thức giới thiệu ý tưởng “Smart Work Gateway” (Cổng làm việc thông minh) ra thị trường Việt Nam. 14 mẫu thiết bị đa chức năng cũng được ra mắt trong dịp này.
.

Fuji Xerox Việt Nam vừa chính thức giới thiệu ý tưởng “Smart Work Gateway” (tạm dịch: Cổng làm việc thông minh) tại thị trường Việt Nam, đem đến phương thức làm việc sáng tạo và giúp nhân viên văn phòng thể hiện năng lực nhờ khả năng kết nối với các dịch vụ điện toán đám mây cùng các công cụ giao tiếp tùy chỉnh.

Cùng với đó, 14 mẫu thiết bị đa chức năng màu kỹ thuật số, một thành phần của ý tưởng “Smart Work Gateway” cũng được ra mắt, bao gồm dòng máy ApeosPort-VI C và DocuCentre-VI C. Đây là dòng sản phẩm duy nhất trên thị trường có khả năng kết nối với dịch vụ điện toán đám mây, một nền tảng làm việc hiện đại giúp tăng hiệu suất làm việc và tính linh hoạt giúp người sử dụng dễ dàng tiếp cận tài liệu số vào bất cứ lúc nào và tại bất cứ nơi đâu.

Có thể nói, dòng thiết bị đa chức năng màu ApeosPort-VI C và DocuCentre-VI C là một trong những thành phần quan trọng củaý tưởng “Smart Work Gateway”. Nhờ khả năng kết nối với nhiều dịch vụ điện toán đám mây, dòng máy đóng vai trò như một cổng thông tin trong quy trình làm việc, nhờ đó sẽ tạo ra một môi trường giao tiếp phù hợp từng nhu cầu cá nhân riêng biệt.

Dòng thiết bị đa chức năng này còn đem đến một trải nghiệm mới: cho phép cài đặt và quản lý linh hoạt nhiều thiết bị đa chức năng, giúp nâng cao hiệu quả của doanh nghiệp.

Góp phần tăng năng suất làm việc qua môi trường giao tiếp, ApeoPort-VI C và DocuCentre-VI C được tích hợp với “Cloud Service Hub” (tạm dịch: Cổng kết nối dịch vụ điện toán đám mây) cho phép thiết bị đa chức năng kết nối với nhiều chuẩn dịch vụ điện toán đám mây.

Theo đó, người dùng có thể truy cập vào các dịch vụ điện toán đám mây chỉ với một lần đăng nhập duy nhất, quét hay lưu tài liệu trên đám mây điện toán và lấy tập tin trực tiếp trên đám mây đểin tài liệu ra bản cứng. Thêm vào đó, người dùng có thể tìm kiếm tài liệu cùng lúc trên các dịch vụ điện toán đám mây khác nhau được kết nối với “Cloud Service Hub”, nhờ đó đẩy nhanh quy trình làm việc.

Đặc biệt, chất lượng in được cải tiến với công nghệ đột phá từ mực in Super EA Eco (Super Emulsion Aggregation Ecology) với kích cỡ hạt mực thuộc hàng nhỏ nhất, cho phép tạo ra độ chuyển màu mịn màng và hình ảnh sắc nét hơn.

Chức năng scan của các dòng máy cao cấp này cũng được tăng tốc lên đến 270 trang/phút (hai mặt), nhanh nhất trong các loại máy cùng phân khúc trong ngành công nghiệp in ấn hiện nay. Cùng với tính năng quét cả hai mặt tài liệu chỉ với một lần quét, scan tài liệu với số lượng lớn có thể được xử lý nhanh chóng.

Bên cạnh đó, thông tin hỗ trợ người dùng đã được cập nhật liên tục trên máy chủ đám mây, cho phép các thông tin hỗ trợmới nhất được thể hiện trên màn hình hiển thị của các thiết bị đa chức năng hoặc trên các thiết bị di động.

Cũng trong dịp này, Fuji Xerox Việt Nam đã trình làng Docuworks 8 phiên bản tiếng Việt và hai mẫu mới của dòng sản phẩm máy in công nghiệp, là VersantTM 3100 and VersantTM 180, với tốc độ in tương ứng là 100 và 80 trang/phút.

Fuji Xerox ra mắt 2 dòng sản phẩm in cao cấp thế hệ mới
Sáng 7/5, tại Hà Nội, Công ty Fuji Xerox Việt Nam đã chính thức ra mắt hệ thống in Acuity. Hệ thống này được kỳ vọng sẽ tạo nên bước đột phá...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư