Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
G Pro Lite của LG: Mở hộp và đánh giá nhanh
Tuấn Anh - 19/01/2014 08:26
 
G Pro Lite là phiên bản 1 SIM với giá bán rẻ hơn mẫu phablet tầm trung G Pro Lite Dual 2 SIM được LG tung ra thị trường hồi cuối năm 2013.

Với mức niêm yết chính hãng 5,99 triệu đồng, G Pro Lite là mẫu smartphone màn hình lớn (phablet) có mức giá cạnh tranh và là đối thủ đáng gờm của một loạt model như Lumia 1320, Xperia C hay Find Way S ở phân khúc chính hãng khi có giá thấp hơn hẳn. Về thiết kế và cấu hình, hai model G Pro Lite (1 SIM) mới xuất hiện và G Pro Lite Dual (2 SIM) giống hệt nhau. Khác biệt nằm ở bên trong nắp lưng với sự thay đổi về khe cắm SIM.

LG-G-Pro-Lite-1-8613-1390011752.jpg

LG G Pro Lite phiên bản 1 SIM không khác so với bản 1 SIM.

Để có mức giá cạnh tranh, LG cũng phải hy sinh độ phân giải của màn hình, từ Full HD như ở model cao cấp Optimus G Pro xuống chỉ còn qHD 540 x 960 pixel ở G Pro Lite tầm trung, dù cùng có kích thước 5,5 inch. Bù lại, màn hình sử dụng công nghệ IPS và hỗ trợ bút cảm ứng, có sẵn khe cắm đi kèm ở thân máy.

Phablet G Pro Lite được LG trang bị chip xử lý lõi kép của MediaTek với tốc độ 1 GHz, RAM 1 GB cùng pin dung lượng lên tới 3.140 mAh. Máy chạy hệ điều hành Android 4.1.2 hỗ trợ một số tính năng thú vị mới của LG như Knock On (chạm 2 lần để mở màn hình), Q Pair (đồng bộ dữ liệu và Internet) hay ghi chú Q Memo và chế độ đa nhiệm Q Slide. Sản phẩm còn được trang bị camera chính độ phân giải 8 megapixel và camera phụ 1,3 megapixel. Hệ thống âm thanh ấn tượng với loa stereo.

'Mở hộp' phablet Android 5,5 inch giá 6 triệu đồng của LG

LG-G-Pro-Lite-13.jpg

Sau phiên bản 2 SIM, dòng phablet tầm trung G Pro Lite của LG lại có thêm bản mới hỗ trợ 1 SIM và giá bán rẻ hơn. Đại diện của Huy Mobile cho biết, sản phẩm có giá 5,9 triệu đồng và bán ra thị trường ngay trong tháng 1.

Các phụ kiện đi kèm với hàng chính hãng gồm có sạc, cáp, tai nghe và sách hướng dẫn. Bút cảm ứng dính liền với thân máy.

Các phụ kiện đi kèm với hàng chính hãng gồm có sạc, cáp, tai nghe và sách hướng dẫn. Bút cảm ứng dính liền với thân máy.

LG-G-Pro-Lite_1390011312.jpg

Màn hình IPS độ phân giải qHD 5,5 inch hỗ trợ bút cảm ứng.

LG-G-Pro-Lite-14.jpg

Thiết kế phím bấm với vị trí phím Back nằm ngược so với Android thông thường. Phím Home dạng cứng.

LG-G-Pro-Lite-8.jpg

Mẫu phablet của LG có thiết kế chắc chắn, mặt lưng làm từ nhựa với lớp sơn bóng.

LG-G-Pro-Lite-6.jpg

Camera 8 "chấm" ở mặt lưng, ngoài ra G Pro Lite cũng có camera phụ 1,3 megapixel ở mặt trước.

LG-G-Pro-Lite-12.jpg

Khay cắm SIM và khay cắm thẻ nhớ cùng pin 3.140 mAh nằm bên dưới nắp lưng.

LG-G-Pro-Lite-5.jpg

G Pro Lite dày 9,4 mm với đường viền màu kim loại sáng bao quanh thân. Cạnh trái là phím âm lượng và phím kích hoạt nhanh của LG.

LG-G-Pro-Lite-4.jpg

Khay cắm bút được đặt ở góc phải bên trên.

LG-G-Pro-Lite-11.jpg

Phím nguồn cũng đặt ở viền phải.

Tuấn Anh
Ảnh: Lâm Nguyễn

Lumia 1520: Đánh giá nhanh
Chiếc điện thoại lai máy tính bảng (phablet) đầu tiên của Nokia - Lumia 1520 là cột mốc quan trọng trong lịch sử của các dòng điện thoại Windows...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư