
-
Kaspersky công bố kết quả kinh doanh 2024: Việt Nam dẫn đầu Đông Nam Á với mức tăng 20%
-
Xây dựng sàn giao dịch kỹ thuật số trong nông nghiệp
-
Lần đầu tiên có hệ sinh thái an ninh mạng ứng dụng AI và dữ liệu tình báo
-
Deloitte: AI giúp tiết kiệm khoảng 70 tỷ USD/năm
-
Giữ vững “xương sống” cho hạ tầng số quốc gia -
MobiFone và VPBank hợp tác chiến lược, tích hợp toàn diện tài chính - viễn thông
Khu Vườn Trên Mây được biết đến như một sản phẩm game Việt thành công nhất từ trước đến nay, với hàng chục triệu tài khoản khởi tạo tính từ ngày sản phẩm ra mắt trên nền tảng web.
![]() |
Game Việt Khu Vườn Trên Mây hiện đã xuất hiện trên Zalo |
Mặc dù là thể loại game nông trại đơn giản, Khu Vườn Trên Mây đến nay đã có tuổi thọ gấp gần 10 lần so với các sản phẩm cùng loại, thường chỉ được chơi trong vòng 6 tháng.
Không chỉ thành công trong nước, Khu Vườn Trên mây cũng từng xuất khẩu phát hành tại Nhật Bản và Trung Quốc và đã đạt được một số thành công nhất định, tiêu biểu là tại Trung Quốc, sản phẩm Việt này đã được bình chọn là “Game hải ngoại thành công nhất” trong năm 2011.
Tiếp nối các thành công sẵn có, Khu Vườn Trên Mây đã được đội ngũ kỹ sư, họa sĩ, thiết kế… phát triển thêm phiên bản Mobile vào năm 2014, và hiện nay, sau hơn 6 tháng nghiên cứu và điều chỉnh, một phiên bản mới đã được phát triển với nhiều tính năng hấp dẫn và phù hợp với người dùng trên Zalo, OTT Việt vừa đạt 30 triệu người dùng.
Cụ thể, ngoài những trải nghiệm như phiên bản KVTM mobile, thì với phiên bản trên Zalo, chủ vườn có thể tham gia tính năng mới mang tên Tàu hải tặc. Tính năng này cho phép người chơi được săn những vật phẩm đặc biệt hấp dẫn và hiếm có như: chậu ốc vàng, san hô, thanh long – phượng hoàng, hay chậu dung nham, trăng non…
Đặc biệt, chủ vườn sẽ có cơ hội “săn” các chìa khóa vàng để mở “rương báu”, sở hữu những vật phẩm giá trị. Cùng với những tính năng mới, phần thiết kế cũng được đổi mới đậm chất vui tươi với tạo hình Sói tiên cá ở phần mũi tàu giúp thêm hứng khởi cho người chơi.
Cũng nhân dịp chính thức ra mắt trên Zalo, KVTM đặc biệt mang đến sự kiện “Nắng Hè Oi Ả” trên Google play và Window phone nhằm tạo một sân chơi mới mẻ cho các chủ vườn qua bộ sưu tập sao biển đáng yêu - loại cây hoàn toàn mới chỉ có trong sự kiện “Hoa mặt trời”.
Khi trồng và thu hoạch “Hoa mặt trời” các chủ vườn sẽ tích lũy được các vật phẩm đặc biệt của sự kiện để đổi lấy vật phẩm hấp dẫn như chậu hiếm, rương gỗ, rương bạc, kinh nghiệm… Sự kiện này diễn ra từ ngày 21/5 đến hết ngày 31/5.
Song song với những tính năng mới, những phần quà cực hot cũng sẽ được trao đến các user trên Zalo nhằm đánh dấu bước tiến mới của KVTM mobile: khi user nạp lần đầu với SMS 15,000 đồng, sẽ được tặng ngay một gói quà tặng hấp dẫn tạo cơ hội để những chủ vườn có những trải nghiệm thú vị trên khu vườn của mình.
Được biết, trước khi chính thức ra mắt trên Zalo thì trong vòng một tháng tung ra bảng beta từ ngày 18/4 đến ngày 18/5, KVTM đã có hơn 160.000 user, làm tăng tổng lượng tương tác trong 1 tháng của KVTM trên tất cả platform lên 250%. Điều này giúp Khu Vườn Trên Mây tiếp tục duy trì và tăng thứ hạng của mình trên các App store Việt Nam: Hạng 04 ở Windows Phone, hạng 07 ở Google Play và hạng 16 ở Apple Store.
KVTM là sản phẩm game nông trại lành mạnh, với những hình ảnh dễ thương, trong sáng, không bạo lực. Nội dung game xoay quanh câu chuyện giữa chàng Jack, khăn đỏ và sói dễ thương, mỗi người chơi sẽ có những tầng mây để trồng cây, bắt sâu bọ sẽ tập thói quen yêu thích thiên nhiên, yêu việc trồng cây.

-
Quy định về việc kết nối, chia sẻ dữ liệu trong giao dịch điện tử của cơ quan nhà nước
-
Kaspersky công bố kết quả kinh doanh 2024: Việt Nam dẫn đầu Đông Nam Á với mức tăng 20%
-
Xây dựng sàn giao dịch kỹ thuật số trong nông nghiệp
-
Lần đầu tiên có hệ sinh thái an ninh mạng ứng dụng AI và dữ liệu tình báo
-
Danh mục dữ liệu quan trọng, dữ liệu cốt lõi -
Deloitte: AI giúp tiết kiệm khoảng 70 tỷ USD/năm -
Giữ vững “xương sống” cho hạ tầng số quốc gia -
MobiFone và VPBank hợp tác chiến lược, tích hợp toàn diện tài chính - viễn thông -
Ngành chế tạo Việt Nam trước làn sóng chuyển đổi công nghệ xanh -
Đã có công cụ chuyển đổi địa chỉ cũ - mới tiện lợi cho người dân -
AI lõi "Make in Vietnam" được xếp hạng thứ 12 thế giới
-
Vietcombank dẫn đầu ngành ngân hàng về đổi mới sáng tạo và ESG
-
Vietcombank giới thiệu Apple Pay đến chủ thẻ quốc tế Vietcombank JCB
-
Ngân hàng ngoại khuấy động thị trường bất động sản bằng chiến lược "cam kết dài hạn"
-
Acecook Việt Nam công bố chiến lược phát triển mới
-
Tập đoàn AEON chính thức ra mắt Chương trình Điểm thành viên “WAON POINT”
-
OBC Holdings ra mắt thị trường với dự án A&K Tower