
-
Làng may Vân Từ: Giữ hồn nghề - Bứt phá nhờ chuyển đổi số
-
SeABank chính thức tăng vốn điều lệ lên 28.450 tỷ đồng
-
Chuyển đổi số ngành Ngân hàng 2025: Kiến tạo hệ sinh thái tài chính thông minh, nhân văn và toàn diện
-
SeABank thông báo mời thầu
-
Công bố Top 10 Doanh nghiệp Đổi mới sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả năm 2025 ngành Bất động sản - Xây dựng -
Chuyển đổi số - “hệ điều hành” mới cho doanh nghiệp tăng trưởng, sáng tạo và hội nhập
![]() |
Generali ra mắt Bộ Hợp đồng bảo hiểm mới với nhiều tính năng đột phá và tiên phong trên thị trường về nội dung, thiết kế và trải nghiệm khách hàng. |
Bộ Hợp đồng bảo hiểm mới của Generali là phiên bản tích hợp giữa hợp đồng giấy và hợp đồng điện tử, giúp khách hàng dễ dàng truy cập thông tin trực tuyến nhưng vẫn không mất đi cảm giác rất “thật” và “đã” khi được cầm trên tay một bộ hợp đồng với kiểu dáng rất tinh tế và sang trọng.
Với Bộ Hợp đồng đặc biệt này, khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm thông tin liên quan đến hợp đồng trên mọi nền tảng, thiết bị, mọi lúc, mọi nơi. Khách hàng cũng sẽ dễ dàng thực hiện các dịch vụ liên quan thông qua hệ sinh thái kỹ thuật số GenVita. Mọi thủ tục, giấy tờ được tinh giản đến mức tối thiểu nhằm mang đến một trải nghiệm rất tươi mới, gọn nhẹ cho khách hàng.
![]() |
Bộ Hợp đồng mới giúp khách hàng dễ dàng truy cập thông tin trực tuyến nhưng vẫn không mất đi cảm giác thú vị khi được cầm trên tay một bộ hợp đồng với kiểu dáng rất tinh tế và sang trọng. |
Bà Tina Nguyễn, Tổng giám đốc Generali Việt Nam chia sẻ: “Việc ra mắt Bộ Hợp đồng bảo hiểm mới này thể hiện sự trân trọng và cam kết đồng hành lâu dài với khách hàng của Generali tại Việt Nam. Đây sẽ là sự khởi đầu tốt đẹp cho một năm 2022 với hàng loạt dự định về sản phẩm, công nghệ và dịch vụ mang tính tiên phong, thiết thực của Generali đến Quý khách hàng”.
Tận dụng thế mạnh vốn có về công nghệ, Generali đã nhanh chóng chuyển đổi 100% các hoạt động vận hành, dịch vụ khách hàng sang trực tuyến. Generali cũng không ngừng nâng cao trải nghiệm của khách hàng và liên tục có những điều chỉnh phù hợp để thích ứng với “bình thường mới” do đại dịch gây ra, ví dụ như việc Generali tiên phong bỏ quy định nộp chứng từ gốc cho khách hàng, hay thay thế việc gặp mặt khách hàng bằng việc gặp mặt trực tuyến (remote selling), chấp thuận giải quyết quyền lợi bảo hiểm cho dịch vụ khám chữa bệnh từ xa và khám chữa bệnh tại nhà... Ngoài ra, Generali cũng triển khai quỹ đặc biệt lên đến 10 tỷ đồng để hỗ trợ cho khách hàng bị nhiễm Covid-19.
Những nỗ lực này đã giúp cho chỉ số R-NPS của Generali (chỉ số ghi nhận mức độ hài lòng toàn phần của khách hàng) liên tục tăng và vươn lên dẫn đầu thị trường trong năm 2020 và 2021. Generali cũng vinh dự được trao tặng danh hiệu “Công ty bảo hiểm cung cấp bảo hiểm sức khỏe và trải nghiệm khách hàng hàng đầu Việt Nam” tại Giải thưởng Rồng Vàng 2021.

-
Base.vn nhận giải “Nhà cung cấp phần mềm điện toán đám mây tiêu biểu” tại WMB & Cloud AI Summit 2025 -
300 doanh nghiệp từ hơn 10 quốc gia sắp có mặt tại triển lãm Home Show Vietnam 2025 và VHF 2025 -
Công bố Top 10 Doanh nghiệp Đổi mới sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả năm 2025 ngành Bất động sản - Xây dựng -
Chuyển đổi số - “hệ điều hành” mới cho doanh nghiệp tăng trưởng, sáng tạo và hội nhập -
Công bố Top 10 Doanh nghiệp Đổi mới sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả năm 2025 ngành Vật liệu xây dựng -
Viet Industry 2025 - Triển lãm công nghiệp kết nối chuỗi giá trị sản xuất toàn diện -
Công bố Top 10 Doanh nghiệp Đổi mới sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả năm 2025 ngành Chế biến - Chế tạo
-
Làng may Vân Từ: Giữ hồn nghề - Bứt phá nhờ chuyển đổi số
-
SeABank chính thức tăng vốn điều lệ lên 28.450 tỷ đồng
-
Chuyển đổi số ngành Ngân hàng 2025: Kiến tạo hệ sinh thái tài chính thông minh, nhân văn và toàn diện
-
SeABank thông báo mời thầu
-
Base.vn nhận giải “Nhà cung cấp phần mềm điện toán đám mây tiêu biểu” tại WMB & Cloud AI Summit 2025
-
300 doanh nghiệp từ hơn 10 quốc gia sắp có mặt tại triển lãm Home Show Vietnam 2025 và VHF 2025