-
Xuất khẩu đồ gỗ sang Anh quốc đón nhiều tin vui -
Thúc đẩy tiêu thụ nông sản qua sàn thương mại điện tử -
Đồng Nai: Khả năng tiêu thụ nông sản liên kết chưa tương xứng với tiềm năng -
Xuất nhập khẩu đến giữa tháng 10/2024 vượt 610 tỷ USD -
Xuất khẩu sang Hoa Kỳ tăng thêm 18 tỷ USD -
AEON Việt Nam liên tiếp mở rộng địa điểm kinh doanh, quý IV mở thêm ở Hà Nội
Theo Sở Công Thương Hà Nội, đây là năm thứ 8 TP, Hà Nội tổ chức sự kiện này, với mong muốn thúc đẩy việc thiết kế, sản xuất hàng thủ công mỹ nghệ, nhất là phục vụ thị trường xuất khẩu.
Hanoi Gift Show 2018 thu hút sự tham gia của 250 doanh nghiệp, cơ sở sản xuất thủ công mỹ nghệ |
Hội chợ quốc tế Quà tặng hàng thủ công mỹ nghệ Hanoi Giftshow 2019 có quy mô 650 gian hàng của các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất hàng thủ công mỹ nghệ trong và ngoài nước và dự kiến sẽ đón hơn 10.000 khách tham quan, trong đó có gần 600 nhà nhập khẩu nước ngoài.
Các gian hàng tại Hội chợ sẽ giới thiệu, trưng bày sản phẩm ở nhiều lĩnh vực như: mây tre đan, gốm sứ, dệt may, đồ gỗ... Đáng lưu ý, tại hội chợ còn có khu trưng bày sản phẩm có thiết kế mới, độc đáo, sáng tạo, có giá trị kinh tế, kỹ thuật và mỹ thuật cao của các nghệ nhân, cơ sở sản xuất, doanh nghiệp.
Theo Phó Giám đốc Sở Công Thương Hà Nội Nguyễn Thanh Hải, chương trình tiếp tục là dịp để đưa ngành hàng thủ công mỹ nghệ truyền thống của Việt Nam nói chung và của Hà Nội nói riêng đến với bạn bè quốc tế. Đồng thời, thúc đẩy việc xuất khẩu và phát triển bền vững ngành thủ công mỹ nghệ của Hà Nội. Bên cạnh đó, nhằm tạo điều kiện tốt nhất cho các nhà nhập khẩu tiếp cận trực tiếp nguồn hàng, Ban Tổ chức sẽ đưa các doanh nghiệp này đi tham quan các làng nghề trên địa bàn Hà Nội.
Ông Hoàng Minh Lâm, Phó Giám đốc Trung tâm Khuyến công và Tư vấn phát triển công nghiệp Hà Nội thông tin thêm, bên cạnh việc trưng bày, giới thiệu sản phẩm, mẫu mã, hội chợ còn chú trọng việc giao thương, kết nối giữa doanh nghiệp mua và bán. Trong đó, chương trình kết nối kinh doanh Match and Meet, đàm phán online để tìm kiếm sản phẩm phù hợp. Điều này giúp các nhà nhập khẩu kết nối được với các doanh nghiệp có sản phẩm phù hợp, để trao đổi, thảo luận, đàm phán trước về nhu cầu mỗi bên, sau đó sẽ giao dịch trực tiếp tại hội chợ.
-
Đồng Nai: Khả năng tiêu thụ nông sản liên kết chưa tương xứng với tiềm năng -
Xuất nhập khẩu đến giữa tháng 10/2024 vượt 610 tỷ USD -
Xuất khẩu sang Hoa Kỳ tăng thêm 18 tỷ USD -
AEON Việt Nam liên tiếp mở rộng địa điểm kinh doanh, quý IV mở thêm ở Hà Nội -
Khai mạc Triển lãm quốc tế về Công nghiệp hỗ trợ và chế biến chế tạo Việt Nam - VIMEXPO 2024 -
Giá xăng quay đầu giảm nhẹ -
Trung tâm Hội chợ Triển lãm Quốc gia dự kiến hoàn thành xây dựng vào tháng 7/2025
- Doanh nghiệp vay VND chỉ từ 2%/năm khi cầm cố bằng tiền gửi USD
- Kết quả kinh doanh ấn tượng, Chứng khoán Kafi nhận giải “Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh 2024”
- Công bố Top 500 Nhà tuyển dụng hàng đầu Việt Nam (VBE500) năm 2024
- Nutifood chọn Ban QLDA Mỹ Thuận quản lý dự án xây dựng cầu đi bộ nghìn tỷ đồng
- Tái xuất ở SIAL Paris, Dh Foods sẵn sàng “chốt đơn” khủng
- OCB triển khai gói ưu đãi phí dịch vụ thanh toán quốc tế cho doanh nghiệp