-
Giải pháp để cua Cà Mau xuất khẩu vào thị trường chính ngạch -
Canadian Wood Việt Nam giới thiệu giải pháp gỗ mềm bền vững tại VietnamWood 2025 -
Giá xăng dầu đồng loạt giảm -
Củng cố mắt xích cung ứng dệt may bền vững -
Shopee bứt phá trong cuộc đua phát triển nội dung giải trí cuối năm -
Kỷ lục ngoại thương hơn 800 tỷ USD đã được thiết lập
![]() |
| 96% lượng vé tàu Tết Bính Thân trong những ngày cao điểm chiều TP.HCM – Hà Nội đã được ngành đường sắt bán cho khách hàng |
Cụ thể, vào các ngày cao điểm trước Tết chiều TP.HCM – Hà Nội đã bán được 118.347 vé (đạt 96% phương án bán vé).
Với số chỗ còn lại, Công ty Vận tải Đường sắt Sài Gòn sẽ có phương án cắt chặng cho phù hợp để bán vé phục vụ hành khách đi lại trong dịp Tết Bính Thân. Đồng thời, Công ty cũng sẽ tận dụng các toa xe để tổ chức chạy thêm 23 chuyến tàu đi khu vực miền Trung trong dịp Tết.
Đợt cao điểm sau Tết, chiều Hà Nội – TP.HCM, Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam cho biết đã bán được khoảng 45% lượng vé. Tuy nhiên, đối với các ngày cao điểm từ 6-10 tháng Giêng (ngày 13-17/2 Dương lịch) đã bán được trên 90% lượng vé.
Trong giai đoạn nghỉ Tết từ 29 tháng Chạp đến mùng 3 Tết (7-10/2/2016), Tổng Công ty ĐSVN tổ chức chạy thường xuyên 5 đôi tàu SE1/SE2, SE3/SE4, SE5/SE6, SE7/SE8, SE13/SE14 giữa Hà Nội – TP.HCM. Được biết, các tàu khách kể trên đã bán được hơn 85% lượng vé và có thời điểm có tàu đã bán hết 100%.
Trong thời gian chạy tàu phục vụ Tết, Tổng công ty Đường sắt Việt Nam sử dụng 52 toa xe để chạy 15 đôi tàu khách trên tuyến Hà Nội-TP. Hồ Chí Minh.
Đại diện Tổng Công ty ĐSVN cho biết, đợt bán vé tàu Tết vừa qua đã khắc phục được các bất cập năm trước như lỗi khi xuất vé, sự cố gián đoạn đường truyền. Năm nay cũng không còn cảnh tập trung quá đông hành khách tại các điểm bán vé, nhất là tại ga Sài Gòn và ga Hà Nội.
-
Shopee bứt phá trong cuộc đua phát triển nội dung giải trí cuối năm -
Kỷ lục ngoại thương hơn 800 tỷ USD đã được thiết lập -
Điểm danh những nhóm hàng giảm tốc xuất khẩu 4,7 tỷ USD -
AEON kiến tạo thế hệ người tiêu dùng bền vững tương lai -
TP.HCM đẩy mạnh bình ổn thị trường và kích cầu tiêu dùng cuối năm -
TP.HCM siết kiểm tra hàng hóa dịp cuối năm, Tết Bính Ngọ -
10 tháng, Việt Nam có 2 nhóm hàng nhập khẩu trên 50 tỷ USD
-
MEGACOM Quốc tế ra mắt kiến tạo giá trị mới cho thời trang và nghệ thuật -
Giải pháp trả góp trên thẻ thanh toán: VIB định nghĩa lại trải nghiệm tài chính cá nhân -
PNJ lập cú đúp giải thưởng tại Asia Pacific Enterprise Awards 2025 -
Nomura Real Estate Việt Nam: Kiến tạo phong cách sống Nhật Bản giữa xu hướng sống khỏe tại Việt Nam -
Tưng bừng chào đón Lễ Hội Bia Hà Nội 2025 -
Acecook Việt Nam ra mắt phiên bản Hảo Hảo Premium

