-
Siêu phẩm “nhà đẻ ra tiền” tung chính sách khủng cuối năm -
Việt Nam - Điểm khởi đầu cho kế hoạch tư vấn nhà máy thông minh toàn cầu của Samsung -
Chuyển tiền Kiều hối Ria về Việt Nam tại Agribank - phí 0 đồng -
BIDV nhận 3 giải thưởng quốc tế về trải nghiệm khách hàng -
Land Rover Việt Nam ra mắt Range Rover Velar mới -
Bội thu giải thưởng, xây dựng Central khẳng định uy thế dẫn đầu
Sự kiện vinh dự có sự góp mặt của ông Roberto Leonardi, Tổng giám đốc Generali châu Á, ông Michele D’Ercole, Chủ tịch Phòng thương mại Italia tại Việt Nam (ICHAM). Sự hiện diện của các lãnh đạo cấp cao là lời khẳng định gắn bó lâu dài và tiếp tục đẩy mạnh các kế hoạch chiến lược tại thị trường Việt Nam của Tập đoàn bảo hiểm và quản lý tài sản số 1 Italia.
Tổng giám đốc Generali Việt Nam chụp ảnh lưu niệm cùng lãnh đạo Tập đoàn và Chủ tịch Phòng thương mại Italia tại Việt Nam. |
Hệ thống 100 văn phòng là cánh tay nối dài để Generali từng bước đến gần hơn với khách hàng, thực hiện sứ mệnh “Người bạn Trọn đời” đáng tin cậy. Việc không ngừng “phủ sóng” rộng khắp các tỉnh thành sẽ giúp gia tăng sự thuận tiện cho khách hàng, giúp Generali liên hệ dễ dàng hơn, tư vấn chuẩn mực hơn và chăm sóc khách hàng chu toàn hơn.
Mô hình văn phòng Tổng đại lý của Generali với tên gọi GenCasa và Gen Bella mang dấu ấn độc đáo của sự giao thoa giữa phong cách lịch lãm từ nước Ý và những giá trị văn hóa của phương Đông. Generali chăm chút từng trải nghiệm từ sản phẩm dịch vụ đến không gian phục vụ khách hàng với mong muốn nhận lại “một trăm điểm tin cậy” từ khách hàng.
Ông Rob Leonardi cùng ban lãnh đạo Generali Việt Nam chúc mừng cột mốc 100 văn phòng. |
Thông điệp “Trăm điểm tin cậy - Gần bạn ngay đây” chính là lời cam kết mạnh mẽ cho những nỗ lực của Generali trong hành trình 13 năm sát cánh tại Việt Nam, với: đội ngũ tư vấn “trăm điểm” chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản để vững nghề, tận tâm; các chuyên viên chăm sóc khách hàng “trăm điểm” tận tình; và tinh thần “trăm điểm” trách nhiệm, sẵn sàng sát cánh cùng cộng đồng.
Nhờ những nỗ lực cải tiến liên tục nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, Generali Việt Nam tự hào dẫn đầu thị trường 3 năm liền về chỉ số hài lòng toàn phần của Khách hàng (R-NPS), theo khảo sát của công ty tư vấn Epiphany-RBC. Không ngừng nỗ lực để luôn là điểm tựa tin cậy của hơn 500.000 khách hàng, tính đến tháng 9/2024 Generali Việt Nam đã chi trả gần 3.300 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm cho 1,1 triệu trường hợp. Vừa qua, Generali cũng đã trao tặng gần 900 triệu đồng hỗ trợ đồng bào miền Bắc tái thiết cuộc sống sau bão Yagi, đồng thời nhanh chóng chi trả quyền lợi bảo hiểm cho nạn nhân bão số 3 với số tiền hơn 1,2 tỷ đồng.
Liên tục đầu tư công nghệ để tự động hóa, quy trình giải quyết quyền lợi bảo hiểm tại Generali Việt Nam được thực hiện 100% trực tuyến, khách hàng chỉ mất 2 phút để nộp yêu cầu, 30 phút để nhận phản hồi và nhận quyền lợi bảo hiểm chỉ trong 48 giờ sau khi được chấp thuận chi trả. Đến nay, hơn 95% yêu cầu quyền lợi Bảo hiểm của Generali được giải quyết trong 3 ngày làm việc nhờ những cải tiến không ngừng trong số hóa quy trình chi trả bảo hiểm.
Cam kết cung cấp dịch vụ bảo hiểm “trăm điểm tin cậy”, Generali Việt Nam tập trung phát triển các sản phẩm chăm sóc sức khoẻ với hạn mức và quyền lợi bảo vệ hàng đầu thị trường, giúp người Việt tiếp cận dịch vụ y tế chất lượng cao cùng hệ thống bảo lãnh viện phí gồm hơn 450 bệnh viện, phòng khám trên toàn quốc.
Dịch vụ “trăm điểm” chất lượng mà Generali Việt Nam hướng đến còn là chuỗi chương trình gắn kết, tri ân khách hàng diễn ra liên tục và xuyên suốt (tiêu biểu là các chương trình tặng vé xem phim, quay số trúng thưởng với nhiều quà tặng ý nghĩa…) để khách hàng vững tâm rằng: Generali luôn gần bên để chăm sóc và hỗ trợ kịp thời.
Bà Nguyễn Phương Anh, Tổng giám đốc Generali Việt Nam chia sẻ: “Cột mốc 100 văn phòng phủ khắp toàn quốc là minh chứng cho nỗ lực của Generali Việt Nam trong mục tiêu giữ vững thương hiệu bảo hiểm uy tín, luôn sát cánh cùng khách hàng trong mọi giai đoạn cuộc sống. Chúng tôi sẽ kiên trì và kiên quyết trên hành trình liên tục cải tiến dịch vụ, nhân rộng thêm “trăm điểm tin cậy” mới để mang thương hiệu bảo hiểm Ý đến gần hơn với hàng triệu gia đình Việt Nam. Tôi tin tưởng rằng với hậu thuẫn mạnh mẽ từ Tập đoàn và một tập thể nhân viên, tư vấn viên tận tụy, gắn kết, chúng tôi sẽ đạt được mục tiêu này”.
-
Land Rover Việt Nam ra mắt Range Rover Velar mới -
GEIMS Việt Nam 2024 - Điểm hẹn của các doanh nghiệp “Đầu tàu” ngành sản xuất diện tử -
Bí quyết kiến tạo môi trường làm việc tại AEON Việt Nam -
Bội thu giải thưởng, xây dựng Central khẳng định uy thế dẫn đầu -
Wataco hợp tác triển khai Dự án Điện mặt trời áp mái cùng Ryobi DS -
Tích hợp công nghệ, đón đầu xu hướng Welly Fitness chính thức có mặt tại Hải Phòng -
Kinh tế Bà Rịa - Vũng Tàu tăng trưởng ấn tượng
- Siêu phẩm “nhà đẻ ra tiền” tung chính sách khủng cuối năm
- Việt Nam - Điểm khởi đầu cho kế hoạch tư vấn nhà máy thông minh toàn cầu của Samsung
- Chuyển tiền Kiều hối Ria về Việt Nam tại Agribank - phí 0 đồng
- BIDV nhận 3 giải thưởng quốc tế về trải nghiệm khách hàng
- Land Rover Việt Nam ra mắt Range Rover Velar mới
- GEIMS Việt Nam 2024 - Điểm hẹn của các doanh nghiệp “Đầu tàu” ngành sản xuất diện tử