Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Furama Resort Đà Nẵng "tậu" xe đa dụng hạng sang Mercedes-Benz V250
Hoàng Nam - 08/01/2017 06:08
 
Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) và đại lý An Du Đà Nẵng vừa bàn giao chiếc xe đa dụng hạng sang V 250 cho khu nghỉ dưỡng 5 sao Furama Resort Đà Nẵng.

Chiếc V 250 được kỳ vọng sẽ mang đến nhiều giải pháp chuyên chở hơn cho khu nghỉ dưỡng, đáp ứng được nhu cầu của nhiều nhóm du khách và mang lại hiệu quả kinh tế cao hơn.

Furama Resort Đà Nẵng là một trong những khu nghỉ dưỡng 5 sao đầu tiên tại Đà Nẵng, tọa lạc trên bãi biển Mỹ Khê và trục giao thông đến với nhiều di sản văn hóa thế giới như phố cổ Hội An, Thánh Địa Mỹ Sơn, Cố đô Huế. Vị thế thuận lợi cùng sự đa dạng về các hoạt động giải trí như lớp tập yoga, thiền trên bãi biển, lướt ván buồm đã giúp khu nghỉ dưỡng này trở thành lựa chọn của nhiều đối tượng du khách. Sự tăng trưởng về lượng khách trong những năm qua đã tạo ra áp lực không nhỏ về mặt phương tiện chuyên chở cho Furama Resort Đà Nẵng, dù đã sở hữu xe Mercedes-Benz E-Class.

Do đó, khu nghỉ dưỡng đã quyết định đầu tư thêm xe đa dụng Mercedes-Benz V 250. Sở hữu chiều dài cơ sở lên đến 3.200 mm, V-Class tạo ra một cuộc cách mạng về không gian khoang hành khách. Hàng ghế thứ hai với 2 ghế độc lập có thể xoay 180 độ, tạo ra một phòng khách thu nhỏ cho cả gia đình hay nhóm đồng nghiệp.

Từng vị trí trên V 250 sẽ có được sự thoải mái với cửa gió riêng cho cả 3 hàng ghế, cùng điều hòa tự động 3 vùng. Khoang hành lý “bao la” là điểm cộng tiếp theo của V 250 với khả năng chứa đến 2 xe đạp thể thao và 2 bộ gậy golf nếu gấp gọn hàng ghế thứ 3.

Thêm vào đó, kính hậu có thể đóng mở độc lập và cửa sau EASY-PACK giúp hành khách tiết kiệm nhiều thời gian thao tác khi chất dỡ hành lý. Có thể thấy, V-Class mang đến sự linh hoạt cho khu nghỉ dưỡng khi có thể tiếp đón nhiều đối tượng du khách khác nhau, nhưng vẫn thể hiện đúng tiêu chuẩn 5 sao với thương hiệu Mercedes-Benz, cùng các vật liệu cao cấp bên trong khoang nội thất của chiếc xe.

Ông Choi Duk Jun, Giám đốc điều hành Khối xe du lịch Mercedes-Benz Việt Nam cho biết, việc các khách sạn, khu nghỉ dưỡng 5 sao tín nhiệm V-Class đã cho thấy sự hiệu quả của mẫu xe này. V-Class vẫn mang trên mình các tiêu chuẩn công nghệ an toàn của một chiếc sedan Mercedes-Benz, nhưng lại rộng rãi và linh hoạt cho nhiều đối tượng du khách.

V-Class được xếp hạng an toàn 5 sao bởi EURO NCAP. Tất cả du khách sẽ được bảo đảm an toàn trước mọi tình huống với đến 10 túi khí được trang bị trên xe V 250, bao gồm 2 túi khí phía trước, 2 túi khí bên hông phía trước và 6 túi khí cửa sổ.

An Du Đà Nẵng - đại lý ủy quyền chính thức của Mercedes-Benz Việt Nam tại là đơn vị phân phối và thực hiên dịch vụ hậu mãi cho chiếc V 250 này.

Mercedes-Benz giới thiệu 3 phiên bản CLA nâng cấp
Sau gần 3 năm kể từ khi ra mắt thị trường Việt Nam, Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) đã giới thiệu mẫu xe CLA nâng cấp mới với 3 phiên bản CLA 200, CLA 250...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư