Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 23 tháng 08 năm 2024,
GAC Motor trình làng 2 mẫu xe với giá bán đều trên 1 tỷ đồng
Hoàng Nam - 20/08/2024 13:41
 
GS8 có 2 phiên bản với giá khởi điểm từ 1,269 tỷ đồng, còn M8 có 3 phiên bản với giá khởi điểm từ 1,699 tỷ đồng. Tuy nhiên nhà phân phối rất tự tin với sản phẩm và kinh nghiệm phân phối xe đã có tại Việt Nam.

Cơ hội mới, bất ngờ mới

Tan Chong Group thông qua Công ty con TCSV (TC Services Vietnam) - nhà phân phối chính thức thương hiệu ô tô GAC đã giới thiệu tới thị trường hai mẫu xe tiên phong: All-New M8 và All-New GS8, song song với việc mở rộng mạng lưới phân phối trên toàn quốc.

Theo đại diện của TCSV, từ nay tới hết năm 2024 sẽ có 7 đại lý được khai trương (4 đại lý ở miền Bắc, 1 đại lý ở miền Trung và 2 đại lý ở miền Nam). Tới năm 2025, thương hiệu sẽ có 20 đại lý và tới năm 2026 sẽ được nâng lên là 30 đại lý.

Các sản phẩm GAC cũng đưa ra chính sách hậu mãi hấp dẫn với khách hàng khi nâng mức bảo hành lên 7 năm hoặc 150.000 km, 7 năm miễn phí dịch vụ cứu hộ 24/7. Khách hàng mua xe trước 30/9 sẽ được miễn phí phim dán cách nhiệt Ice Cool trị giá lên đến 19 triệu đồng.

M8 All New có 3 phiên bản.

Đối với các thắc mắc liên quan đến thương hiệu và chất lượng của xe có xuất xứ từ Trung Quốc, đại diện TCSV cũng cho hay, đối tượng mà M8 nhắm tới là các gia đình và đã có chiếc xe khác, nên khi mua M8 là để nâng cao chất lượng cuộc sống trong quá trình di chuyển.

"Nhiều người Việt Nam đã từng sinh sống, học tập, làm việc hay du lịch tại Trung Quốc và khá quen thuộc với các mẫu xe của GAC tại các thành phố lớn ở nước này. Ngoài ra cũng có các doanh nhân, doanh nghiệp Trung Quốc hay các nước khu vực ASEAN sang làm việc và đầu tư tại Việt Nam mà rất quen thuộc với thương hiệu GAC. Đây cũng sẽ là những đối tượng khách hàng mà thương hiệu nhắm tới trong thời gian đầu trước khi lan toả rộng rãi hơn", một đại diện của TCSV cho báo Đầu tư hay. 

Được biết, trong số các khách hàng đầu tiên đặt cọc mua xe thì khách hàng đến từ các tỉnh miền Nam như TP. HCM, Bình Dương, Đà Lạt đang nổi lên và gây bất ngờ với nhà phân phối. 

Các nguồn tin cũng cho hay, trong thời gian tới, các sản phẩm của GAC sẽ sớm được sản xuất, lắp ráp ngay tại Việt Nam hoặc nhập khẩu từ khu vực ASEAN để có thêm những lợi thế về giá bán so với việc nhập khẩu nguyên chiếc từ Trung Quốc, đồng nghĩa với việc thuế nhập khẩu còn ở mức cao như hiện nay. 

Ấn tượng , bắt mắt

Thiết kế nội thất của All-New M8 toát lên sự sang trọng và tinh tế. Không gian nội thất được trang bị các chất liệu cao cấp, bao gồm bộ ghế da có bề mặt mềm mại mang tới cảm giác tao nhã. Ghế lái điều chỉnh 12 hướng, điều chỉnh điện 8 hướng, hỗ trợ tựa lưng 4 hướng và chức năng nhớ vị trí giúp cho các tài xế dễ dàng tùy chỉnh mọi góc độ ngồi phù hợp nhất với cơ thể. Hàng ghế thứ hai được trang bị đầy đủ các tính năng đem đến cảm giác dễ chịu như khoang ghế hạng thương gia, điển hình có thể kể tới như chức năng làm mát và sưởi ấm ghế luôn đảm bảo sự dễ chịu trong mọi điều kiện thời tiết. Đặc biệt, ghế được trang bị chế độ massage 10 điểm với cường độ massage cao, nhiều chế độ và tùy chọn theo sở thích.

 Ngoại hình của M8 khá bắt mắt.

Hệ thống giải trí nổi bật với màn hình giải trí đa chức năng 14.6" có kết nối với Apple CarPlay và Android Phone kết hợp cụm màn hình hiển thị đa thông tin LCD 12.3" đảm bảo nhiều tùy chọn giải trí trên mọi hành trình dài. Với hệ thống 8 loa được sắp xếp một cách khéo léo, âm thanh của All-New M8 đưa sự tận hưởng về âm nhạc lên một tầm cao mới.

Xe cũng được trang bị 7 túi khí (2 túi khí trước + 2 túi khí bên + 2 túi khí rèm & túi khí kính chắn gió sau) nhằm đảm bảo bảo vệ toàn diện cho an toàn của lái xe và khách hàng, cùng với các tính năng an toàn chủ động và bị động khác.

Đặc biệt, xe còn được trang bị Hệ thống hỗ trợ đỗ xe tự động (FAPA). Thông qua các cảm biến và hệ thống Camera 360 độ xung quanh xe, công nghệ FAPA có thể tự động tìm kiếm bãi đậu xe ở bên trái/phải và tự động lập kế hoạch, tính toán quỹ đạo đỗ xe, đồng thời điều khiển vô lăng, tốc độ xe.

Động cơ GAC thế hệ thứ tư hiệu suất cao 2.0TGDI cung cấp công suất tối đa 248 mã lực và mô-men xoắn cực đại 400 Nm ấn tượng. Hệ thống động lực cho khả năng tăng tốc nhanh và vận hành êm ái, dễ dàng di chuyển trong đô thị đông đúc cũng như trên những chặng hành trình dài. Hộp số trứ danh Aisin (Nhật Bản) tự động 8 cấp đáp ứng khả năng phản hồi nhanh chóng và chuyển số mượt mà.

Ở mẫu xe All-New GS8, thiết kế toát lên sự tinh tế và đầy uy quyền với các đường nét cứng cáp và táo bạo. Bộ mâm hợp kim 20 inch và được thiết kế để tôn lên dáng vẻ cao lớn, thể thao của chiếc xe.

Tổng thể không gian nội thất được kết nối với ngoại thất thông qua ngôn ngữ thiết kế "Star Diamond Shadow". Màn hình cảm ứng giải trí đa chức năng 14.6" và màn hình trung tâm hiển thị đa thông tin LCD 12.3" góp phần tạo nênkhông gian sang trọng và dễ dàng lựa chọn các chương trình giải trí đa dạng, đầy đủ kết nối với Apple CarPlay và Android Phone. Hệ thống giải trí nổi bật với 8 loa được trang bị hứa hẹn đưa chất lượng âm thanh của All-New GS8 lên một tầm cao mới.

GS8 tự tin thâm nhập thị trường Việt Nam. 

Hệ thống điều hòa 3 vùng tự động đảm bảo sự mát mẻ và ấm áp trong mọi điều kiện thời tiết. Ghế lái điều chỉnh điện 6 hướng và hỗ trợ tựa lưng 2 hướng giúp người lái luôn có được tư thế ngồi thoải mái nhất. Chất liệu da mềm mại với logo đặc biệt được thêu nổi tạo điểm nhấn táo bạo và sang trọng. Không gian bên trong xe được kết nối với thiên nhiên thông qua cửa sổ trời toàn cảnh. Hệ thống đèn trang trí nội thất thông minh đa màu sắc cho phép khách hàng tùy chỉnh theo sở thích.

Chiếc xe 7 ghế ngồi linh hoạt, có thể được sắp xếp đa dạng để đáp ứng nhu cầu tối đa của chủ xe và hành khách. Hàng ghế thứ hai có thể dễ dàng gập lại với chỉ một nút bấm để ra/vào hoặc mở rộng không gian hành lý phù hợp trong các tình huống sử dụng thực tế.

Xe cũng được trang bị 6 túi khí (bao gồm 2 túi khí trước, 2 túi khí bên và 2 túi khí rèm) để bảo vệ an toàn tối đa cho hành khách cùng nhiều tính năng an toàn chủ động khác.

All-New GS8 sở hữu cấu trúc khung xe GPMA (cấu trúc nền tảng mô-đun toàn cầu) làm nên thương hiệu của GAC và các vật liệu được tối ưu hóa để đạt được sự hấp thụ và truyền lực tối ưu.

Xe được trang bị động cơ xăng Turbo 2.0L tích hợp phun nhiên liệu trực tiếp thế hệ thứ 4 của GAC cho công suất tối đa 248 mã lực và mô-men xoắn cực đại 400 Nm.

All-New M8 và All-New GS8 sẽ được giao tới tay khách hàng với đa dạng các phiên bản, bao gồm:

Sản phẩm

Phiên bản

Giá bán lẻ khuyến nghị

(Bao gồm VAT)

All-New M8

2.0T GL Master

VND1.699.000.000

2.0T GT Master

VND1.799.000.000

2.0T GX Master

VND2.199.000.000

All-New GS8

2.0T 2WD GL

VND1.269.000.000

2.0T 2WD GT

VND1.369.000.000

GAC GROUP được thành lập năm 1997 và có trụ sở chính tại Quảng Châu, Trung Quốc, được niêm yết tại cả hai Sở giao dịch chứng khoán Thượng Hải và Hồng Kông, 11 năm liên tục thuộc top 500 doanh nghiệp lớn nhất toàn cầu (Fortune Global 500) và là liên doanh gần 20 năm với Toyota, Honda tại thị trường Trung Quốc.
Kể từ năm 2010, GAC GROUP đã liên tiếp tung ra thị trường hàng loạt mẫu xe bao gồm sedan, SUV, MPV, PHEV và xe năng lượng mới (NEV). Năm 2023, GAC Group sản xuất và bán ra hơn 2,5 triệu xe và có 4 nhà máy sản xuất tại Quảng Châu, Tân Cương, Nghi Xương và Hàng Châu.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư