-
BYD tung xe đa dụng cỡ lớn M9 với nhiều trang bị thông minh -
Ford Motor ra mắt tiêu chuẩn đại lý mới để khách hàng có nhiều trải nghiệm -
Honda Việt Nam tung phiên bản 2026 cho 3 dòng xe tay ga ăn khách -
Lamborghini Temerario có giá từ 19,599 tỷ đồng tại Việt Nam -
Toyota sẽ giới thiệu hơn 10 mẫu xe điện hóa tại châu Á trong 3 năm tới -
BYD Việt Nam tung bão khuyến mại bằng cả tiền và quà
Theo Ban tổ chức, nữ giới chiếm 24% trên tổng số người tham gia, như vậy so với kỳ triển lãm liền kề vào năm 2015, chỉ có 17,7% nữ giới tham dự thì phụ nữ đã ngày càng quan tâm tới ô tô. Dựa trên nhóm tuổi, nếu như Tokyo Motor Show năm 2015 ghi nhận 4,2% người tham gia ở độ tuổi từ 15 đến 19 tuổi, hay 18% trên 20 tuổi và 20% thuộc nhóm 30 tuổi thì con số này đã tăng lên lần lượt thành 7,1%, 20,6% và 23,6% sau hai năm.
Nhìn chung, cứ 4 khách tham quan triển lãm thì có 1 người là nữ và số lượng người tham dự ở độ tuổi từ 15 đến 39 tuổi rơi vào mức 51,3%, trong khi tỉ lệ này chỉ là 42,2% vào năm 2015. Có thể nói, Tokyo Motor Show lần thứ 45 năm 2017 đã chứng kiến sự gia tăng lớn về số lượng nữ giới và các bạn trẻ tới tham gia chương trình.
Với chủ đề "BEYOND THE MOTOR - Hơn cả một trải nghiệm xe hơi", những nhà triển lãm kỹ thuật, thiết bị xe cũng chào sân Tokyo Motor Show bằng những sản phẩm công nghệ và dịch vụ mới nhất và nhắm tới công nghệ di chuyển trong tương lai với kết nối người lái xe, phương tiện di chuyển và cơ sở hạ tầng giao thông vận tải.
Đến với chương trình "THE FUTURE", người tham dự đã được trải nghiệm công nghệ di chuyển tại Thành phố Tokyo của tương lai trong một không gian mái vòm khổng lồ. Thông qua ứng dụng triển lãm trên điện thoại, ban tổ chức đã thu về 28.000 phản hồi của người tham gia và trình chiếu trực tiếp lên trên mô hình, từ đó rút ra những giá trị mà khách hàng kỳ vọng ở công nghệ di chuyển trong tương lai.
Những sáng kiến của ban tổ chức như khảo sát trực tiếp khách tham quan triển lãm về chất lượng chương trình là tiền đề để xây dựng Tokyo Motor show 2019 hấp dẫn với hàng loạt công nghệ mới trước thềm 2020, khi mà cả thế giới đổ dồn sự chú ý vào Nhật Bản với tư cách là nước chủ nhà Olympic & Paralympic Games.
Triển lãm Tokyo Motor Show lần thứ 46 sẽ được tổ chức vào mùa thu năm 2019 tại không gian của Tokyo Big Sight, nhưng cũng sẽ được mở rộng tới các địa điểm khác, như khu vực Tokyo Waterfront City kế cạnh. Đồng thời, một sự kiện đặc biệt khác đang được ban tổ chức ấp ủ cho mùa thu 2018 sắp tới nhằm hâm nóng giới mộ điệu ô tô - xe hơi và công chúng nói chung, hứa hẹn sẽ thu hút được sự kì vọng lớn từ phía cộng đồng cho phát triển công nghệ di chuyển trong tương lai.
-
Chạm vào Land Cruiser FJ, mẫu xe lắp ráp ở Thái Lan sẽ sớm về Việt Nam -
Toyota sẽ giới thiệu hơn 10 mẫu xe điện hóa tại châu Á trong 3 năm tới -
BYD Việt Nam tung bão khuyến mại bằng cả tiền và quà -
Ford tung ưu đãi với tổng trị giá giải thưởng lên tới hơn 7 tỷ đồng -
Mang xe Toyota đi bảo dưỡng có cơ hội trúng iPad A6 -
Honda Việt Nam hỗ trợ khi lên đời xế mới chính hãng -
Century của Nhật Bản sẽ sánh với Rolls Royce, Bentley
-
FPT được cấp bằng sáng chế tại Mỹ cho công nghệ phát hiện âm thanh bất thường -
Triển lãm Quốc tế Cafe Show & Tea Show Hanoi 2025 quy tụ 350 thương hiệu -
Samsung đánh dấu 30 năm đồng hành, kiến tạo cuộc sống tốt đẹp hơn cùng Việt Nam -
Marriott cam kết đồng hành cùng Đà Nẵng trở thành điểm đến MICE hàng đầu khu vực -
Diễn đàn Kinh tế tuần hoàn tại Việt Nam 2025 - Kết nối chính sách và hành động vì tương lai xanh -
Diễn đàn hợp tác kinh tế thương mại Việt Nam - EU 2025: “Khai phá những xung lực mới”
