Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
GE Healthcare tăng cường hợp tác đào tạo trong lĩnh vực y tế
Hoàng Anh - 21/03/2015 10:32
 
Bệnh viện Bạch Mai và GE Healthcare, doanh nghiệp thiết bị y tế của tập đoàn General Electric vừa ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác trong việc triển khai thực hiện chương trình đào tạo và hỗ trợ thiết bị y tế cho các y bác sỹ tại bệnh viện.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Công nghệ mới cho xử lý và tối ưu hóa nguồn nước
GE lọt Top 50 công ty vì cộng đồng tại Mỹ
Công nghệ và nguồn lực: Cơ hội từ nhu cầu năng lượng gia tăng
GE bổ nhiệm người Việt làm TGĐ GE Hải Phòng

Theo thỏa thuận hợp tác, GE Healthcare sẽ cung cấp hơn 30 máy theo dõi bệnh nhân B40 và CARESCAPE B650, cùng với 2 hệ thống theo dõi trung tâm CIC Pro với tổng giá trị lên tới 6 tỉ đồng. Hệ thống được sử dụng để hỗ trợ các y bác sĩ Việt Nam trong việc theo dõi bệnh nhân, nhằm cải thiện công tác chăm sóc, đặc biệt tại Khoa Cấp cứu và Khoa Hồi sức Tích cực (ICU).

Ông David Utama, Chủ tịch kiêm Tổng giám gốc GE Healthcare khu vực Đông Nam Á cho biết. “Giáo dục và đào tạo từ lâu đã là những ưu tiên hàng đầu của GE Healthcare tại Việt Nam. Mục tiêu của chúng tôi là giúp cải thiện quá trình tiếp cận tới hệ thống chăm sóc sức khỏe chất lượng thông qua Học viện Y tế ASEAN. Là một trong những bệnh viện giảng dạy lớn nhất tại Việt Nam, Bệnh viện Bạch Mai là đối tác phù hợp nhất trong việc hỗ trợ thực hiện sứ mệnh đào tạo và tăng cường khả năng tiếp cận các dịch vụ y tế chất lượng cho người Việt trên khắp cả nước.”

Lễ ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác trong việc triển khai thực hiện chương trình đào tạo và hỗ trợ thiết bị y tế cho các y bác sỹ tại bệnh viện giữa hai bên

Hợp tác giữa GE Healthcare và Bệnh viện Bạch Mai đánh dấu một bước tiến trong biên bản ghi nhớ mà GE Healthcare đã ký kết với Bộ Y Tế vào năm 2012, trong đó đề ra chương trình hợp tác giữa hai bên để tăng cường đào tạo và giáo dục chăm sóc sức khỏe cho các y bác sĩ trên khắp Việt Nam.

“Tăng cường ứng dụng kỹ thuật hiện đại để nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh, đồng thời phát triển sự nghiệp đào tạo luôn là trọng tâm ưu tiên của Bệnh viện Bạch Mai trong suốt 100 năm xây dựng và phát triển. Việc ký kết thỏa thuận hợp tác giữa GE Healthcare và Bệnh viện Bạch Mai ngày hôm nay đã mở ra những cơ hội tuyệt vời để giao lưu, trao đổi chuyên môn, đào tạo giữa các chuyên gia hàng đầu của GE với các đồng nghiệp Việt Nam, nhằm tiếp cận dịch vụ y tế chất lượng cao, đem lại sự an toàn cho người bệnh, đặc biệt đối với các bệnh nhân nặng.” PGS.TS. Nguyễn Quốc Anh, Giám đốc Bệnh viện Bạch Mai chia sẻ.

Là một trong những trung tâm giảng dạy lớn nhất Việt Nam, Bệnh viện Bạch Mai đóng vai trò quan trọng trong công tác đào tạo một số lượng lớn lực lượng lao động trong ngành y tế của Việt Nam. Tính trung bình mỗi năm gần 2.000 y bác sĩ đã tham gia các khóa đào tạo tại Bệnh viên Bạch Mai, bao gồm các sinh viên đại học, sau đại học, và các y bác sĩ tham gia chương trình đào tạo nâng cao. Thông qua chương trình hợp tác này, các y bác sĩ có cơ hội tham gia các buổi hội thảo và đào tạo khác nhau với các chuyên gia của GE Healthcare đến từ khắp nơi trên thế giới.

GE cung cấp 14 tua-bin cho trang trại điện gió Tây Nguyên

() Tập đoàn General Electric (Mỹ) và Công ty Vận tải liên hiệp Huy Hoàng (HTL) - nhà thầu EPC của Dự án trang trại điện gió Tây Nguyên, vừa ký hợp đồng cung cấp 14 tua-bin gió cho giai đoạn I của dự án.

GE Healthcare giới thiệu giải pháp đột phá trong y tế

() GE Healthcare - doanh nghiệp thiết bị y tế của Tập đoàn General Electric, vừa giới thiệu máy thở CARESCAPE R860, với các công cụ bảo vệ phổi tiên tiến và giao diện mới thân thiện với người dung tại thị trường Việt Nam - quốc gia đầu tiên tại khu vực Đông Nam Á mà công ty ra mắt sản phẩm này.

Công nghệ tiên tiến góp phần giảm chi phí khám chữa bệnh

() Trước thực trạng tỷ lệ mắc bệnh không lây nhiễm ở Việt Nam đang ngày càng gia tăng, các công nghệ y khoa sáng tạo của GE Healthcare đang góp phần hỗ trợ giảm thiểu gánh nặng tài chính cho bệnh nhân, đặc biệt là tại các vùng nông thôn.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư