-
Hàng tiêu dùng Việt mở rộng hiện diện tại hệ thống bán lẻ Costco -
Xuất khẩu lập kỷ lục mới, doanh nghiệp Việt khẳng định sức bật -
Giá xăng RON95 sau khi giảm nhẹ vẫn vượt 20.400 đồng/lít -
CPI tháng 10/2025 tăng 0,2% -
Thị trường xuất khẩu nông sản Việt "xoay trục" về châu Á -
Hội chợ Công Thương vùng Đồng bằng sông Hồng - Hải Phòng 2025: Kết nối giao thương và liên kết vùng
Từ 3 – 6/2, phiên chợ “Tết Xanh-Quà Việt” lần thứ 10 do Hội Doanh nghiệp hàng Việt Nam chất lượng cao (HVNCLC), Trung tâm Nghiên cứu Kinh doanh và hỗ trợ doanh nghiệp (BSA) tổ chức tại 135A Pasteur, phường Võ Thị Sáu, quận 3, TP.HCM.
Phiên chợ “Tết Xanh – Qùa Việt” năm 2024 với sự tham gia của hơn 50 đơn vị mang tới gần 1000 sản phẩm từ hơn 30 tỉnh thành khắp cả nước thuộc các nhóm ngành hàng như: thực phẩm đông lạnh, hàng tiêu dùng, sản phẩm gia vị, bánh và các loại hạt, trà cà phê, mật ong...
Đặc biệt, tại phiên chợ xuất hiện nhiều các đặc sản địa phương, làng nghề truyền thống như: giấm mơ làng Bách Cốc Cổ, Nam Định; tinh muối biển hầm làng nghề Tuyết Diêm, Phú Yên; bánh chưng Đất Tổ, Phú Thọ; vang nho, Phan Rang...
Các sản phẩm chứng nhận OCOP từ 3 – 5 sao như: trà Kim ngân hoa An Giang; trà thảo dược Cần Thơ; mật hoa dừa Sokfarm Trà Vinh; mật dừa nước Cần Giờ; thảo dược Tây Nguyên Kontum… và sản phẩm của doanh nghiệp khởi nghiệp trẻ, doanh nghiệp HVNCLC.
Theo Ban tổ chức, khách hàng khi đến mua sắm, trải nghiệm tại Chợ “Tết xanh – Qùa Việt” sẽ nhận được 1 phần quà là các sản phẩm của doanh nghiệp, hoặc được tặng cây gia vị cho ngày Tết thêm may mắn.
![]() |
| Phiên chợ với nhiều sản phẩm nông đặc sản từ khắp mọi miền đất nước, phù hợp cho dịp Tết Nguyên đán đã thu hút sự quan tâm của người dân Thành phố tới mua sắm dịp cuối năm. |
Bà Vũ Kim Anh, Phó giám đốc Trung tâm BSA, Trưởng Ban tổ chức Phiên chợ “Tết xanh – Qùa Việt” cho biết ngoài phiên chợ Tết tại TP.HCM, ban tổ chức còn phối hợp với các đơn vị khác tổ chức chương trình Vietnam One Stop quy tụ tinh hoa sản vật đặc sắc của làng nghề và nông nghiệp Việt Nam với sức mạnh công nghệ và đổi mới sáng tạo.
Đây là dự án hợp tác giữa Trung tâm BSA (Chương trình Khởi Nghiệp Xanh) và Vingroup.
Đồng thời, ở khu vực phía Bắc, BSA cũng phối hợp cùng Uniqlo, thực hiện những chương trình cho người dân mua sắm Tết tại 2 trung tâm thương mại là Vincom Mega Mall Royal City và Vincom Center Bà Triệu ở Hà Nội với rất nhiều sản phẩm đặc sản vùng miền từ hơn 30 đơn vị tham gia.
-
Thương mại Việt Nam - Trung Quốc đạt gần 208 tỷ USD, vượt cả năm 2024 -
Thị trường xuất khẩu nông sản Việt "xoay trục" về châu Á -
Hội chợ Công Thương vùng Đồng bằng sông Hồng - Hải Phòng 2025: Kết nối giao thương và liên kết vùng -
Hà Nội: Kim ngạch xuất nhập khẩu đạt trên 55 tỷ USD trong 10 tháng -
Xuất khẩu của Bắc Ninh tăng trưởng mạnh, 10 tháng vượt 77 tỷ USD -
Khai mạc triển lãm F&B lớn nhất khu vực phía Bắc -
Xuất khẩu hàng hóa tăng tốc, bám sát mốc 405 tỷ USD
-
SeABank thông báo mời thầu -
Agribank và Đại học Kinh tế Quốc dân ký kết thỏa thuận hợp tác, phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao -
A&T Group chính thức khởi công chỉnh trang tuyến đường ven sông Sài Gòn -
Ngọc Long Plaza: Giao điểm vàng, đầu tư sinh lời bền vững -
Thế hệ nhân sự mang mã gen AI-First -
Kỷ Nguyên mới của Việt Nam: Xuất khẩu ứng dụng di động nhờ AI, dữ liệu và sáng tạo

