-
Lần đầu lái thử VinFast Minio Green, chuyên gia nhận xét: “Không ngờ lái hay như thế” -
VinFast giới thiệu hệ sinh thái giao thông xanh toàn diện tại Vietnam Mobility Show 2025 -
BYD tăng tốc bán hàng cuối năm với loạt ưu đãi hấp dẫn -
Việt Nam chi 9,55 tỷ USD nhập khẩu ô tô nguyên chiếc và linh kiện phụ tùng -
BYD kết hợp với nhiều đối tác để tăng thêm giá trị cho tài xế công nghệ -
Trong 2 năm, Lynk & Co Việt Nam mở được 40 showroom và 70 xưởng dịch vụ
Theo Ban tổ chức, nữ giới chiếm 24% trên tổng số người tham gia, như vậy so với kỳ triển lãm liền kề vào năm 2015, chỉ có 17,7% nữ giới tham dự thì phụ nữ đã ngày càng quan tâm tới ô tô. Dựa trên nhóm tuổi, nếu như Tokyo Motor Show năm 2015 ghi nhận 4,2% người tham gia ở độ tuổi từ 15 đến 19 tuổi, hay 18% trên 20 tuổi và 20% thuộc nhóm 30 tuổi thì con số này đã tăng lên lần lượt thành 7,1%, 20,6% và 23,6% sau hai năm.
Nhìn chung, cứ 4 khách tham quan triển lãm thì có 1 người là nữ và số lượng người tham dự ở độ tuổi từ 15 đến 39 tuổi rơi vào mức 51,3%, trong khi tỉ lệ này chỉ là 42,2% vào năm 2015. Có thể nói, Tokyo Motor Show lần thứ 45 năm 2017 đã chứng kiến sự gia tăng lớn về số lượng nữ giới và các bạn trẻ tới tham gia chương trình.
Với chủ đề "BEYOND THE MOTOR - Hơn cả một trải nghiệm xe hơi", những nhà triển lãm kỹ thuật, thiết bị xe cũng chào sân Tokyo Motor Show bằng những sản phẩm công nghệ và dịch vụ mới nhất và nhắm tới công nghệ di chuyển trong tương lai với kết nối người lái xe, phương tiện di chuyển và cơ sở hạ tầng giao thông vận tải.
Đến với chương trình "THE FUTURE", người tham dự đã được trải nghiệm công nghệ di chuyển tại Thành phố Tokyo của tương lai trong một không gian mái vòm khổng lồ. Thông qua ứng dụng triển lãm trên điện thoại, ban tổ chức đã thu về 28.000 phản hồi của người tham gia và trình chiếu trực tiếp lên trên mô hình, từ đó rút ra những giá trị mà khách hàng kỳ vọng ở công nghệ di chuyển trong tương lai.
Những sáng kiến của ban tổ chức như khảo sát trực tiếp khách tham quan triển lãm về chất lượng chương trình là tiền đề để xây dựng Tokyo Motor show 2019 hấp dẫn với hàng loạt công nghệ mới trước thềm 2020, khi mà cả thế giới đổ dồn sự chú ý vào Nhật Bản với tư cách là nước chủ nhà Olympic & Paralympic Games.
Triển lãm Tokyo Motor Show lần thứ 46 sẽ được tổ chức vào mùa thu năm 2019 tại không gian của Tokyo Big Sight, nhưng cũng sẽ được mở rộng tới các địa điểm khác, như khu vực Tokyo Waterfront City kế cạnh. Đồng thời, một sự kiện đặc biệt khác đang được ban tổ chức ấp ủ cho mùa thu 2018 sắp tới nhằm hâm nóng giới mộ điệu ô tô - xe hơi và công chúng nói chung, hứa hẹn sẽ thu hút được sự kì vọng lớn từ phía cộng đồng cho phát triển công nghệ di chuyển trong tương lai.
-
Lần đầu lái thử VinFast Minio Green, chuyên gia nhận xét: “Không ngờ lái hay như thế” -
Vì sao VinFast Limo Green được vinh danh là MPV phổ thông của năm? -
VinFast giới thiệu hệ sinh thái giao thông xanh toàn diện tại Vietnam Mobility Show 2025 -
Trung tâm cứu hộ giao thông 24/7 của VETC phủ sóng 100% xã phường
-
VinFast giới thiệu hệ sinh thái giao thông xanh tại Vietnam Mobility Show 2025 -
VinEnergo, VinFast, V-Green và Xanh SM hợp tác với IDICO "xanh hóa" các khu công nghiệp -
BYD tăng tốc bán hàng cuối năm với loạt ưu đãi hấp dẫn -
Việt Nam chi 9,55 tỷ USD nhập khẩu ô tô nguyên chiếc và linh kiện phụ tùng -
Suzuki giới thiệu mẫu xe tải van mới Suzuki EECO tại Việt Nam -
McLaren 750S Spider Orange Coriolis chốt giá từ 29,4 tỷ đồng tại Việt Nam -
Không được hưởng ưu đãi thuế quan EVFTA, giá Defender 2026 chưa giảm mạnh
-
DNP Holding chính thức trở thành công ty con của Tasco -
Tương lai ngành quản lý tài sản tại Việt Nam với mô hình Hybrid Wealth -
Phân bón Cà Mau giữ vững đà tăng trưởng -
Công bố Top 500 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam -
LOTTE MART Đà Nẵng đầu tư nâng cấp toàn diện, đón cơ hội tăng trưởng 2026 -
Morinaga Ice Cream - Bước ngoặt chiến lược và tiềm năng tăng trưởng của ngành kem Việt Nam
